Lazada

เครือโรงแรม “แอคคอร์” พลิกโฉมบัตรสมาชิกสำหรับนักเดินทาง เปิดตัวบัตรใหม่ “ออล พลัส”

หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวบัตรสมาชิกรูปแบบใหม่ในจีนและบราซิล วันนี้ แอคคอร์ (Accor) กลุ่มธุรกิจโรงแรมชั้นนำระดับโลก ได้ประกาศพลิกโฉมบัตรสมาชิกสำหรับนักเดินทางอย่างไอบิส บิสสิเนส (ibis BUSINESS) และ บิสสิเนส พลัส (BUSINESS PLUS) ด้วยการสร้างสรรค์บัตรใหม่อย่างออล พลัส ไอบิส (ALL PLUS ibis) และ ออล พลัส โวยาจเจอร์ (ALL PLUS Voyageur)

บัตรสมาชิกออล พลัส จะเข้ามาสนับสนุนลอยัลตี้โปรแกรม ออล – แอคคอร์ ไลฟ์ ลิมิตเลส (ALL – Accor Live Limitless) ด้วยการมอบความอุ่นใจให้แก่นักเดินทางเชิงธุรกิจและพักผ่อนที่ต้องการห้องพักราคาดีที่สุด หาห้องว่างแบบเร่งด่วน หรืออัปเกรดห้อง โดยสมาชิกบัตรออล พลัส โวยาจเจอร์ จะได้รับส่วนลด 20% สำหรับโรงแรมหรูและพรีเมียม 10 แบรนด์ และส่วนลด 15% สำหรับโรงแรมระดับกลางและราคาประหยัด 9 แบรนด์ ส่วนบัตรออล พลัส ไอบิส ซึ่งเน้นกลุ่มโรงแรมราคาประหยัด พร้อมมอบส่วนลด 15% สำหรับโรงแรมแบรนด์ไอบิส ได้แก่ ไอบิส (ibis), ไอบิส สไตล์ (ibis Styles) และ ไอบิส บัดเจ็ท (ibis budget)

เนื่องจากหนึ่งในสามของการเข้าพักเชิงธุรกิจมีการจองล่วงหน้าเพียง 2-7 วัน บัตรสมาชิกออล พลัส จึงมอบสิทธิพิเศษในการจองห้องล่วงหน้าเพียง 2 วันก่อนเดินทางมาถึง แม้ว่าโรงแรมจะถูกจองเต็มแล้วก็ตาม นอกจากนี้ เพื่อมอบการดูแลอันเหนือระดับให้แก่ลูกค้าของเรา บัตรสมาชิกออล พลัส ยังมอบสิทธิประโยชน์มากมายจากลอยัลตี้โปรแกรม ออล – แอคคอร์ ไลฟ์ ลิมิตเลส พร้อมอัปเกรดสมาชิกแต่ละท่านเป็นระดับซิลเวอร์ทันที

ในการพลิกโฉมบัตรสมาชิกสำหรับนักเดินทางครั้งนี้ แอคคอร์ตั้งเป้าเพิ่มส่วนแบ่งในตลาดการท่องเที่ยวเชิงธุรกิจและพักผ่อน (Bleisure) ด้วยการผนวกรวมกิจกรรมทางธุรกิจและการพักผ่อนเข้าด้วยกัน ลดระยะเวลาในการจองห้องพัก และขยายระยะเวลาการเข้าพัก ผลิตภัณฑ์นี้ยังช่วยให้บริษัทสามารถชูโรงแรมที่เข้าร่วมรายการในฐานะจุดหมายปลายทางสำหรับการท่องเที่ยวเชิงธุรกิจ และสถานที่ “ทำงานได้จากทุกที่”

คุณเมห์ดี เฮมิซี (Mehdi HEMICI) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายลอยัลตี้โปรแกรมและอีคอมเมิร์ซ กล่าวว่า “นอกเหนือจากลอยัลตี้โปรแกรมที่ได้รับการยกย่องอย่างออล – แอคคอร์ ไลฟ์ ลิมิตเลส แล้ว เรายังต้องการสร้างสรรค์บัตรสมาชิกระดับภูมิภาคที่ตรงใจนักเดินทาง บัตรเหล่านี้ช่วยให้เข้าถึงแบรนด์โรงแรมที่ดีที่สุดของเราด้วยราคาที่สมเหตุสมผลที่สุดเมื่อทำการจองผ่าน ALL.com หรือทางแอปพลิเคชัน”

คุณแม็กซิม กาโร (Maxime GAREAU) รองประธานฝ่ายสมัครสมาชิกระดับโลก ระบุว่า “หลังจากใช้งานมานาน 10 ปี ถึงเวลาแล้วที่บัตรสมาชิกแบบชำระเงินจะเปิดรับเทรนด์การเดินทางเชิงธุรกิจและพักผ่อน รวมถึง “การทำงานได้จากทุกที่” โดยบัตรสมาชิกออล พลัส เชื่อมกับลอยัลตี้โปรแกรมที่เรียบง่าย แข็งแกร่ง และดีกว่าเดิม จึงเปิดโอกาสให้บริษัททุกขนาด กลุ่มเพื่อน คู่รัก ไปจนถึงครอบครัว เข้าถึงวิธีที่ดีที่สุดในการเพลิดเพลินไปกับที่พักกว่า 4,000 แห่ง ใน 100 ประเทศ”

