9krapalm.com

“ฮิตาชิ โซลูชั่นส์” คว้ารางวัลพันธมิตรไมโครซอฟท์มาเลเซียด้านการใช้งานทางธุรกิจในประจำปี 2564

– “ฮิตาชิ โซลูชั่นส์” ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำในการขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลในอุตสาหกรรมแนวดิ่งประจำภูมิภาคอาเซียน

ฮิตาชิ โซลูชั่นส์ (Hitachi Solutions) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชั่นอุตสาหกรรมระดับโลกที่ทำงานบน Microsoft Azure มีความตื่นเต้นที่ได้รับการยอมรับในฐานะพันธมิตรของไมโครซอฟท์ด้านการใช้งานทางธุรกิจประจำปี 2564 (2021 Microsoft Business Applications Partner) โดยไมโครซอฟท์ มาเลเซีย

รางวัลดังกล่าวมอบให้แก่พันธมิตรที่ประสบความสำเร็จและผู้สร้างที่มีความโดดเด่นในหลากหลายหมวดหมู่ โดยยกย่องผู้ที่นำโซลูชั่นนวัตกรรมล้ำสมัยมาใช้เพื่อแก้ปัญหาทางธุรกิจที่ซับซ้อนและความท้าทายสำหรับลูกค้าตั้งแต่ระบบคลาวด์ไปจนถึงเอดจ์

รางวัลในหมวดการใช้งานทางธุรกิจ (Business Applications) แสดงให้เห็นถึงผลงานของบริษัทที่มีความโดดเด่นและความทุ่มเทเพื่อความเป็นเลิศในด้านนวัตกรรมและการนำโซลูชั่นของลูกค้ามาใช้งานซึ่งตั้งอยู่บนรากฐานของเทคโนโลยีจากไมโครซอฟท์

“เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ ไมโครซอฟท์ มาเลเซีย มองเห็นความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าของเราในฐานะหนึ่งในพันธมิตรด้านการใช้งานทางธุรกิจที่มีความสามารถในการแข่งขันสูง ด้วยความสามารถที่แข็งแกร่งและประสบการณ์จำนวนมากของเราในการพลิกโฉมลูกค้าภายในองค์กรทั้งใหม่และที่มีอยู่ให้หันมาใช้ระบบคลาวด์ เรามุ่งหวังอย่างต่อเนื่องที่จะสนับสนุนให้ลูกค้าของเรานำแอปพลิเคชันของไมโครซอฟท์รุ่นล่าสุดมาใช้ เพื่อตอบสนองความต้องการที่เกิดขึ้นใหม่และช่วยให้สามารถทำการตัดสินใจทางธุรกิจได้อย่างชาญฉลาด” คาซึโนริ มิยาบายาชิ (Kazunori Miyabayashi) ประธานบริษัท ฮิตาชิ โซลูชั่นส์ เอเชีย แปซิฟิก (Hitachi Solutions Asia Pacific) กล่าว

เค รามาน (K Raman) กรรมการผู้จัดการของไมโครซอฟท์ มาเลเซีย กล่าวว่า “เนื่องจากโซลูชั่นทางเทคโนโลยีมีความก้าวหน้าและซับซ้อนมากขึ้น การมีพันธมิตรที่เหมาะสมในการขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลสำหรับลูกค้าของเราจึงเป็นสิ่งสำคัญ ในปีที่ผ่านมา ฮิตาชิ โซลูชั่นส์ ได้แสดงให้เห็นถึงความเป็นเลิศไม่เพียงแต่ในด้านความทันสมัยเท่านั้น แต่ยังนำความรู้ด้านเทคนิคเกี่ยวกับโซลูชั่น Dynamics 365 ของไมโครซอฟท์มาใช้เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าแต่ละราย และเรายินดีที่จะเสนอชื่อพวกเขาให้เป็นพันธมิตรด้านการใช้งานทางธุรกิจของไมโครซอฟท์ มาเลเซียประจำปี 2564”

เกี่ยวกับ ฮิตาชิ โซลูชั่นส์ เอเชีย แปซิฟิก

ฮิตาชิ โซลูชั่นส์ เอเชีย แปซิฟิก ช่วยให้ลูกค้าประสบความสำเร็จในการแข่งขันกับองค์กรระดับโลกที่ใหญ่ที่สุดโดยใช้โซลูชั่นอุตสาหกรรมที่มีประสิทธิภาพ ใช้งานง่าย ในราคาที่เอื้อมถึงได้ ซึ่งสร้างขึ้นบนไมโครซอฟท์คลาวด์ โซลูชั่นของฮิตาชิมอบความสามารถระดับโลกผ่านสำนักงานระดับภูมิภาคในสหรัฐอเมริกา, แคนาดา, ยุโรป, อินเดีย/ตะวันออกกลาง, ญี่ปุ่น และเอเชียแปซิฟิก เรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://global.hitachi-solutions.com/

เกี่ยวกับ ฮิตาชิ โซลูชั่นส์ จำกัด

ฮิตาชิ โซลูชั่นส์ จำกัด ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เป็นธุรกิจหลักในกลุ่มธุรกิจระบบสารสนเทศและโทรคมนาคมของฮิตาชิ กรุ๊ป และได้รับการยอมรับในฐานะผู้นำในด้านการส่งมอบกลยุทธ์ธุรกิจและไอทีตลอดจนโซลูชั่นที่เชื่อถือได้ให้กับบริษัททั่วอุตสาหกรรมต่าง ๆ บริษัทแห่งนี้ได้จัดหาบริการที่ขับเคลื่อนด้วยมูลค่าทั่ววัฏจักรไอที ตั้งแต่การวางแผนระบบไปจนถึงการบูรณาการระบบ การปฏิบัติการและการบำรุงรักษา ฮิตาชิ โซลูชั่นส์ได้ส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณประโยชน์เหนือชั้นให้กับลูกค้าทั่วโลก ผ่านสำนักงานสาขาสำคัญในสหรัฐอเมริกา, ยุโรป, อินเดีย/ตะวันออกกลาง และเอเชียแปซิฟิก ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฮิตาชิ โซลูชั่นส์ได้ที่: http://www.hitachi-solutions.com

สื่อมวลชนติดต่อ:
นีน่า กอนซาเลซ (Nina Gonzales)
รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการขาย
ฮิตาชิ โซลูชั่นส์ เอเชีย แปซิฟิก
info@hitachisolutions.com

เจมี่ ทูราลบา (Jamie Turalba)
ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดอาวุโส
ฮิตาชิ โซลูชั่นส์ เอเชีย แปซิฟิก
info@hitachisolutions.com

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1750508/Hitachi_Logo.jpg

Exit mobile version