9krapalm.com

ฮิลโก้ โกลบอล เข้าซื้อโรงงานรีดเหล็กแผ่นหนาของธิสเซ่นครุปป์ สตีล ในยุโรป

บริษัท ฮิลโก้ อินดัสเทรียล แอคควิซิชัน บี.วี. (Hilco Industrial Acquisitions, B.V.) จากอัมสเตอร์ดัม ซึ่งเป็นบริษัทปฏิบัติการของ ฮิลโก้ โกลบอล (Hilco Global) ที่มีสำนักงานใหญ่ในสหรัฐอเมริกา ประกาศว่า บริษัทได้ทำการเข้าซื้อสินทรัพย์ทั้งหมดของโรงงานธิสเซ่นครุปป์ เฮฟวี่ เพลต โรลลิ่ง มิลล์ (ThyssenKrupp Heavy Plate Rolling Mill) ในเมืองดึสบวร์ก-ฮุทเทนไฮม์ ประเทศเยอรมนี และตอนนี้สินทรัพย์ดังกล่าวได้ถูกนำมาขายต่อทางเว็บไซต์ Hilcobid.com

ธิสเซ่นครุปป์ ซึ่งเป็นผู้ผลิตเหล็กรายใหญ่อันดับสองของยุโรป ได้ปิดโรงงานรีดเหล็กแผ่นหนาดังกล่าวเมื่อเดือนกันยายน 2564 โดยตลอดระยะเวลาที่เปิดดำเนินงาน โรงงานแห่งนี้ได้ผลิตเหล็กประมาณ 850,000 เมตริกตัน ซึ่งนำไปใช้ในการต่อเรือ การก่อสร้างนอกชายฝั่ง และงานก่อสร้างหนัก ทั้งนี้ นอกจากตัวโรงงานแล้ว สินทรัพย์ที่ขายในครั้งนี้ยังประกอบด้วยเตาหลอมเหล็กรุ่นใหม่ เครื่องจักรแปรรูปเหล็กม้วนแบบร้อนและเย็น เครื่องชุบแข็ง เครื่องตรวจสอบด้วยคลื่นเสียงความถี่สูงภายในท่อ เครื่องพ่น/รองพื้น รวมถึงเครื่องตัดด้วยเปลวไฟและเครื่องตัดพลาสมา

โรเบิร์ต โบแลนด์ (Robert Bouland) หุ้นส่วนผู้จัดการของฮิลโก้ อินดัสเทรียล แอคควิซิชัน บี.วี. กล่าวว่า “การขายสินทรัพย์ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสครั้งสำคัญสำหรับผู้ซื้อที่กำลังมองหาเครื่องจักรรุ่นใหม่คุณภาพสูงที่ใช้ในการรีดหยาบและรีดละเอียด เราคาดว่าจะมีผู้ซื้อที่สนใจจำนวนมากจากยุโรป เอเชีย และอเมริกา เราพร้อมมอบข้อเสนอที่น่าสนใจในการเข้าซื้อโรงงานทั้งหมดหรือซื้อสินทรัพย์บางส่วน”

ฮิลโก้ อินดัสเทรียล แอคควิซิชัน บี.วี. เดินหน้าขยายธุรกิจการเข้าซื้ออุปกรณ์ในโรงงานอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด บริษัท คอมพาเนีย ซิเดอร์อูร์จิกา ฮัวชิพาโต เอสเอ (Compania Siderurgica Huachipato SA หรือ CAP ACERO) จากชิลี ได้ว่าจ้างบริษัทให้ช่วยขายเหล็กและอุปกรณ์รีดเหล็กที่ไม่ได้ใช้แล้ว และเมื่อไม่นานมานี้ ฮิลโก้ อินดัสเทรียล แอคควิซิชัน ได้ขายโรงงานดองกุก สตีล เฮฟวี่ เพลต มิลล์ (Dongkuk Steel Heavy Plate Mill) ของเกาหลีใต้ ซึ่งมีกำลังผลิต 2 ล้านตันต่อปี รวมถึงโรงงานดานิลี่ รีบาร์ มิลล์ (Danieli Rebar Mill) ที่สร้างขึ้นในปี 2558 ของบริษัท โพสโค เอสเอส วีนา (Posco SS Vina) ในเวียดนาม

ดูข้อมูลเกี่ยวกับสินทรัพย์และความสามารถในการซื้อสินทรัพย์แต่ละรายการได้ที่ Hilcobid.com

เกี่ยวกับฮิลโก้ อินดัสเทรียล แอคควิซิชัน บี.วี.

ฮิลโก้ อินดัสเทรียล แอคควิซิชัน บี.วี. (www.hilcohia.com) ตั้งอยู่ในเมืองอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ บริษัทดำเนินธุรกิจเข้าซื้อและจำหน่ายสินทรัพย์ทางอุตสาหกรรม โดยเชี่ยวชาญด้านการประมูลเครื่องจักร อุปกรณ์ และสินค้าคงคลัง รวมถึงการเจรจาต่อรองซื้อขาย บริษัทขายสินทรัพย์ทางอุตสาหกรรมหลากหลายประเภทที่พบได้ในบริษัทของผู้ผลิต ผู้ค้าส่ง และผู้จัดจำหน่าย บริษัทซื้อและขายสินทรัพย์ผ่านกิจกรรมการขายหลายรูปแบบ เช่น การขายในสถานที่ การขายออนไลน์ การประมูลออนไลน์ ตลอดจนการเจรจาต่อรอง (สัญญาส่วนตัว) นอกเหนือจากการให้บริการโดยมีค่าธรรมเนียมหรือค่านายหน้าแล้ว บริษัทยังลงทุนแบบมีความเสี่ยงสูงและมักจะได้มาซึ่งสินทรัพย์ หรือให้การรับประกัน

ฮิลโก้ อินดัสเทรียล แอคควิซิชัน บี.วี. เป็นส่วนหนึ่งของบริษัท ฮิลโก้ โกลบอล (www.hilcoglobal.com) จากเมืองนอร์ทบรูค รัฐอิลลินอยส์ สหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกด้านการเพิ่มมูลค่าของสินทรัพย์ทางธุรกิจ ด้วยการนำเสนอโซลูชันการประเมินมูลค่า การสร้างรายได้ และการให้คำปรึกษาแก่ตลาดต่างประเทศ ฮิลโก้ โกลบอล ดำเนินธุรกิจเฉพาะทางมากกว่า 20 หน่วยธุรกิจ โดยให้บริการหลากหลายรูปแบบ ซึ่งรวมถึงการประเมินมูลค่าสินทรัพย์และการตีราคา การเข้าซื้อและจำหน่ายสินค้าคงคลังทางอุตสาหกรรมและธุรกิจค้าปลีก การปรับตำแหน่งทางการตลาดและการเจรจาใหม่ด้านอสังหาริมทรัพย์ การให้คำปรึกษาเชิงกลยุทธ์ การให้คำปรึกษาด้านการปฏิบัติงาน และการแก้ปัญหาเงินทุนเชิงกลยุทธ์

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1167212/Hilco_Global_Asset_Smarter_Logo.jpg

Exit mobile version