9krapalm.com

อเมซฟิตเปิดตัว “อเมซฟิต บิป 3” และ “บิป 3 โปร” สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ลูกเล่นครบสุดคุ้มค่า

ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดเปล่งประกายด้วยหน้าจอสีขนาดใหญ่พิเศษและการติดตามสุขภาพครอบคลุมรอบด้าน

อเมซฟิต (Amazfit) แบรนด์อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะระดับโลกในเครือของเซปป์ เฮลท์ (Zepp Health) (NYSE: ZEPP) ประกาศเปิดตัว อเมซฟิต บิป 3 (Amazfit Bip 3) และอเมซฟิต บิป 3 โปร (Amazfit Bip 3 Pro) สมาร์ทวอทช์สุดคุ้มค่ารุ่นใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการ ซึ่งมีหน้าจอขนาดใหญ่พิเศษและฟังก์ชันด้านสุขภาพครบถ้วนรอบด้าน ตามสโลแกน “คิดบิ๊ก คิดถึงบิป” (Think Big, Think Bip) โดยผลิตภัณฑ์ใหม่ในซีรีส์อเมซฟิต บิป นี้ออกแบบมาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตอย่างมีประสิทธิภาพ กระฉับกระเฉง และเน้นปฏิบัติ

การออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์

หน้าจอสีขนาดใหญ่พิเศษ

อเมซฟิต บิป 3 และบิป 3 โปร ล้วนมีหน้าจอสีขนาดใหญ่พิเศษถึง 1.69 นิ้ว ผลิตจากกระจกนิรภัย 2.5D และเคลือบป้องกันลายนิ้วมือ หน้าจอขนาดใหญ่พิเศษช่วยให้ผู้ใช้งานมองเห็นการแจ้งเตือนทั้งหมดได้อย่างชัดเจน เช่น สายเรียกเข้า ข้อความ การเตือนความจำ และข้อมูลด้านสุขภาพ และการออกกำลังกาย

ปรับแต่งหน้าปัดนาฬิกาให้เป็นส่วนตัว

ซีรีส์อเมซฟิต บิป 3 มีหน้าปัดนาฬิกาให้เลือกกว่า 50 แบบด้วยกัน ซึ่งบางแบบสามารถปรับแต่งได้ด้วยวิดเจ็ต (Widget) โดยทั้งหมดนี้พร้อมให้ดาวน์โหลดผ่านแอปพลิเคชันเซปป์ และผู้ใช้งานยังสามารถเพลิดเพลินไปกับตัวเลือกในการทำให้จอแสดงผลมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยการอัปโหลดรูปภาพของตัวเอง เพื่อแสดงตัวตนได้อย่างอิสระ

เพื่อนออกกำลังคู่กาย

อายุแบตเตอรี่ยาวนาน 14 วัน

ซีรีส์อเมซฟิต บิป 3 ออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานจริงได้อย่างสูงสุด โดยเป็นสมาร์ทวอทช์ที่บรรจุแบตเตอรี่อันทรงพลังที่มีความจุพิกัด 280 มิลลิแอมป์ (mAh) ภายใต้รูปลักษณ์บางเบาพิเศษ ทำให้ใช้งานได้ยาวนานติดต่อกันถึง 14 วันต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

ระบุพิกัดแม่นยำสูง

อเมซฟิต บิป 3 โปร มีระบบ GPS ในตัว พร้อมรองรับระบบระบุพิกัดดาวเทียมทั้งหมด 4 ระบบ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถติดตามการเคลื่อนไหวของตนด้วยความแม่นยำสูง ขณะที่อเมซฟิต บิป 3 รองรับการเชื่อมต่อ GPS ของโทรศัพท์มือถือ

ป้องกันน้ำในระดับ 5 ATM

ซีรีส์อเมซฟิต บิป 3 มาพร้อมกับระบบกันน้ำ 5 ATM ทำให้สามารถต้านทานแรงดันน้ำได้ลึกสูงสุดถึง 50 เมตร เพื่อให้ผู้ใช้งานได้สนุกกับการเล่นน้ำ พร้อมกันนี้ บิป 3 โปร ยังมีโหมดกีฬาว่ายน้ำในแหล่งน้ำกลางแจ้ง (Open Water Swimming) ในตัวอีกด้วย ทำให้ผู้ใช้งานสามารถติดตามข้อมูลการว่ายน้ำของตนเองได้

พรั่งพร้อมด้วยโหมดกีฬา 60+ โหมด

อเมซฟิต บิป 3 มาพร้อมกับโหมดกีฬาถึง 60 โหมดที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถติดตามข้อมูลกีฬาได้ทุกประเภท ซึ่งรวมถึง การเดินในร่มและกลางแจ้ง การวิ่งและการปั่นจักรยาน ตลอดจนการฝึกความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ โยคะ และการฝึกฟรีฟอร์มประเภทอื่น ๆ นอกจากนี้ สมาร์ทวอทช์ทั้งสองรุ่นยังมีฟังก์ชัน อัตราก้าวเป้าหมาย (Target Pace[1]) ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถกำหนดเป้าหมายอัตราการก้าวได้ และบิป 3 โปร ยังมาพร้อมกับโหมดว่ายน้ำในแหล่งน้ำกลางแจ้งแบบพิเศษเพื่อติดตามกิจกรรมเพิ่มเติมอีกด้วย

