Lazada

“เจทัวร์ ต้าเฉิง” เปิดตัวอย่างเป็นทางการในซาอุดีอาระเบีย พร้อมมอบ ประสบการณ์รถเอสยูวีอันเหนือชั้น

เจทัวร์ ต้าเฉิง (Jetour DASHING) เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศซาอุดีอาระเบียเมื่อวันที่ 13 ก.พ. ที่ผ่านมา ด้วยความภาคภูมิใจในรูปลักษณ์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ประกอบกับเทคโนโลยีล้ำสมัยและตอบโจทย์ทุกการใช้งาน พร้อมมอบประสบการณ์รถเอสยูวีที่เหนือชั้นให้ลูกค้าทั่วโลก

เจทัวร์ ต้าเฉิง มาในรูปลักษณ์ที่แตกต่างจากรถครอบครัวทั่วไป โดยนำภาษาการออกแบบที่เข้ากับคนได้ทุกรุ่นมาใช้ ผสานรวมเทคโนโลยีบุกเบิกและสุนทรียศาสตร์เชิงกลได้อย่างลงตัว เพื่อตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่มองหาเทคโนโลยีใหม่ ๆ และประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร

เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ที่แตกต่างกัน เจทัวร์ ต้าเฉิง มาพร้อมการตกแต่งภายในที่จับคู่สีเข้ากัน 2 แบบ และเบาะนั่งหนังกลับสุดหรูเพื่อให้นั่งสบายที่สุด เจทัวร์ ต้าเฉิง ยังสร้างสรรค์ห้องคนขับที่ดีต่อสุขภาพ เพื่อให้ผู้บริโภคมีสภาพแวดล้อมที่สะดวกสบายไม่อึดอัด ทั้งยังมีพื้นที่ขนาดใหญ่พิเศษพร้อมระยะฐานล้อ เพื่อให้พื้นที่รองรับความต้องการในการเดินทางทุกประเภท และเปิดโอกาสให้ผู้ใช้ปรับแต่งรูปแบบที่นั่งด้านหลังแบบ 6/4 ได้ตามที่ปรารถนา

เจทัวร์ ต้าเฉิง ใช้งานง่าย เหนือชั้นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย มอบประสบการณ์การขับขี่เหนือระดับแก่ผู้ใช้ พร้อมให้ความปลอดภัยจากทุกมิติ มาพร้อมกับการจดจำเสียงมาตรฐานอุตสาหกรรม การเชื่อมต่อบลูทูธ สตาร์ทรถด้วยรีโมท และคุณสมบัติอื่น ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการประจำวันของผู้ใช้ ทำให้การเดินทางอัจฉริยะเป็นที่เข้าถึงได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส

ต้าเฉิงเป็นรถเอสยูวีคลาสเอรุ่นแรกของเจทัวร์ โดยไม่พลาดที่จะมอบสมรรถนะที่เหนือชั้นและทรงพลังด้วยความสามารถที่แข็งแกร่ง โดดเด่นด้วยชุดกำลัง 1.6TD-7DCT ทำให้มีกำลังขับสูงสุด 197kW และแรงบิดสูงสุด 290 แรงม้า/เมตร ให้ผู้ใช้สลับเกียร์ได้อย่างไหลลื่น มอบประสบการณ์ที่ราบรื่นคล่องตัวแก่ผู้ที่ชื่นชอบความเร็ว

เจทัวร์ ออโต้ (Jetour Auto) วางตำแหน่งเป็นแบรนด์แบบ “Travel+” อย่างเหนียวแน่น โดยเป็นแบรนด์รถเอสยูวีน้องใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในจีน ซึ่งบุกตลาดมาแล้วกว่า 30 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก มีผู้ใช้มากกว่า 660,000 ราย และแฟนผู้ติดตามแบรนด์เกือบ 23,000,000 รายในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

ต้าเฉิงเป็นรถรุ่นพรีเมียมที่เจทัวร์ ออโต้ จะเปิดตัวทั่วโลกในปี 2566 ต้าเฉิงสืบทอดดีเอ็นเอความเป็น “Travel+” ของแบรนด์เจทัวร์ ถือเป็นความก้าวหน้าอีกขั้นในการมอบสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมและประสบการณ์การขับขี่ที่โดดเด่น เพื่อตอบสนองความต้องการในการเดินทางของคนรุ่นใหม่ นอกจากนี้ ยังเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับเสน่ห์ของการเดินทางกับเจทัวร์ ร่วมกับครอบครัวและเพื่อนฝูง ในขณะเดียวกัน ผู้ใช้สามารถรอเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นกว่านี้ได้เมื่อเจทัวร์ ต้าเฉิง เปิดตัวอย่างเป็นทางการในต่างประเทศเป็นครั้งแรก

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2002041/image_1.jpg