Lazada

เปิดแล้ววันนี้! ดอง ดอง ดองกิ และ SEN SEN SUSHI สาขาธนิยะพลาซา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชาวสีลม พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

บริษัท ดองกิ (ประเทศไทย) จำกัด ร้านค้าอันดับหนึ่งด้านสินค้าประเภทของใช้ และอาหารคุณภาพดีนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ในเครือบริษัท แพน แปซิฟิค อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิงส์ จำกัด (PPIH) เดินหน้าขยายสาขาใหม่ล่าสุดใจกลางกรุงเทพฯ ด้วยการเปิดตัว ดอง ดอง ดองกิ สาขาธนิยะพลาซา เพื่อส่งต่อประสบการณ์ใหม่ของการช้อปปิ้ง แฮงเอาท์ ตลอดจนถ่ายทอดเสน่ห์ในด้านอาหาร วัฒนธรรม และสินค้าในสไตล์ญี่ปุ่นต้นตำรับ ชูคอนเซปท์ “ร้านที่กระตุ้นและเติมเต็มกระเพาะอาหารของคุณ” พร้อมเปิดตัวร้าน SEN SEN SUSHI ร้านซูชิที่ดำเนินการโดย ดอง ดอง ดองกิ สาขาที่ 3 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เพื่อตอกย้ำการเป็น Japan Brand Specialty Store ยอดนิยมของผู้บริโภคชาวไทย และรองรับความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคทั้งชาวไทยและต่างชาติใจกลางย่านสีลม โดยเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบตลอด 24 ชั่วโมงแล้ววันนี้ (SEN SEN SUSHI เปิดให้บริการ เวลา 10.30 – 24.00 น. โดยรับออเดอร์สุดท้ายเวลา 23.30 น.) ณ ชั้น 1 และ 2 ศูนย์การค้าธนิยะ อาคาร B (BTS)

นายโคตะ ทามากิ ประธานกรรมการ บริษัท ดองกิ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ดอง ดอง ดองกิ สาขาธนิยะพลาซา นับเป็นสาขาที่ 7 ของดองกิในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการสินค้าญี่ปุ่นคุณภาพดีของลูกค้าในพื้นที่และนักท่องเที่ยว รวมถึงมีการเปิดตัว SEN SEN SUSHI ซึ่งเป็นร้านซูชิที่เน้นความสดใหม่ของวัตถุดิบนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นและแหล่งวัตถุดิบชั้นยอดจากทั่วโลกที่มีคุณภาพตามมาตรฐานดองกิในพื้นที่เดียวกันอีกด้วย โดยเราเล็งเห็นว่าสีลมเป็นพื้นที่ที่มีความคึกคักตลอดเวลา ทั้งย่านสำนักงานในช่วงกลางวันและแหล่งพบปะสังสรรค์ในช่วงกลางคืน อีกทั้งบริเวณโดยรอบยังเต็มไปด้วยร้านอาหารญี่ปุ่นและสถานบันเทิงที่น่าสนใจมากมาย สามารถรองรับทุกความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี ดังนั้นเราหวังว่าการเปิดสาขาใหม่ในครั้งนี้ จะได้รับการตอบรับที่ดี เป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภค ตลอดจนช่วยยกระดับการช้อปปิ้ง ผ่านอาหารและวัฒนธรรมในสไตล์ญี่ปุ่นให้แก่ลูกค้าที่มาใช้บริการได้อย่างเต็มที่”

ด้าน นายแพทย์ทัศนวัต สมบุญธรรม กรรมการบริหาร ธนิยะ กรุ๊ป กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับดองกิ ประเทศไทย ในการขยายสาขาใหม่ล่าสุดในครั้งนี้ โดยคาดว่าจะช่วยสร้างสีสันและดึงดูดลูกค้าให้เข้าใช้บริการภายในศูนย์การค้าได้เพิ่มขึ้น ซึ่งคนกลุ่มนี้มีกำลังซื้อค่อนข้างสูง มีไลฟ์สไตล์เฉพาะทั้งแตกต่างกันในช่วงกลางวันและกลางคืน ตลอดจนมีความชื่นชอบสินค้าและบริการของดองกิ ดังนั้นการเปิดตัวดอง ดอง ดองกิ ที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง และ SEN SEN SUSHI สาขาธนิยะพลาซา ที่เปิดตั้งแต่ 10.30 – 24.00 น. จะช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงการจับจ่ายสินค้าญี่ปุ่นที่มีเอกลักษณ์และมีคุณภาพได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น”

