9krapalm.com

เปิดฟีเจอร์ใช้งานฟรี ลบโปรแกรมบนเครื่องได้อย่างถอนรากถอนโคน

สปายฮันเตอร์ ฟอร์ แมค (SpyHunter for Mac) แอปพลิเคชันป้องกันมัลแวร์อันทรงพลังของอีนิกมาซอฟต์ ลิมิเต็ด (EnigmaSoft Limited) ขอนำเสนอฟีเจอร์แอป อันอินสตอลเลอร์ (App Uninstaller) ที่ใช้งานง่ายให้ใช้งานได้ฟรี เปิดโอกาสให้ลบแอปที่ไม่ต้องการออกจากคอมพิวเตอร์แมคของคุณได้อย่างถอนรากถอนโคน แอป อันอินสตอลเลอร์ ช่วยให้ผู้ใช้งานแมคมองหาและลบแอปที่ไม่ต้องการได้อย่างง่ายดาย รวมถึงไฟล์ขยะตกค้างด้วย
การลบโปรแกรมแบบแมนนวลอาจไม่ได้ลบไฟล์ขยะตกค้างบางอย่างไปด้วย ไฟล์ตกค้างเหล่านี้กินพื้นที่ฮาร์ดไดรฟ์บนแมคของคุณ โดยฟีเจอร์แอป อันอินสตอลเลอร์ ของสปายฮันเตอร์ มาพร้อมกับกลไกสแกนที่ออกแบบมาเพื่อใช้ตรวจจับไฟล์ตกค้างและลบออก ทำให้แน่ใจว่าโปรแกรมที่เลือกและข้อมูลทั้งหมดจะถูกลบออกจากคอมพิวเตอร์ของคุณทั้งหมด นอกจากนี้ สปายฮันเตอร์ ฟอร์ แมค ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์สตาร์ทอัพ แมเนเจอร์ (Startup Manager) เพื่อให้ผู้ใช้งานคอนฟิกและปรับการตั้งค่าเรียกใช้โปรแกรมบนแมคได้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและเร่งขั้นตอนการเรียกใช้โปรแกรมให้เร็วขึ้น
ดาวน์โหลดสปายฮันเตอร์ ฟอร์ แมค เวอร์ชันทดลองใช้ฟรี และลองใช้ฟีเจอร์แอป อันอินสตอลเลอร์ พร้อมฟีเจอร์ป้องกันมัลแวร์ฟรี ได้ที่ https://www.enigmasoftware.com/products/spyhunter/#mac
แอป อันอินสตอลเลอร์ ของสปายฮันเตอร์ ฟอร์ แมค ให้ประโยชน์อะไรบ้าง
แอป อันอินสตอลเลอร์ ของสปายฮันเตอร์ ฟอร์ แมค:
ลบไฟล์ตกค้างและโปรแกรมที่ไม่ต้องการเพื่อเพิ่มพื้นที่บนดิสก์
ยกระดับความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยส่วนบุคคล
ลบซอฟต์แวร์ที่ไม่ต้องการที่มักปรากฏให้เห็นคำสั่ง “Forced Uninstall” (บังคับลบ) อยู่บ่อย ๆ
ให้ข้อมูลภาพรวมลงรายละเอียดเกี่ยวกับแอปที่ติดตั้งไว้ทั้งหมด
ระบุแอปที่กินพื้นที่ระบบและทรัพยากรอื่น ๆ
ใช้ฟีเจอร์ของสปายฮันเตอร์ ฟอร์ แมค เพือลบมัลแวร์และโปรแกรมที่ไม่พึงประสงค์ (PUP)
ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอป อันอินสตอลเลอร์ ของสปายฮันเตอร์ ฟอร์ แมค ได้ที่ https://www.enigmasoftware.com/products/spyhunter/#mac โดยการเข้าและใช้งานแอป อันอินสตอลเลอร์ ของสปายฮันเตอร์ ฟอร์ แมค ฟรีจะขึ้นอยู่กับข้อตกลงการใช้งานสปายฮันเตอร์ ฟอร์ แมค
เกี่ยวกับอีนิกมาซอฟต์ ลิมิเต็ด
อีนิกมาซอฟต์ ลิมิเต็ด (EnigmaSoft Limited) เป็นบริษัทเอกชนสัญชาติไอริชที่มีสำนักงานหลายสาขาและมีสำนักงานใหญ่ในกรุงดับลิน ประเทศไอร์แลนด์ อีนิกมาซอฟต์มีชื่อเสียงจากการพัฒนาและจำหน่ายแอปตรวจจับและกำจัดมัลแวร์ขั้นสูงอย่างสปายฮันเตอร์ 5 (SpyHunter 5) และสปายฮันเตอร์ ฟอร์ แมค (SpyHunter for Mac) โดยสามารถตรวจจับและกำจัดมัลแวร์ เพิ่มความเป็นส่วนตัวทางอินเทอร์เน็ต และกำจัดภัยคุกคามความปลอดภัยหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นมัลแวร์ แรนซัมแวร์ หรือภัยคุกคามอื่น ๆ ที่ส่งผลกระทบต่อผู้ใช้คอมพิวเตอร์และ Mac(R) หลายล้านคนที่ท่องเว็บ ทั้งนี้ สปายฮันเตอร์ 5 ได้รับคะแนนเป็นอันดับต้น ๆ ในการทดสอบเปรียบเทียบโดยห้องปฏิบัติการทดสอบอิสระ เช่น AV-TEST นอกจากนั้นยังได้รับการรับรองจาก AppEsteem, Checkmark Certified และ TRUSTe ด้วยเช่นกัน
ติดตามอีนิกมาซอฟต์ได้ทาง ทวิตเตอร์ | เฟซบุ๊ก | ลิงก์อิน | ยูทูบ
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1778314/spyhunter_for_mac_app_uninstaller.jpg
โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/802706/EnigmaSoft___Logo.jpg

Exit mobile version