9krapalm.com

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ฉลองครบรอบ 4 ปีในไทย

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส (J&T Express) ผู้ให้บริการโลจิสติกส์ระดับโลก เฉลิมฉลองครบรอบปีที่ 4 ในการให้บริการในประเทศไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Parcel Story of 4ever Friendship มิตรนิรันดร์”

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส เปิดตัวครั้งแรกในไทยเมื่อเดือนมีนาคม 2562 นับตั้งแต่นั้นก็ได้เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วจนกลายเป็นผู้ให้บริการขนส่งพัสดุระดับแถวหน้า โดยอาศัยเครือข่ายรถขนส่งจากเจท ทรานสปอร์ท (Jet Transport) ทำให้เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส บริการได้ครอบคลุม 928 เขต ใน 77 จังหวัดทั่วไทย รวมถึงพื้นที่ห่างไกล ปัจจุบัน เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมด้วยสายด่วนบริการลูกค้าและบริการแบบตัวต่อตัวสำหรับลูกค้าระดับวีไอพี นอกจากนี้ ยังมีบริการเจแอนด์ที ฟูลฟิลเมนต์ (J&T Fulfillment) คอยให้บริการโซลูชันจัดการคลังสินค้าอัตโนมัติ และชุดบริการอันหลากหลายเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่ม B2B และ B2C ขณะเดียวกัน เจแอนด์ทียังมีบริการในเครืออย่างเจแอนด์ที อินเตอร์เนชั่นแนล (J&T International) เพื่อเติมเต็มบริการในตลาดไทยให้ครบครันมากขึ้น โดยนำเสนอโซลูชันโลจิสติกส์ระหว่างประเทศแบบครบจบในที่เดียวแก่ลูกค้า ซึ่งเข้ามามีบทบาทส่งเสริมภาคอีคอมเมิร์ซข้ามพรมแดนในไทยให้ก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส เป็นผู้ดูแลเกตเวย์เซ็นเตอร์ครอบคลุมพื้นที่กว่า 100,000 ตารางเมตร พร้อมด้วยเทคโนโลยีคัดแยกสินค้าอัตโนมัติระดับชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส อาศัยประโยชน์จากส่วนนี้ โดยมีปริมาณพัสดุเพิ่มขึ้น 25% ขณะที่ประสิทธิภาพในการให้บริการก็เพิ่มขึ้น 19% เทียบรายปีในปี 2565

คุณลิลลี่ เฉิน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย กล่าวว่า “ความสำเร็จของเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส คงไม่เกิดขึ้นหากไม่ได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าและพาร์ทเนอร์ของเรา เราดำเนินธุรกิจโดยให้ความสำคัญกับลูกค้าและประสิทธิภาพ และมุ่งเป็นผู้ให้บริการส่งพัสดุที่ดีที่สุดในไทย เราจะเดินหน้าต่อไปกับลูกค้า และสนับสนุนให้เศรษฐกิจดิจิทัลในไทยก้าวหน้าต่อไป”

นอกจากนี้ มาริโอ้ เมาเร่อ แบรนด์แอมบาสเดอร์ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย ยังเข้าร่วมงานฉลองครบรอบ 4 ปีด้วย

เกี่ยวกับเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส (J&T Express) เป็นผู้ให้บริการโลจิสติกส์ระดับโลก โดยทำธุรกิจจัดส่งด่วนซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างดีในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และตลาดที่ใหญ่และเติบโตเร็วที่สุดในโลกอย่างจีน เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2558 ปัจจุบันมีเครือข่ายครอบคลุม 13 ประเทศ ได้แก่ อินโดนีเซีย เวียดนาม มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ไทย กัมพูชา สิงคโปร์ จีน ซาอุดีอาระเบีย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เม็กซิโก บราซิล และอียิปต์ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ยึดมั่นกับภารกิจในการ “ยึดลูกค้าและประสิทธิภาพเป็นแกนสำคัญ” โดยมุ่งให้บริการลูกค้าด้วยโซลูชันโลจิสติกส์ครบวงจร ผ่านโครงสร้างพื้นฐานและเครือข่ายโลจิสติกส์ดิจิทัลที่มีความชาญฉลาด ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในกลยุทธ์ระดับโลกเพื่อยกระดับประสิทธิภาพและคุณประโยชน์ทางโลจิสติกส์ให้กับโลกใบนี้

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2049624/J_T_Express_Celebrates_Its_Fourth_Anniversary_Thailand.jpg

คำบรรยายภาพ – เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ฉลองครบรอบ 4 ปีในไทย

Exit mobile version