9krapalm.com

“เซียโล่” เปิดสำนักงานใหม่ในอินเดีย เดินหน้าแผนขยายกิจการทั่วโลก

เซียโล่ (Cielo) พันธมิตรชั้นนำระดับโลกด้านการสรรหาบุคลากรผู้มีความสามารถ ได้ประกาศเปิดตัวสำนักงานสาขาในอินเดียเป็นครั้งแรก โดยสำนักงานใหม่ในเมืองคุร์เคาน์ทางตะวันตกเฉียงใต้ของกรุงนิวเดลีนี้ นับเป็นหมุดหมายสำคัญของแผนการขยายกิจการของเซียโล่ให้เฟื่องฟูทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

ทีมงานเซียโล่สาขาอินเดียมอบโซลูชันในการสรรหาบุคลากรผู้มีความสามารถที่สดใหม่และมีผู้พิสูจน์แล้วให้แก่องค์กรต่าง ๆ ในภาคไอที วิศวกรรม ชีววิทยาศาสตร์ ยานยนต์ และ การให้คำปรึกษา เซียโล่ไม่เพียงแค่ให้บริการรับจ้างสรรหาบุคลากร (RRO) ให้แก่ตลาดอินเดียเพียงเท่านั้น แต่ยังมีบริการให้คำปรึกษาระดับโลก ซึ่งครอบคลุมถึงการทำแบรนด์ของบริษัทผู้ว่าจ้าง และบริการทั้งหมดนี้ได้รับการสนับสนุนโดยแพลตฟอร์มเทคโนโลยีเซียโล่ ทาเลนท์คลาวด์ (Cielo TalentCloud) อันเป็นกรรมสิทธิ์ของเซียโล่อีกด้วย

“การสร้างตัวตนที่มั่นคงในอินเดียมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อวิสัยทัศน์ของเซียโล่ ในการเป็นผู้นำตลาดด้วยประสบการณ์การเฟ้นหาผู้มีความสามารถที่ยอดเยี่ยมมากขึ้นสำหรับทุกภาคส่วน” คุณไชเลศ ซิงห์ (Shailesh Singh) ผู้อำนวยการเซียโล่สาขาอินเดีย กล่าว “เราตื่นเต้นที่จะได้เริ่มต้นเรื่องราวบทใหม่ในการทำงานที่อินเดีย โดยเซียโล่มุ่งมั่นในการเป็นผู้นำในการจัดหาบุคลากรคุณภาพระดับโลก”

เซียโล่มุ่งมั่นที่จะให้บริการโซลูชันจัดหาบุคลากรผู้มีความสามารถชั้นนำของตลาดในหลายภาคส่วน รวมถึงภาคเทคโนโลยีและภาคชีววิทยาศาสตร์ ซึ่งทั้งสองภาคส่วนนี้เป็นอุตสาหกรรมหลักของอินเดีย โดยในปี 2565 อุตสาหกรรมเทคโนโลยีอินเดียได้เติบโตทำลายสถิติ ในขณะที่อุตสาหกรรมยาอินเดียมีขนาดใหญ่เป็นอันดับสามของโลก ด้วยประสบการณ์อันโชกโชนและความรอบรู้ในสายงานดังกล่าว ทำให้เซียโล่อยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมในการส่งมอบโซลูชันการเฟ้นหาบุคลากรคุณภาพและมีความสามารถให้แก่ตลาดในอินเดีย

คุณมาริสสา ไกสท์ (Marissa Geist) ซีอีโอของเซียโล่ กล่าวว่า “การขยายกิจการของเซียโล่เข้าสู่อินเดียนั้น ได้รับแรงผลักดันจากความมุ่งมั่นของเรา ที่ต้องการสร้างตัวตนของเซียโล่ให้ปรากฏชัดบนภูมิภาคสำคัญ ๆ ของโลก กระชับความสัมพันธ์ระหว่างมิตรให้ใกล้ชิดยิ่งขึ้น และเป็นพันธมิตรที่ยั่งยืนกับลูกค้าทุกราย เพื่อให้สรรหาบุคลากรผู้มีความสามารถได้ตรงความต้องการและเป้าหมายโดยรวมของธุรกิจได้ดียิ่งขึ้น”

บริษัทเซียโล่ ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 ปัจจุบันมีพนักงาน 4,000 คนที่คอยดูแลลูกค้า 215 รายจาก 113 ประเทศ 39 ภาษา ด้วยการเข้าถึงทั่วโลกและการมุ้งเน้นไปยังท้องถิ่น ผสานกับความชำนาญที่มี เชียโล่ได้เปิดโอกาสให้บริษัทต่าง ๆ ก้าวนำในการแข่งขันเพื่อเฟ้นหาบุคลากรผู้มีความสามารถ

เกี่ยวกับเซียโล่

เซียโล่เป็นพันธมิตรชั้นนำระดับโลกด้านการสรรหาบุคลากรผู้มีความสามารถ เราได้มอบประสบการณ์การเฟ้นหาผู้มีความสามารถให้แก่ทุกคนในกระบวนการจัดหาบุคลากร ค้นหาผู้บริหาร แก้ปัญหาแรงงาน และให้บริการปรึกษา เราได้ออกแบบและสร้างสรรค์โซลูชันที่ครอบคลุมทุกด้านและผ่านการพิสูจน์แล้ว โดยได้รับแรงบันดาลใจจากเทคโนโลยีเพื่อการเฟ้นหาและรักษาผู้มีความสามารถพิเศษเฉพาะ ที่ช่วยยกระดับลูกค้าของเราให้เหนือคู่แข่งด้วยแนวทางใหม่ของเรา ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ cielotalent.com

Exit mobile version