9krapalm.com

เกต เอเนอร์จี ได้รับการรับรองบิซเซฟ สตาร์ ในสิงคโปร์

เกต เอเนอร์จี (GATE Energy PTE LTD) สาขาสิงคโปร์ ได้รับการรับรองบิซเซฟ สตาร์ (bizSAFE STAR) อย่างเป็นทางการ โดยบิซเซฟเป็นโครงการซึ่งเป็นที่ยอมรับในระดับประเทศ เพื่อช่วยบริษัทต่าง ๆ ในการยกระดับความปลอดภัยและสุขภาวะที่ดีในสถานที่ทำงาน โครงการบิซเซฟมี 5 ขั้นด้วยกัน โดยบิซเซฟ สตาร์ เป็นระดับสูงสุดซึ่งยกย่องระบบการจัดการอาชีวอนามัยและความปลอดภัยในสถานประกอบการ (WSHMS) รวมถึงสำรวจ บริหารจัดการ และควบคุมความเสี่ยงหรืออันตรายในสถานประกอบการ ตามพ.ร.บ.ความปลอดภัยและอาชีวอนามัยในที่ทำงาน (WSH) ตลอดจนมาตรฐานอื่น ๆ ในระดับสากล เช่น ISO 45001

ลี จอร์แดน (Lee Jordan) ซีอีโอของเกต เอเนอร์จี กล่าวว่า “หลังจากที่ได้เป็นธุรกิจแรกในอเมริกาเหนือที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 45001 จากดีเอ็นวี (DNV) แล้ว เราก็ได้เห็นอีกหนึ่งเครื่องพิสูจน์ที่เป็นการยืนยันว่าเราให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยทั่วโลกจริง ๆ เมื่อธุรกิจของเราในสิงคโปร์ได้รับการยอมรับเช่นกันตามมาตรฐานนี้ จากการที่คว้าการรับรองบิซเซฟ สตาร์ มาได้ นับเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญอันเป็นผลงานของทีมงานในสิงคโปร์ ซึ่งทำหน้าที่เป็นตัวอย่างในโปรเจกต์และสถานที่ต่าง ๆ ที่เราให้การสนับสนุนด้านการเดินระบบ งานวิศวกรรม และการลดความเสี่ยงทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก”

เกี่ยวกับเกต เอเนอร์จี

เกต เอเนอร์จี (GATE Energy) เป็นกลุ่มบริษัทผู้ให้บริการที่ยืดหยุ่นและตรงตามจุดประสงค์ในภาคพลังงาน ทั้งบริการวิศวกรรม การเดินระบบ และสาขาเฉพาะทาง

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกต เอเนอร์จี ได้ที่ www.gate.energy

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2041369/GATE_Energy_BizSafe_Certificate.jpg

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/444736/GATE_Energy_Logo.jpg

Exit mobile version