9krapalm.com

เตรียมเปิดฉากงานประชุมสุดยอด The Kripto Odyssey (T.K.O) Summit 2021 พร้อมสำรวจเส้นทางสกุลเงินคริปโตและพื้นฐานทางเทคโนโลยีบล็อกเชน

นับเป็นการสานต่อความสำเร็จของงานประชุมสุดยอด Total Kripto Overview (T.K.O) ประจำปี 2021 ซึ่งมีผู้เข้าร่วมงานทางออนไลน์กว่า 37,000 คนจากกว่า 11 ประเทศ เมื่อ Toko Token (TKO) ซึ่งเป็นเหรียญ Native Utility Token (NUT) ของ Tokocrypto ตลาดซื้อขายสินทรัพย์คริปโตที่ได้รับความไว้วางใจมากที่สุดของอินโดนีเซีย และยังเป็นบริษัทแรกในอินโดนีเซียที่จดทะเบียนภายใต้กระทรวงการค้าและการแลกเปลี่ยนสัญญาล่วงหน้า (BAPPEBTI) ของอินโดนีเซีย จะจัดงานประชุมสุดยอด The Kripto Odyssey (T.K.O) Summit 2021 ซึ่งจะทำให้เห็นภาพรวมสกุลเงินคริปโตแบบ 360 องศา ด้วยการพูดถึงประเด็นที่กำลังติดเทรนด์จนกลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ในแวดวงคริปโต อาทิ DeFi, GameFi และ NFT ในวันที่ 4 ธันวาคม 2021 นี้

งานประชุมสุดยอด The Kripto Odyssey (T.K.O) Summit 2021 จะพูดถึงพื้นฐานทางเทคโนโลยีของสกุลเงินคริปโต เช่น บล็อกเชน ซึ่งได้รับการส่งเสริมมานานให้เป็นเทคโนโลยีที่จะผลักดันมนุษยชาติไปสู่การปฏิวัติอุตสาหกรรมครั้งที่สี่ ด้วยการสำรวจคุณสมบัติเด่นและลักษณะที่โดดเด่น กรณีการใช้งานที่น่าสนใจ และวิธีการที่สนับสนุนการต่อสู้ของมนุษยชาติกับเชื้อโควิด-19

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด งานนี้จะมีการอัปเดตดาวเด่นของงานประจำไตรมาสด้วย นั่นคือ Toko Token (TKO) ซึ่งรวมถึงสิ่งต่าง ๆ ที่ผู้ถือ TKO ตั้งตารอในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าได้ อีกทั้งงานนี้มีบุคคลสำคัญในวงการมาร่วมด้วย อาทิ Chia Hock Lai ประธานสหภาพบล็อกเชนอาเซียน, Juan Otero ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอ Travala.com แพลตฟอร์มการเดินทางที่ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนระดับชั้นนำของโลก, Weso ผู้พัฒนา Beefy Finance แพลตฟอร์ม DeFi ระดับชั้นนำ, Irene Umar ผู้ร่วมก่อตั้ง Yield Guild Games Southeast Asia (YGGSEA) นักปฏิวัติ GameFi, Oscar Franklin Tan ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน (CFO) ของ Enjin ผู้สร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับ NFT รวมทั้ง Teguh Harmanda ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) ของ Tokocrypto เองด้วย และเป็นที่แน่นอนว่างานประชุมสุดยอด The Kripto Odyssey (T.K.O) Summit 2021 ในครั้งนี้จะเป็นก้าวเล็ก ๆ สำหรับบรรดา Tokonauts และเป็นก้าวกระโดดครั้งยิ่งใหญ่สำหรับบล็อกเชนและแวดวงคริปโต

เปิดให้ลงทะเบียนแล้วจนถึงวันที่ 4 ธันวาคม เวลา 13.00 น. GMT+7 ที่นี่: https://bit.ly/3qpdglG

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: https://www.indonesiablockchainweek.com/

สื่อมวลชนติดต่อ
Anindita Sekar Jati
anindita@tokocrypto.com

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1694931/IMG_3879.jpg

คำบรรยายภาพ – การประชุมสุดยอด The Kripto Odyssey (T.K.O) ประจำไตรมาส 4 ของปี 2021

Exit mobile version