9krapalm.com

เกม “กัปตันซึบาสะ: ดรีมทีม” เปิดตัวเนื้อเรื่องใหม่ใน NEXT DREAM!

โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น – 25 มีนาคม 2565 – บริษัท KLab Inc. ผู้นำด้านเกมมือถือจากญี่ปุ่นเปิดเผยว่า เกมจำลองการแข่งฟุตบอล Captain Tsubasa: Dream Team จะเปิดตัวเนื้อเรื่องใหม่ใน NEXT DREAM จากผลงานต้นฉบับของอาจารย์ทาคาฮาชิ โยอิจิ ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม 2565 นี้
เนื้อเรื่องใหม่ของ NEXT DREAM ที่เพิ่มเติมจากผลงานต้นฉบับได้เริ่มมาตั้งแต่เดือนกันยายน 2021 โดยได้มีการประกาศเกี่ยวกับเหล่าผู้เล่นต่าง ๆ และการย้ายสังกัดมาอย่างต่อเนื่องในบทนำ และมีการเตรียมสถานที่ใหม่ ๆ สำหรับเนื้อเรื่องเพิ่มเติมนี้ด้วย
ซีนาริโอใหม่จากเดือนกุมภาพันธ์ 2022 ได้เริ่มเปิดตัวเป้าหมายของตัวละครผู้เล่นหลักต่าง ๆ และวางบทสรุปของบทนำ
ในซีนาริโอเรื่องใหม่ที่เริ่มต้นตั้งแต่วันนี้ เหล่าแฟน ๆ จะสามารถอ่านตอนต้นของเนื้อเรื่องใหม่ ซึ่งจะมีตั้งแต่การแข่งขันของลีกในแต่ละประเทศ และการวางเนื้อเรื่องสำหรับตัวละครผู้เล่นที่จะต้องมาแข่งขันกัน
ภายในเกมจะมีการนำเสนอเนื้อเรื่องตอนใหม่ในทุก ๆ เดือน เพราะฉะนั้นอย่าพลาดเนื้อเรื่องใหม่ ๆ เหล่านี้ในเกมเป็นอันขาด
เกี่ยวกับ NEXT DREAM
เนื้อเรื่องใหม่ของ NEXT DREAM ได้สร้างโดยอาจารย์ ทาคาฮาชิ โยอิชิ เจ้าของผลงานต้นฉบับ กัปตันซึบาสะ โดยที่เนื้อเรื่องใหม่นี้ได้บริษัท KLab เข้ามาช่วยทำการผลิตภายใต้การควบคุมของผู้สร้าง
เนื้อเรื่องใหม่นี้เริ่มขึ้นในช่วงโอลิมปิกที่มาดริดใน กัปตันซึบาสะ ไรซิ่งซัน (Captain Tsubasa Rising Sun) ที่ในปัจจุบันกำลังได้รับการตีพิมพ์ในนิตยาสาร Grand Jump special edition Captain Tsubasa Magazine (Shueisha) ซึ่งเนื้อเรื่องนี้เน้นการปรากฏตัวของตัวละครผู้เล่นที่เราคุ้นเคยในบทบาทใหม่ ๆ และยังมีตัวละครผู้เล่นใหม่ออกมาให้เห็นในทุกเดือนผ่านทางเกมอีกด้วย
เนื้อเรื่อง NEXT DREAM จนถึงปัจจุบัน
เนื้อเรื่องได้เริ่มต้นจากตัวละครผู้เล่นที่เราคุ้นเคย โดยมี โอโซระ ซึบาสะ ที่ได้รับข้อเสนอจากสโมสรต่างประเทศและย้ายไปเล่นที่สถานที่ต่าง ๆ ในยุโรป
วากาบายาชิ เก็นโซ ที่พลาดโอกาสลงเล่นที่ฮัมบวร์ค เยอรมัน เฮียวงะ โคจิโร่ ที่ได้ลิ้มรสความผิดหวังจากเวทีใหญ่ของอิตาลี มิซากิ ทาโร่ ที่ต้องถอดใจในการไปฝรั่งเศสมาแล้วครั้งนึงเนื่องจากอุบัติเหตุครั้งใหญ่ และผู้เล่นอื่น ๆ ที่ปฏิญาณไว้ว่าจะหวนกลับมา การแข่งขันของลีกจะเริ่มต้น โดยที่ความตั้งใจของตัวละครผู้เล่นแต่จะตัวจะเปิดเผยผ่านเนื้อเรื่องในเกม
จะมีอะไรเกิดขึ้นต่อไป?