การจัดการสุขภาพแบบรอบด้าน

วัดความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด

เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานเข้าใจสภาพร่างกายของตนเองได้อย่างง่ายดาย ทั้งอเมซฟิต บิป 3 และบิป 3 โปร จึงมาพร้อมกับฟีเจอร์การวัดความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด ซึ่งสามารถบอกผลลัพธ์ได้ภายใน 25 วินาที ผู้ใช้งานสามารถตรวจดูระดับออกซิเจนในเลือดได้เมื่อใดก็ตามที่รู้สึกไม่สบายหรือหายใจไม่ออก เพื่อตรวจสุขภาพแบบเรียลไทม์

นอนหลับดีขึ้น เครียดน้อยลง

ซีรีส์อเมซฟิต บิป 3 ติดตามข้อมูลด้านสุขภาพที่สำคัญ เช่น อัตราการเต้นของหัวใจ ระดับความเครียด คุณภาพการนอนหลับ (รวมถึงระยะการนอนหลับ และการงีบหลับพักผ่อนในเวลากลางวัน) และรอบประจำเดือนของผู้หญิง และเมื่อตรวจพบความเครียดในระดับสูง สมาร์ทวอทช์รุ่นนี้สามารถแจ้งเตือนให้ผู้ใช้งานฝึกหายใจเพื่อช่วยในการผ่อนคลาย

ระบบการประเมินสุขภาพพีเอไอ

ซีรีส์สมาร์ทวอทช์สุดคุ้มนี้ยังมาพร้อมกับระบบการประเมินสุขภาพพีเอไอ (PAI Health Assessment System) ที่ใช้อัลกอริทึมอัจฉริยะเพื่อนำข้อมูลสุขภาพและฟิตเนสแบบดั้งเดิม เช่น อัตราการเต้นของหัวใจและการนับก้าว รวมถึงข้อมูลที่เก็บมาจากกิจวัตรประจำวันของผู้ใช้งาน เช่น การเล่นกับสัตว์เลี้ยง แล้วนำทั้งหมดนี้มาแปลงเป็นค่าคะแนนเดียวที่ดูง่ายสำหรับผู้ใช้งานแต่ละคนโดยเฉพาะ

[1] อัตราก้าวเป้าหมาย สามารถใช้งานได้กับโหมดกีฬาวิ่งกลางแจ้ง (Outdoor Running) และโหมดลู่วิ่ง (Treadmill) เท่านั้น

ราคาและการวางจำหน่าย

ปัจจุบัน อเมซฟิต บิป 3 สนนราคาอยู่ที่ 59.99 ดอลลาร์/59.90 ยูโร ส่วนอเมซฟิต บิป 3 โปร สนนราคาที่ 69.99 ดอลลาร์/69.90 ยูโร โดยซีรีส์อเมซฟิต บิป 3 จะวางจำหน่ายทั่วโลกตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน 2655 เป็นต้นไป

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.amazfit.com/en/ และติดตามเราได้ทางเฟซบุ๊ก, อินสตาแกรม, ทวิตเตอร์ และยูทูบ

เกี่ยวกับอเมซฟิต

อเมซฟิต (Amazfit) คือแบรนด์อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะชั้นนำระดับโลกที่มุ่งเน้นในด้านอุปกรณ์เพื่อสุขภาพและการออกกำลังกาย โดยเป็นแบรนด์ในเครือบริษัทด้านเทคโนโลยีสุขภาพอย่างเซปป์ เฮลท์ (Zepp Health) (NYSE: ZEPP) อเมซฟิตนำเสนอผลิตภัณฑ์มากมายทั้งสมาร์ทวอทช์และสายรัดข้อมือ สโลแกนของแบรนด์คืออัพ ยัวร์ เกม (Up Your Game) ซึ่งสนับสนุนให้ลูกค้าทำในสิ่งที่รักและแสดงพลังของตัวเองอย่างเต็มที่ อเมซฟิตขับเคลื่อนโดยแพลตฟอร์มการจัดการสุขภาพซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์ของเซปป์ เฮลท์ ซึ่งนำเสนอข้อมูลเชิงลึกและคำแนะนำบนคลาวด์ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง โดยเป็นข้อมูลที่นำไปใช้ได้จริงเพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานบรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพ ด้วยฝีมือการรังสรรค์สมาร์ทวอทช์อันโดดเด่น อเมซฟิตจึงได้รับรางวัลด้านการออกแบบมากมาย รวมถึงรางวัลไอเอฟ ดีไซน์ อวอร์ด (iF Design Award) และรางวัลเรดดอท ดีไซน์ อวอร์ด (Red Dot Design Award)

หลังจากเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2558 ปัจจุบันอเมซฟิตมีผู้ใช้งานหลายล้านคนทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ของบริษัทมีจำหน่ายในกว่า 90 ประเทศ ครอบคลุมทวีปอเมริกา ยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA) รวมถึงเอเชียแปซิฟิก (APAC) ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอเมซฟิตได้ที่ www.amazfit.com และชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเซปป์ เฮลท์ ได้ที่ www.zepphealth.com

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1836402/Amazfit_Bip_3_Series_smartwatch.jpg
คำบรรยายภาพ – สมาร์ทวอทช์ซีรีส์อเมซฟิต บิป 3

Exit mobile version