9krapalm.com

เปิดตัวโคเวชัน ไบโอแมททีเรียลส์ พร้อมส่งมอบนวัตกรรมวัสดุชีวภาพประสิทธิภาพสูงในวงกว้าง

โคเวชัน ไบโอแมททีเรียลส์ (Covation Biomaterials) บริษัทชั้นนำระดับโลกที่ให้บริการโซลูชันชีวภาพ เปิดตัวในฐานะธุรกิจอิสระ สืบเนื่องจากการเข้าซื้อกิจการดูปองท์ ไบโอแมททีเรียลส์ (DuPont Biomaterials) โดยฮั่วฟง กรุ๊ป (Huafon Group)

โคเวชัน ไบโอแมททีเรียลส์ ได้ผสมผสานประสบการณ์ความเชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์และวิศวกรรมระดับโลกนานหลายสิบปีเข้ากับความสามารถในการลงทุนและการผลิตใหม่ ๆ โคเวชัน ไบโอแมททีเรียลส์ ได้สร้างหน่วยโครงสร้างที่ยั่งยืนสำหรับลูกค้า เพื่อให้ผลิตภัณฑ์จากชีวภาพใหม่ ๆ และมีประสิทธิภาพสูงเป็นที่เข้าถึงได้ทั่วโลก

“ในฐานะซัพพลายเออร์ด้านวัสดุชีวภาพ เราเป็นประตูสำคัญสู่เศรษฐกิจหมุนเวียน ห่วงโซ่อุปทานที่ยั่งยืนต้องเริ่มต้นด้วยวัสดุที่ยั่งยืน และวิทยาศาสตร์ของเราช่วยให้ลูกค้าของเราลดการพึ่งพาปิโตรเลียมได้” คุณไมเคิล ซอลท์ซเบิร์ก (Michael Saltzberg) ซีอีโอของโคเวชัน ไบโอแมททีเรียลส์ กล่าว

“ด้วยการร่วมมือกับพันธมิตรและแบรนด์ในห่วงโซ่คุณค่าที่มองการณ์ไกลทั่วโลก เราจะยังคงผลักดันขอบเขตของนวัตกรรมและความยั่งยืนต่อไป เพื่อส่งมอบวัสดุชีวภาพที่มีประสิทธิภาพสูงในวงกว้าง เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับฮั่วฟง กรุ๊ป ซึ่งเป็นบริษัทด้านวัสดุที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงซึ่งอยู่ในตำแหน่งที่ไม่เหมือนใครในการขยายการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ปัจจุบันของเรา และช่วยเราเร่งการเปิดตัวผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่ ๆ ออกสู่ตลาด” คุณไมเคิล กล่าว

โคเวชัน ไบโอแมททีเรียลส์ ปรับปรุงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ ปกป้องสิ่งแวดล้อม และจับมือกับพันธมิตรเพื่อเปลี่ยนความหลงใหลเป็นความก้าวหน้า โคเวชัน ไบโอแมททีเรียลส์ และลูกค้าร่วมกันค้นหาวิธีใหม่ ๆ ในการใช้วิทยาศาสตร์และวิศวกรรม เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นทั่วโลกสำหรับวัสดุที่ยั่งยืนทั้งในปัจจุบันและอนาคต บริษัทใหม่นี้ต่อยอดจากประสบการณ์ที่สั่งสมมายาวนานหลายสิบปีและชุดผลิตภัณฑ์ที่ประสบความสำเร็จซึ่งมีอยู่ในตลาดในปัจจุบัน ได้แก่

โซโรนา (Sorona(R)) โพลีเมอร์ชีวภาพบางส่วน เพื่อตอบรับความต้องการจากทั่วโลกที่มองหาพรมและผ้าที่มาจากแหล่งที่ยั่งยืน เชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลและสังคมในช่วงเวลาสำคัญที่กำหนดสิ่งที่จะเกิดขึ้นในการดูแลระบบนิเวศของเรา โซโรนาเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการสร้างเครื่องแต่งกายที่ดูดีแต่มีคุณภาพ และพรมที่อ่อนนุ่มและทนทาน
ซัสเทอร์รา (Susterra(R)) ซึ่งเป็นหน่วยโครงสร้างประสิทธิภาพสูงที่ผลิตจากพืช 100% ซึ่งช่วยลดความต้องการส่วนประกอบจากปิโตรเลียมไปพร้อมกับปรับปรุงคุณลักษณะของผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้าย ใช้งานได้อย่างหลากหลายตั้งแต่รองเท้าและเครื่องแต่งกายกลางแจ้งไปจนถึงสารเคลือบ หมึกพิมพ์ และของเหลวที่ใช้งานได้ และ
เซมีอา (Zemea(R)) วัสดุจากพืชและย่อยสลายได้ทางชีวภาพ ช่วยให้แบรนด์บรรลุเป้าหมายด้านความยั่งยืนโดยไม่ลดทอนคุณภาพหรือประสิทธิภาพ เซมีอามีจำหน่ายในหลากหลายสูตรตามมาตรฐานที่เข้มงวดในตลาดต่าง ๆ ที่มีปริมาณการซื้อขายสูง ตั้งแต่การดูแลส่วนบุคคลและการดูแลบ้าน ไปจนถึงเภสัชภัณฑ์ การปรุงแต่งรสชาติและอาหาร
โคเวชัน ไบโอแมททีเรียลส์ มีโซลูชันชีวภาพที่น่าตื่นเต้นเตรียมออกสู่ตลาดมากมาย