ตัวละครผู้เล่นญี่ปุ่นที่ได้ย้ายสังกัดไปที่ยุโรปจะต้องเผชิญหน้ากับลีกเยอรมัน! แฟน ๆ สามารถเตรียมพบกับการแข่งขันที่เร่าร้อนระหว่างตัวละครที่คุ้นเคยและตัวละครใหม่ ๆ ได้เลย
วิธีอ่านเนื้อเรื่อง NEXT DREAM
เนื้อเรื่องของ NEXT DREAM จะมีภาพเรื่องราวประกอบ (โดยที่บางส่วนจะมีการพากย์เสียง) โดยที่เนื้อเรื่องจะสามารถอ่านผ่านแอปพลิเคชั่นเกม Captain Tsubasa: Dream Team ผู้เล่นสามารถเข้าไปอ่านเนื้อเรื่องได้โดยไม่จำเป็นที่จะต้องเล่นเกมเพื่อเคลียร์การแข่งขันหรืออีเว้นต์ใด ๆ
นอกเหนือจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถกลับไปอ่านเนื้อเรื่องที่ได้เผยแพร่มาก่อนหน้านี้ได้ และติดตามเนื้อเรื่องใหม่ที่จะมีเพิ่มขึ้นในทุก ๆ เดือน
วิธีอ่านเนื้อเรื่อง NEXT DREAM
ดาวโหลดแอปพลิเคชั่นเกม “Captain Tsubasa: Dream Team”
เล่น tutorial ให้จบ (มีในการแข่งแมชแรกเท่านั้น)
เลือก NEXT DREAM จาก “Scenario” ในเมนูหลัก
เปิดตัว PV ใหม่เป็นครั้งแรก และเว็บไซต์ที่อัพเดท!
อย่าพลาดการเปิดตัวของ PV โฉมใหม่ของ NEXT DREAM เป็นครั้งแรกวันนี้!
เว็บไซต์ทางการของ NEXT DREAM ได้มีการอัพเดทเพื่อเพิ่มข้อมูลเข้าไปเพิ่มเติม เหล่าแฟน ๆ สามารถดูเนื้อเรื่องและรายชื่อทีมที่ชื่นชอบ พร้อมกับดูตัวละครผู้เล่นที่ปรากฏตัวมาถึงปัจจุบันได้
NEXT DREAM PV โฉมใหม่

เว็บไซต์ทางการ NEXT DREAM
https://www.tsubasa-dreamteam.com/th/next-dream/
แคมเปญ NEXT DREAM ในแอปพลิเคชั่น ได้เริ่มขึ้นแล้ว!
พบกับแคมเปญในแอปพลิเคชั่นเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวของเนื้อเรื่องใหม่ได้ตั้งแต่วันนี้!