ทั้งนี้ บัตรสมาชิกแอคคอร์ พลัส (Accor Plus) ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและอินเดีย จะเติบโตต่อไปและรีแบรนด์เป็นส่วนหนึ่งของบัตรสมาชิกออล พลัส ในปี 2567

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบัตรสมาชิกออล พลัส ได้ที่ https://all.accor.com/loyalty-program/frequent-traveler/index.fr.shtml

เกี่ยวกับแอคคอร์

แอคคอร์ (Accor) คือกลุ่มธุรกิจโรงแรมชั้นนำของโลกที่ส่งมอบประสบการณ์ในกว่า 110 ประเทศ ในโรงแรม 5,400 แห่ง รวมถึงร้านอาหารและเครื่องดื่ม สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อสุขภาพ หรือพื้นที่ทำงานที่ยืดหยุ่นรวมกว่า 10,000 แห่ง บริษัทมีระบบนิเวศด้านการบริการที่หลากหลายมากที่สุดแห่งหนึ่งในอุตสาหกรรม ซึ่งประกอบด้วยโรงแรมกว่า 40 แบรนด์ ตั้งแต่โรงแรมหรูไปจนถึงโรงแรมราคาประหยัด รวมถึงโรงแรมไลฟ์สไตล์ภายใต้ความร่วมกับเอนนิสมอร์ (Ennismore) แอคคอร์มุ่งมั่นที่จะดำเนินงานเชิงบวกด้วยจริยธรรมทางธุรกิจและความซื่อสัตย์ การท่องเที่ยวอย่างมีความรับผิดชอบ การพัฒนาที่ยั่งยืน การเข้าถึงชุมชน ตลอดจนความหลากหลายและการยอมรับความแตกต่าง ทั้งนี้ แอคคอร์ เอสเอ (Accor SA) ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2510 และมีสำนักงานใหญ่ในฝรั่งเศส บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ยูโรเน็กซ์ ปารีส (Euronext Paris) (ISIN code: FR0000120404) และตลาดโอทีซี (OTC Market) (Ticker: ACCYY) ในสหรัฐอเมริกา สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ group.accor.com หรือติดตามแอคคอร์ได้ทางทวิตเตอร์เฟซบุ๊กลิงด์อินอินสตาแกรม และ ติ๊กต๊อก

เกี่ยวกับออล – แอคคอร์ ไลฟ์ ลิมิตเลส

ออล – แอคคอร์ ไลฟ์ ลิมิตเลส (ALL – Accor Live Limitless) เป็นแพลตฟอร์มจองโรงแรมและลอยัลตี้โปรแกรมที่ช่วยยกระดับประสบการณ์ในระหว่างและหลังการเข้าพักโรงแรม ซึ่งไม่เพียงแต่ช่วยอำนวยความสะดวกในการติดต่อกับโรงแรมในเครือแอคคอร์กว่า 40 แบรนด์ ใน 110 ประเทศอย่างราบรื่นเท่านั้น แต่ยังนำเสนอตัวเลือกห้องพักที่ไม่มีใครเทียบได้ในราคาที่ดีที่สุด ขณะที่ลอยัลตี้โปรแกรมก็มอบรางวัล บริการ และประสบการณ์ที่หลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กว่า 90 ราย ออลช่วยให้สมาชิกใช้ชีวิตตามความปรารถนาได้ทุกวันผ่านกิจกรรมกว่า 2,000 รายการทั่วโลก ตั้งแต่การท่องเที่ยวในท้องถิ่น กิจกรรมกีฬาและดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปี ไปจนถึงการเรียนทำอาหารกับเชฟมือทอง ทั้งนี้ ออล – แอคคอร์ ไลฟ์ ลิมิตเลส เป็นลอยัลตี้โปรแกรมที่ได้รับรางวัลมากที่สุดจากนักเดินทาง สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ all.com

ข้อมูลเพิ่มเติม: https://all.accor.com/france/index.fr.shtml

สื่อมวลชนติดต่อ: ไลน์ ครีลู (Line Crieloue) รองประธานฝ่ายสื่อสารนอกองค์กร อีเมล: line.crieloue@accor.com หรือ เมลานี มาฮิเอตต์ (Melanie Mahiette) ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารนอกองค์กร อีเมล: melanie.mahiette@accor.com

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/2031499/Accor_With_ALL_PLUS_%C2%A0Accor%C2%A0reinvents_its_frequent_traveler_subsc.jpg

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2031498/Accor_With_ALL_PLUS_%C2%A0Accor%C2%A0reinvents_its_frequent_traveler_subsc.jpg

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2031500/Accor_With_ALL_PLUS_%C2%A0Accor%C2%A0reinvents_its_frequent_traveler_subsc.jpg