9krapalm.com

เทราบอกซ์ คว้ารางวัลเหรียญเงินแอปมือถือใหม่ยอดเยี่ยม เดือนพฤษภาคม 2565

เทราบอกซ์ (TeraBox) แอปให้บริการพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ ได้รับรางวัลเหรียญเงินแอปมือถือใหม่ยอดเยี่ยม (Best New Mobile App Silver Award) ประเภทแอปเครื่องมือและอรรถประโยชน์ (Tools and Utilities) และแอปช่วยเพิ่มผลิตภาพ (Productivity) จากเวทีประกาศรางวัลเบสต์ โมบายล์ แอป อวอร์ดส์ (Best Mobile App Awards)

เทราบอกซ์มอบพื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ฟรี 1 เทราไบต์ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ทั่วโลกที่กำลังมองหาพื้นที่เก็บข้อมูลที่ปลอดภัย ใช้งานง่าย และไม่ยุ่งยาก เทราบอกซ์รับประกันการจัดเก็บข้อมูลและจัดการไฟล์อย่างราบรื่นทั้งสำหรับผู้ใช้งานทั่วไป (ฟรี) และสมาชิกระดับพรีเมียม โดยนำเสนอฟีเจอร์ดังนี้

สำรองไฟล์ภาพและวิดีโอจากโทรศัพท์โดยอัตโนมัติ เปิดดูภาพและเล่นวิดีโอออนไลน์ได้
เข้าถึงไฟล์ทุกประเภทบนแอปได้อย่างปลอดภัย
เก็บไฟล์ได้อย่างง่ายดาย
ดาวน์โหลดได้หลายไฟล์พร้อมกัน
ค้นหาเอกสารได้โดยใช้ชื่อและคีย์เวิร์ด
นับตั้งแต่ปี 2555 เป็นต้นมา รางวัลเบสต์ โมบายล์ แอป อวอร์ดส์ ได้ยกย่องแอปและนักพัฒนาแอปที่มีความโดดเด่น โดยแอปที่เข้าชิงรางวัลจะได้รับการพิจารณาจากคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญซึ่งประกอบด้วยนักออกแบบ นักพัฒนา และผู้เผยแพร่แอป ทั้งในส่วนของฟังก์ชันการทำงาน ความคิดสร้างสรรค์ ผลิตภาพ นวัตกรรม การออกแบบ และความสดใหม่ นอกจากนั้นยังเปิดให้ประชาชนได้ร่วมโหวตด้วย

“รางวัลนี้ทำให้เป็นปีที่สดใสของเทราบอกซ์ยิ่งยอดเยี่ยมขึ้นไปอีก” คุณโอลิเวีย เทียน (Olivia Tian) หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ของเทราบอกซ์ กล่าว “เรามีเรื่องให้ฉลองมากมาย ตั้งแต่มียอดดาวน์โหลดทั่วโลกทะลุ 35 ล้านครั้ง ไปจนถึงการที่บริษัทแม่ของเรา เฟล็กซ์เทค อิงค์ (Flextech Inc.) ผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO/IEC 27001:2013 และอื่น ๆ”

เทราบอกซ์ ซึ่งเป็นแอปให้บริการพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ระดับรางวัล มีทีมงานผู้ทุ่มเทปฏิบัติงานอยู่ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นที่ตั้งของเซิร์ฟเวอร์ นอกจากนี้ เทราบอกซ์ยังใช้แอมะซอน เว็บ เซอร์วิส (Amazon Web Service) และกูเกิล คลาวด์ แพลตฟอร์ม (Google Cloud Platform) เพื่อให้บริการคุณภาพสูงแก่ผู้ใช้ทั่วโลก

ดาวน์โหลดเทราบอกซ์ได้บนอุปกรณ์แอนดรอยด์ (Android) ไอโอเอส (iOS) และวินโดวส์ (Windows) และดูข้อมูลออนไลน์ได้ทาง www.terabox.com

เกี่ยวกับเทราบอกซ์

เทราบอกซ์ คือแอปให้บริการพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ที่มีนวัตกรรมที่ทันสมัย ซึ่งช่วยปกป้องและจัดการไฟล์ทั้งหมดบนอุปกรณ์ของผู้ใช้ ทำให้สามารถสำรองและจัดการรูปภาพ เอกสารสำคัญ และไฟล์ต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วจากเทคโนโลยีเอไออันทรงพลัง เทราบอกซ์นำอนาคตของการสำรองข้อมูลและการจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ที่ทันสมัย มานำเสนอให้แก่ผู้ใช้ทั่วโลก

Exit mobile version