นอกเหนือจากกาชาปองผู้เล่นจากเนื้อเรื่องแล้ว จะมีอีเว้นต์พิเศษที่จำกัดระยะเวลา เช่น “ถ้วยฉลองเพิ่มซีนาริโอ” เพื่อที่แฟน ๆ จะได้ร่วมสนุกไปกับเนื้อเรื่องใหม่และแคมเปญในเกม
กาชาปอง NEXT DREAM
ระยะเวลากิจกรรม: ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม – วันศุกร์ที่ 1 เมษายน (UTC+9)
ไบรอัน ครัฟฟอร์ท และ ลีออน ดิค จาก อัมสเตอร์ดัม (NEXT DREAM) จะมาปรากฏตัวเป็นผู้เล่นใหม่ในกาชาปองนี้! กาชาปอง สเต็ปอัปนี้การันตีผู้เล่น SSR 1 คนในสเต็ป 3 และการันตีผู้เล่น SSR คัดสรร 1 คนในสเต็ป 5
*เมื่อหมุนสเต็ปสุดท้ายแล้ว (สเต็ป 5) จะย้อนกลับคืนสู่สเต็ป 1
* SP ใช้คะแนนแลกได้ แต่มีจำนวนจำกัด
เกี่ยวกับ “Captain Tsubasa”
“Captain Tsubasa” คือหนังสือการ์ตูนเกี่ยวกับการแข่งฟุตบอลจากประเทศญี่ปุ่น แต่งโดยอาจารย์ทาคาฮาชิ โยอิจิ ถูกตีพิมพ์ลงใน Weekly Shonen Jump เล่มดังประจำค่าย Shueisha ในปี พ.ศ. 2524 หลังจากนั้นก็กลายเป็นการ์ตูนชื่อดังที่ใคร ๆ ก็ต่างพูดถึง เป็นแรงบันดาลใจ และมอบความสุขแฟน ๆ ฟุตบอลทั่วโลกมานานนับหลาย 10 ปี
หลังจากซีรี่ส์ชุดแรกของการ์ตูนเรื่องนี้จบ เราก็ได้เห็นพัฒนาการของตัวละครหลัก Tsubasa Ozora มาโดยตลอดผ่านซีรี่ส์ใหม่ Captain Tsubasa Rising Sun และได้กระแสตอบรับกลับมาดีอย่างล้นหลาม ขณะนี้ถูกตีพิมพ์ในหนังสือการ์ตูนเล่มรวม Grand Jump. ของค่าย Shueisha
ยอดขายของการ์ตูนพุ่งทะลุ 70 ล้านเล่ม และนี่คือตัวเลขยอดขายเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น ในส่วนของที่ต่างประเทศนอกญี่ปุ่น ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ได้รับการแปลมากถึง 20 ภาษา และได้รับการตีพิมพ์ในหลายประเทศ เป็นการ์ตูนที่ถูกใจคอฟุตบอลทั่วโลก
รายละเอียดเกม Captain Tsubasa: Dream Team
ชื่อเกม: Captain Tsubasa: Dream Team
ระบบปฏิบัติการที่รองรับในมือถือ: Android™ 4.4+, iOS 10.0+
*อาจมีบางอุปกรณ์ที่ไม่รองรับแม้จะตรงตามเกณฑ์ข้างต้น
หมวด: แอคชั่น 3D
วันที่เปิดให้บริการ: 13 มิถุนายน.พ.ศ. 2560
ราคา: เล่นฟรี (มีระบบซื้อไอเทมในเกม)
ภาษา: อังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมัน อิตาลี สเปน จีนดั้งเดิม อาหรับ โปรตุเกสแบบบราซิลและไทย
เว็บไซต์ทางการ: https://www.tsubasa-dreamteam.com/th/
Twitter ทางการ : @tsubasaDT_th
Facebook ทางการ: https://www.facebook.com/tsubasaDTth/
ช่อง YouTube ทางการ:   https://www.youtube.com/channel/UCTgOPO7kIQ35YzB7SBIQoWQ/
ช่อง Discord ทางการ: https://discord.gg/tsubasadt
เครื่องหมายการค้า: ©Yoichi Takahashi/SHUEISHA
©Yoichi Takahashi/SHUEISHA/TV TOKYO/ENOKIFILM
© KLabGames
ดาวน์โหลดได้แล้วที่นี่!
https://itunes.apple.com/jp/app/id1181335936
https://play.google.com/store/apps/details?id=jp.klab.captain283
*Apple และโลโก้ของ Apple คือเครื่องหมายการค้าของ Apple Inc. ที่จดทะเบียนในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ App Store คือเครื่องหมายบริการของ Apple Inc.

Exit mobile version