คุณเฟยเฟิง หยู (Feifeng You) รองประธานฮั่วฟง กรุ๊ป และประธานคณะกรรมการโคเวชัน กล่าวว่า “เราชื่นชมผลงานของทีมนักวิทยาศาสตร์และนักพัฒนาด้านวัสดุชีวภาพผู้ซึ่งกำลังพัฒนาวัสดุที่ยั่งยืนระดับชั้นนำของอุตสาหกรรมและมีจำหน่ายในวงกว้างมานานแล้ว”

“การเพิ่มโคเวชัน ไบโอแมททีเรียลส์ เข้าในฮั่วฟง กรุ๊ป จะนำวัสดุชีวภาพไปสู่ฐานลูกค้าทั่วโลกที่ใหญ่ขึ้น และขับเคลื่อนภาควัสดุไปสู่อนาคตที่ยั่งยืน เรารู้สึกตื่นเต้นสำหรับอนาคตที่สดใสของธุรกิจนี้” คุณเฟยเฟิง กล่าว

เกี่ยวกับโคเวชัน ไบโอแมททีเรียลส์

โคเวชัน ไบโอแมททีเรียลส์ (Covation Biomaterials) ก่อตั้งขึ้นในปี 2565 ในเมืองนวร์ก รัฐเดลาแวร์ โดยเป็นผู้นำนวัตกรรมระดับโลกที่นำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์โซลูชันที่ยั่งยืนและมีประสิทธิภาพสูง บริษัทต่อยอดจากมรดกอันล้ำค่าของดูปองท์ (DuPont) ในด้านนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์ที่ก้าวล้ำ และยังคงนำเสนอโซลูชันใหม่ ๆ ในวงกว้างในหลายอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นเครื่องแต่งกาย พรม เครื่องสำอาง อาหาร และบรรจุภัณฑ์ โคเวชัน ไบโอแมททีเรียลส์ ยังคงรักษาพันธกิจของบริษัทในการส่งมอบหน่วยโครงสร้างที่ยั่งยืน ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าจัดหาผลิตภัณฑ์ชีวภาพที่ทุกคนเข้าถึงได้ ผ่านกลุ่มผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ เช่น โซโรนา (Sorona(R)), ซัสเทอร์รา (Susterra(R)) และเซมีอา (Zemea(R))

เกี่ยวกับฮั่วฟง กรุ๊ป

ฮั่วฟง กรุ๊ป (Huafon Group) ก่อตั้งขึ้นในปี 2534 โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองรุยอาน ประเทศจีน ได้สร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อจัดหาโซลูชันวัสดุใหม่ ๆ ทั่วโลกในหลายอุตสาหกรรม ด้วยการส่งเสริมความยั่งยืน ความปลอดภัย เทคโนโลยี และคุณภาพ ฮั่วฟง กรุ๊ป เป็นหนึ่งในผู้ผลิตวัสดุโพลียูรีเทน (PU) ที่ใหญ่ที่สุดในโลกด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ทั้งกรดอะดิพิค, โพลีเอสเตอร์โพลิออล, เส้นใยสแปนเด็กซ์, วัสดุไมโครไฟเบอร์, TPU, โพลีเอไมด์ และอื่น ๆ และนับจนถึงปี 2564 ฮั่วฟง กรุ๊ป มีพนักงานมากกว่า 14,000 คน และเป็นเจ้าของบริษัทในเครือหลายแห่งทั่วโลกในด้านเคมี โลหะ การเงิน โลจิสติกส์ เทคโนโลยีสารสนเทศ และการค้า

Covation, Covation Biomaterials, Sorona(R), Susterra(R) และ Zemea(R) เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทโคเวชัน ไบโอแมททีเรียลส์ (Covation Biomaterials LLC) หรือบริษัทในเครือ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโคเวชัน ไบโอแมททีเรียลส์ได้ที่ CovationBio.com และติดตามเราได้บนลิงด์อิน

Huafon เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทฮั่วฟง กรุ๊ป จำกัด (Huafon Group. Co., Ltd.) หรือบริษัทในเครือ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฮั่วฟง กรุ๊ปได้ที่ Huafeng.com

ติดต่อ:
อเล็กซา ร้าบ (Alexa Raab)
อีเมล: Alexa.raab@covationbio.com

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1827882/Covation_Biomaterials_Logo.jpg

Exit mobile version