9krapalm.com

เติมเต็มความรักตลอดเดือนกุมภาพันธ์ด้วยมื้ออาหารจากซันคิสท์

เข้าเดือนกุมภาพันธ์อย่างเป็นทางการ เดือนที่มาพร้อมกับเทศกาลความสุขอีกหนึ่งวันที่หลายคนให้ความสำคัญอย่างวันวาเลนไทน์ ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่เฉพาะคู่รักเท่านั้นที่รอคอย แต่สำหรับคนในครอบครัวก็สามารถแสดงถึงความรักความห่วงใยให้แก่กันในเดือนแห่งความรักอย่างอบอุ่นได้เช่นเดียวกัน
สำหรับวันแห่งความรัก หากไม่อิงตามเทศกาลก็สามารถมีให้กันได้ทุกวันอยู่เสมอ แต่ในเมื่อขึ้นชื่อว่าเป็นวันสำคัญสุดพิเศษ แน่นอนว่าคงต้องมีกิจกรรมกระชับมิตร เติมเต็มความรักให้หวานยิ่งขึ้น ซึ่งซันคิสท์ขอเสนอไอเดียมอบความห่วงใยในมื้ออาหารสุดพิเศษสำหรับเดือนแห่งความรัก ด้วยการลงมือทำอาหารให้กันแบบง่ายๆ เปลี่ยนบ้านให้กลายเป็นร้านอาหารโปรดกันไปเลยกับเมนู “มักกะโรนีอบชีส”
ส่วนผสม
1. มักกะโรนีต้มสุก 200 กรัม
2. พาร์มีซานชีส 30 กรัม
3. เชดดาชีส 100 กรัม
4. แป้งอเนกประสงค์ 15 กรัม
5. นมพิสทาชิโอ แบรนด์ซันคิสท์ สูตรออริจินอล 100 มิลลิลิตร
6. เนยเค็ม 15 กรัม
7. เกลือ
8. พาร์สลีย์
วิธีทำ
1. นำเส้นมักกะโรนีไปต้มจนสุก ใช้เวลาประมาณ 7 นาที และตักเส้นออกจากหม้อพักไว้จนเย็น
2. ตั้งกระทะใช้ไฟอ่อน ใส่เนยลงไป รอจนเนยละลายจึงใส่แป้งอเนกประสงค์และผัดให้เข้ากัน เมื่อผัดจนได้ที่จึงใส่นมพิสทาชิโอ แบรนด์ซันคิสท์ สูตรออริจินอล และคนให้เข้ากัน
3. เมื่อนมเริ่มข้นจึงใส่เกลือ พาร์มีซานชีส และเชดดาชีส คนส่วนผสมให้เป็นเนื้อเดียวกัน
4. ใส่เส้นมักกะโรนีสุกลงกระทะ คลุกเคล้าให้เข้ากัน
5. เทมักกะโรนีลงชามกระเบื้องและโรยเชดดาชีสด้านบนเพิ่มเติม
6. นำมักกะโรนีเข้าเตาอบ อุณหภูมิ 200 องศา ใช้เวลาประมาณ 10 – 15 นาที
7. นำมักกะโรนีออกจากเตาอบ โรยพาร์สลีย์ตกแต่งด้านบนเล็กน้อยเพิ่มความสวยงามน่ารับประทาน

กิจกรรมง่ายๆ อย่างการทำเมนูมักกะโรนีอบชีสแสนอร่อยก็พร้อมเสิร์ฟให้คนที่คุณรักในวันสำคัญได้แล้ว เติมความหวานให้สม่ำเสมอด้วยซันคิสท์ น้ำนมพิสทาชิโอ เพื่อนำมาเป็นส่วนผสมของอาหารเมนูอื่นๆ หรือดื่มเป็นกล่องตามความชอบได้ทั้ง 5 รสชาติ ได้แก่ สูตรไม่เติมน้ำตาล รสออริจินอล รสชาไทย รสช็อกโกแลต และนมพิสทาชิโอ ผสมเนื้อกล้วยบดได้แล้ว ในขนาดกล่อง 180 มิลลิลิตร (บรรจุ 3 กล่อง/แพ็ค) ราคา 59 บาท และขนาด 946 มิลลิลิตร ราคา 99 บาท ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada และ JD Central: Heritage สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.heritagethailand.com, www.facebook.com/SunkistTH และ IG:sunkistthailand

Exit mobile version