สำหรับดอง ดอง ดองกิ สาขาธนิยะพลาซา ตั้งอยู่บริเวณชั้น 1 และ 2 โซนอาคาร B (BTS) ของศูนย์การค้าธนิยะ มีพื้นที่ขายประมาณ 950 ตารางเมตร ภายในร้านมีการจัดวางสินค้านำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นที่มีคุณภาพ และสินค้าที่มีจำหน่ายเฉพาะดองกิเท่านั้นมากกว่า 8,000 ชนิด ออกเป็นโซนต่างๆ ภายใต้แนวคิด Japan Brand Specialty Store ที่ส่งต่อความอร่อย ความสบายใจ และดีต่อสุขภาพให้กับผู้บริโภค ซึ่งสาขาธนิยะพลาซา ใช้คอนเซปท์ “ร้านที่กระตุ้นและเติมเต็มกระเพาะอาหารของคุณ” เพื่อสื่อถึงการส่งต่อรสชาติในสไตล์ญี่ปุ่นต้นตำรับสู่ผู้บริโภคอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวเมนูใหม่ล่าสุดเป็นครั้งแรก ได้แก่ ร้านราเมนแผงลอย ที่นำเสนอราเมน 2 ประเภท คือ ซุปทงคตสึเข้มข้นที่เคี่ยวอย่างพิถีพิถันโดยเชฟมืออาชีพ กับซุปโชยุที่ให้รสชาติสดชื่น และเมนูมันฝรั่งแท่งยาวซัตสึมะอิโมะ อีกหนึ่งของว่างยอดนิยมในรูปแบบออริจินัลเมนูของ ดอง ดอง ดองกิ ซึ่งทำจากมันเทศญี่ปุ่นซัตสึมะอิโมะ สินค้าขายดีของดองกิ รวมถึงเมนูที่น่าสนใจอีกมากมาย เช่น ขนมหวานขึ้นชื่อ วากิวเสียบไม้ย่าง และไข่ม้วนดาชิ เพื่อตอบสนองความต้องการทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำของลูกค้าในสไตล์ที่หลากหลาย ตลอดจนมีสินค้าในระดับพาณิชย์ต่างๆ เช่น เนื้อแปรรูป อาหารทะเล ผลิตภัณฑ์แปรรูปจากทะเล และผลิตภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะของญี่ปุ่นไว้คอยบริการอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีการเปิดร้าน SEN SEN SUSHI ที่ลูกค้าจะได้อิ่มอร่อยไปกับซูชิยอดนิยมในแบบต้นตำรับ โดยได้รับความนิยมเป็นอย่างมากใน 2 สาขาแรกของประเทศไทยที่เพิ่งเปิดตัวไป ซึ่งนอกจากเมนูข้าวปั้นซูชิที่ทำจากน้ำส้มสายชูแดงและข้าวญี่ปุ่นที่หุงอย่างพิถีพิถัน ตลอดจนวัตถุดิบสดใหม่ที่จัดหามาจากทั่วทุกมุมโลกแล้ว ในสาขาธนิยะพลาซา และยังมีการนำเสนอเมนูที่แตกต่างกันตามช่วงเวลา ทั้งเมนูอาหารกลางวัน เช่น ข้าวหน้าทะเลและซุปอาราจิรุที่ใช้อาหารทะเลหลากสีสันในช่วงกลางวัน และเมนูกลางคืนที่เป็นซูชิพร้อมกับแกล้มหลากหลายเพื่อให้คุณเพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แก้วโปรด

ติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/DonDonDonkiTH/ หรือทางเว็บไซต์ https://www.dondondonki.com/th/