9krapalm.com

เปิดตัวผลิตภัณฑ์ตัวยอดนิยมอย่างกันชนหน้ารถ รุ่น King Series จาก Hamer และโช๊คอัพ รุ่น Queen series จาก Profender

สร้างความฮือฮาให้กับวงการรถออฟโร้ด 4×4 สำหรับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ตัวยอดนิยม ของสองแบรนด์ Hamer x Profender กับผลิตภัณฑ์ กันชนหน้ารถ จากเจ้าสำนักอุปกรณ์แต่งรถยนต์ 4WD อย่างแบรนด์ Hamer รุ่น King Series และ โช๊คอัพรุ่น Queen series ของทาง Profender

กันชนหน้ารถ รุ่น King series ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้พอดีกับรถ 4WD ทุกรุ่นตามหลักสรีรศาสตร์ อีกทั้งได้รับการออกแบบเพื่อรองรับการติดตั้งเครื่องกว้าน สำหรับยกของหนักและรองรับการติดตั้งเซ็นเซอร์จากโรงงาน เจ้าของรถยังสามารถติดตั้งไฟตัดหมอก LED, ไฟวิ่งกลางวัน, และไฟสัญญาณได้อย่างไร้ปัญหา ซึ่งผลิตภัณฑ์ Hamer x Profender 4×4 ได้ผลิตมาในรูปแบบพื้นผิวเคลือบสีดำด้านที่สวยสะดุดตา สร้างกระแสความฮิตการแต่งรถ 4WD ได้อีกครั้ง

สำหรับบริษัท Hamer ถือกำเนิดจากความสนใจ หลงไหลในผลิตภัณฑ์เสริมแต่งรถยนต์ และถูกออกแบบมาเพื่อความปลอดภัย จุดขายที่สำคัญและเป็นชื่อเสียงของ Hamer คือ เป็นผลิตภัณฑ์ที่เน้นเรื่องคุณภาพ ตลอดไปจนขั้นตอนการผลิต ตัวอย่างเช่น Hamer Rangers ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานการปฏิบัติตามข้อกำหนด ADR ของประเทศออสเตรเลีย ดังนั้นจึงรับประกันความปลอดภัยของผู้บริโภค ภายใต้สภาพการขับขี่ที่หลากหลาย ธุรกิจนี้อยู่ภายในการดำเนินการของคุณ ศิรชัช ฉัตรชูเกียรติกุล
Hamer กลายมาเป็นผู้นำด้านการจัดหาอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ที่หลากหลายและครบวงจร ได้แก่ กันชนหน้า กันชนหลัง โรลบาร์ แผ่นกันลื่น แร็คหลังคา และบันไดข้าง อีกทั้งกันโครงด้านหน้าได้รับการออกแบบมาแบบพิเศษ เพื่อให้ความแข็งแรงและคงทน บริษัท Hamer ได้ผลิตและออกแบบผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมสำหรับแบรนด์รถยนต์ 4WD ชั้นนำทั้งหมดในประเทศไทย ได้แก่ Toyota, Isuzu, Mitsubishi, Chevrolet, และ Ford

บริษัท Hamer เชี่ยวชาญด้านการออกแบบและวิศกรรมสำหรับอุปกรณ์เสริมรถยนต์ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถ 4WD ทางบริษัทให้บริการจำหน่ายอุปกรณ์เสริมอย่างครบวงจรไว้ในที่เดียว อุปกรณ์เสริมต่างๆ เช่น กันชนหน้า กันชนหลัง และบันไดข้าง ซึ่งผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้เหมาะสมกับความหลากหลายของรถ 4 WD ทุกรุ่น ที่จำหน่ายในประเทศไทย รายชื่อโช้คอัพ Isuzu ของ Hamer ได้แก่ รุ่น Queen Series (ด้านหน้า) MU-X STD-Load 3” Y.2012-2020; รุ่น PG5 (ด้านหน้า) MU–X Load Y.2012 – 2020 และ รุ่น TwinTube 4 Step (Rear) MU-X SSTD Y 2012 – 2020 โช้คอัพรุ่นอื่นๆในร้าน ได้แก่ Piggyback, Tune Series และ Jumbo
Hamer สร้างชื่อเสียงที่มั่นคงและน่าเชื่อถือในฐานะผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งรถ 4WD ที่ได้รับความนิยมที่สุดในประเทศไทย สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ทำยอดขายดีที่สุดของบริษัท ได้แก่ กันชนหน้ารถ รุ่น King Series และ โช๊คอัพ รุ่น Queen series ที่เน้นความแข็งแรงและทนทาน หากท่านผู้อ่าน มีความสนใจในผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์เสริมรถยนต์ที่ได้รับมาตรฐาน ที่ Hamer มีทีมงานมากประสบการณ์ที่เข้าใจความต้องการของเจ้าของรถ 4WD อย่างดี พร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือและให้คำแนะนำอย่างเป็นมืออาชีพ
นอกจากนี้ ผู้อ่านยังสามารถเลือกซื้อและหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ต่างๆได้โดยตรงจากเว็บไซต์ของบริษัท สามารถค้นหาประเภทสินค้า ยี่ห้อรถ รุ่น และปีที่ต้องการได้อย่างสะดวก รวดเร็ว สำหรับข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าในประเทศไทย จะได้รับการรับประกันสินค้าทุกชิ้นของ Hamer รับประกันครอบคลุมทั้งข้อบกพร่องและความเสียหาย ตั้งแต่วัสดุของโรงงานไปจนถึงขั้นตอนการผลิต เรียกได้ว่าเป็นการรับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์ ที่เน้นเรื่องคุณภาพ ให้แก่ลูกค้าทุกขั้นตอน

สำนักงาน Hamer ตั้งอยู่ที่ 3/165 หมู่ 3 ตำบลบางน้ำเจ็ด เมืองสมุทรสาคร 74000 ประเทศไทย หากต้องการพูดคุยกับตัวแทนของบริษัท โทร 034-410-367

ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าที่ร้านและตัวแทนจำหน่าย ที่ Hamer มีทีมงานมากประสบการณ์ พร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือและให้คำแนะนำอย่างเป็นมืออาชีพ สำหรับผู้ซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ ในเว็บไซต์ของบริษัทมีข้อมูลและแกลลอรี่รูปภาพให้เลือกชม เช่น กันชนหน้า กันชนหลัง และผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีกมากมาย
———————————————————
ชื่อบริษัท*: Hamer
บุคคลที่ติดต่อ: ศิรชุต ชุทชูเกียรติกุล
โทรศัพท์: +6634-410-367
ที่อยู่: 3/165 หมู่ 3 บางนำ้เลิศ
เมือง: เมืองสมุทรสาคร
จังหวัด : สมุทรสาคร
ประเทศ*: ไทย – TH
เว็บไซต์*: https://www.hamer.co.th/

Exit mobile version