Lazada

“เธทัน ไรวอลส์” จากสตูดิโอเดียวกันกับ “เธทัน อารีนา” เปิดโอเพนเบตาแล้ว

เปิดโอเพนเบตาตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน ก่อนที่จะเปิดตัวเกมนี้อย่างเป็นทางการให้เล่นได้ทั่วกัน

เธทัน ไรวอลส์ (Thetan Rivals) เป็นเกมแคชชวลแนวแบตเทิลรอยัลที่พัฒนาขึ้นโดยวูลฟ์ฟัน เกม (Wolffun Game) สตูดิโอเบื้องหลังเกมแบบเพลย์ทูเอิร์นอย่างเธทัน อารีนา (Thetan Arena) โดยจะเริ่มเปิดโอเพนเบตาตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน ก่อนที่จะเปิดตัวเกมนี้อย่างเป็นทางการให้เล่นได้ทั่วโลกในปลายปี 2565 หรือไม่ก็ต้นปี 2566

โปรเจกต์ใหม่เอี่ยมนี้จะมอบประสบการณ์เล่นเกมที่แตกต่างออกไปแก่ผู้ที่เล่นเกมเธทัน อารีนา อยู่แล้ว รวมถึงเกมเมอร์ทั่วโลก โดยผู้ที่เล่นผ่านพีซีจะเล่นเกมนี้ได้จากโปรแกรมลอนเชอร์ ซึ่งจะดาวน์โหลดได้บนเว็บไซต์ของเธทัน อารีนา นอกจากนี้ ยังจะปล่อยโอเพนเบตาบนกูเกิล เพลย์ สำหรับผู้ใช้แอนดรอยด์ และเทสต์ไฟลท์สำหรับผู้ใช้ไอโอเอสด้วย

หากความสนุกสนานในการเล่นเกมเธทัน อารีนา มาจากการคว้าชัยชนะในสนามรบสุดโหดโดยเล่นเป็นทีมจากการเลือกฮีโร่และวางกลยุทธ์ให้เหมาะสมแล้ว ความน่าตื่นเต้นในการลุยเดี่ยวเพื่อสู้กับผู้เล่นคนอื่น ๆ และเอาชนะอุปสรรคต่าง ๆ ที่ขวางหน้าเพื่อเป็นผู้ชนะอันดับหนึ่งก็นับเป็นแกนกลางสำคัญของการเล่นเกมเธทัน ไรวอลส์ โดยตัวละครในเธทัน ไรวอลส์ เปรียบได้กับมินิเวอร์ชันของฮีโร่ในเกมเธทัน อารีนา และมีชื่อว่าเธเนียน (Thenion) ทำให้เธทัน ไรวอลส์ มีเอกลักษณ์ของตนเอง แต่ก็ยังคงไว้ซึ่งองค์ประกอบความท้าทายที่นับเป็นหัวใจสำคัญของเกมเธทัน อารีนา

ผู้เล่นทุกคนจะได้เล่นเกมในหลายโหมด โดยมีระดับความท้าทายต่างกันในแมปต่าง ๆ แต่ละแมปตกแต่งมาอย่างสวยงาม ใช้วัตถุในระดับสีต่าง ๆ ซึ่งภายนอกอาจดูสวยดี แต่สิ่งเหล่านี้เป็นอุปสรรคที่ผู้เล่นต้องเผชิญในทุกด่าน ผู้เล่นจำเป็นต้องเอาชนะอุปสรรคเหล่านี้ และทำภารกิจหลักให้เสร็จสิ้น ไม่ว่าจะเป็นการกระโดดข้ามช่องว่าง วิ่งคว้าเส้นชัย ส่งระเบิดให้ผู้เล่นอีกคน และอีกมากมาย แล้วแต่ว่าเป็นด่านอะไร

คุณเหวียน ดิ่ญ คั้ญ (Nguyen Dinh Khanh) ซีอีโอของวูลฟ์ฟัน เกม กล่าวว่า “เธทัน ไรวอลส์ เป็นเกมแคชชวล ซึ่งจะมอบประสบการณ์ที่ทุกคนเข้าถึงได้มากขึ้น สร้างสภาพแวดล้อมที่เปิดรับทุกคนที่ใจรักการเล่นเกม เธทัน ไรวอลส์ ยังเป็นตัวอย่างที่สะท้อนถึงก้าวแรกในการขยายเธทัน เวิลด์ ให้ก้าวไกล (Thetan World) รวมไว้ซึ่งตัวเกมนี้เอง ไปจนถึงเธทัน อารีนา และโปรเจกต์อื่น ๆ ที่กำลังพัฒนาอยู่”

ในขณะที่เธทัน อารีนา เรียกความสนใจจากผู้เล่นได้กว่าหลายล้านคนทั่วโลก เธทัน ไรวอลส์ ก็จะมุ่งสนับสนุนการใช้โทเคน THG และเสริมสร้างมูลค่า เพื่อมอบคุณประโยชน์ต่าง ๆ ให้ทั้งคอมมิวนิตี โดยขอเชิญชวนทั้งผู้ที่เล่นเธทัน อารีนา อยู่แล้ว และผู้เล่นหน้าใหม่ของทั้งสองเกม ให้มาร่วมการเดินทางที่น่าตื่นเต้นไม่รู้จบ

เกี่ยวกับเธทัน ไรวอลส์

เธทัน ไรวอลส์ (Thetan Rivals) เป็นเกมแนวแบตเทิลรอยัลที่ผู้เล่นจะเจอกับความท้าทายรูปแบบต่าง ๆ โดยมีภารกิจหลักอยู่ที่การอยู่รอดเป็นคนสุดท้าย มุ่งสร้างประสบการณ์การเล่นเกมให้กับเกมเมอร์ทั้งสายแคชชวลและฮาร์ดคอร์ โดยขอเชิญชวนเกมเมอร์ทั่วโลกร่วมสนุกและยกระดับทักษะการเล่นเกมของตนอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน และเริ่มสำรวจโลกเกมไฟอันกว้างใหญ่ไปด้วยกัน

เว็บไซต์: http://thetanrivals.com/

สื่อมวลชนติดต่อ: media@wolffungame.com

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1910792/image_5025431_19784513.jpg
วิดีโอ – https://mma.prnewswire.com/media/1911703/Video_Onboarding_Thetan_Rival.mp4