Lazada

อเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์ คว้ารางวัลพันธมิตรด้านเทคโนโลยีดีเด่น สำหรับการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อเปลี่ยนแปลงกระบวนการทำงาน จากเวทีอินชัวร์เทค โกลเดน ชีลด์ เอ็กเซลเลนซ์ อวอร์ด ประจำปี 2566

อเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์ (Azentio Software) บริษัทเทคโนโลยีที่มีสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์ และมีกองทุนที่แนะนำโดยเอแพกซ์ พาร์ทเนอร์ส (Apax Partners) เป็นเจ้าของ ได้รับการประกาศว่าเป็นผู้ชนะรางวัลในงานมอบรางวัลอินชัวร์เทค โกลเดน ชีลด์ เอ็กเซลเลนซ์ อวอร์ด (InsureTek Golden Shield Excellence Awards) ครั้งที่ 8

พิธีมอบรางวัลนี้เป็นส่วนหนึ่งของการประชุมนานาชาติภาคพื้นตะวันออกกลางของอินชัวร์เทคประจำปี 2566 ระหว่างวันที่ 22-23 กุมภาพันธ์ ที่แอดเดรส มารินา (Address Marina) นครดูไบในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ รางวัลเกียรติยศรางวัลนี้เป็นการยกย่องแพลตฟอร์มประกันภัยระดับเรือธงของบริษัทอย่างอเซ็นทิโอ วันอินชัวรันซ์ (Azentio ONEInsurance) ว่าเป็นการคิดค้นเทคโนโลยีอันทันสมัย มีโครงสร้างแบบแยกส่วน และนวัตกรรมอันทรงพลัง

คุณฮาร์การัน ซิงห์ (Harkaran Singh) รองประธานอาวุโสฝ่ายประกันประจำภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ และสมาชิกทีมคนอื่น ๆ ซึ่งเป็นตัวแทนของอเซ็นทิโอ ขึ้นเวทีรับรางวัล “พันธมิตรด้านเทคโนโลยียอดเยี่ยมสำหรับการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในการเปลี่ยนแปลงกระบวนการทำงาน” ด้วยผลงานอันโดดเด่นในวงการนี้ในรอบปีที่ผ่านมา นับเป็นปีที่สองติดต่อกันแล้วที่อเซ็นทิโอได้รับรางวัลอันทรงเกียรติของอินชัวร์เทค หลังจากที่ได้รับรางวัล “ผู้นำด้านการเปลี่ยนแปลงที่เป็นแกนหลักแห่งปี” ในปี 2565 ทั้งนี้ แพลตฟอร์มอเซ็นทิโอ วันอินชัวรันซ์ ช่วยให้บริษัทประกันปฏิบัติตามข้อกำหนดตามกฎหมาย มอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดให้แก่ลูกค้า พร้อมกับสามารถปรับขยายขนาด และปรับตัวรับสถานการณ์ได้อย่างรวดเร็ว

คุณกริช นารายานาสวามี (Krish Narayanaswami) กรรมการผู้จัดการฝ่ายธนาคาร บริการทางการเงิน และประกันของอเซ็นทิโอ กล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ชนะรางวัลที่ทรงเกียรตินี้เป็นปีที่สองติดต่อกัน การยอมรับนี้เป็นการรับรองว่าผลิตภัณฑ์อเซ็นทิโอ วันอินชัวรันซ์ ได้รับคุณค่าจากลูกค้าของเรา เพราะตอบสนองความต้องการของตลาดประกันที่ต้องการเทคโนโลยีดิจิทัลในการเปลี่ยนแปลงกระบวนการ”

แพลตฟอร์มประกันแห่งยุคอนาคตของอเซ็นทิโอ มีระบบอัตโนมัติแบบครบวงจรนับตั้งแต่การพิจารณารับประกันภัยใหม่ การบริการกรมธรรม์ การพิจารณาการเรียกร้องสินไหม และการรับประกันภัยต่อ และยังช่วยทำให้การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันใหม่ ๆ เกิดขึ้นเร็วขึ้น รวมทั้งปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าให้ดีขึ้นในทันที

บริษัทประกันชั้นนำกว่า 250 แห่งทั่วโลกนำชุดประกันของอเซ็นทิโอไปใช้ยกระดับธุรกิจของตนเอง และอเซ็นทิโอได้สร้างแพลตฟอร์มที่เป็นนวัตกรรมใหม่แบบครบวงจร ซึ่งตอบสนองธุรกิจแนวตั้งด้านประกันทั้งประกันทั่วไป ประกันสุขภาพ ประกันชีวิตและบำเหน็จบำนาญ

คณะกรรมการผู้ตัดสินรางวัลของอินชัวร์เทค กล่าวว่า “รางวัลนี้เป็นการยกย่องเป็นพิเศษสำหรับความตั้งใจ และความเป็นมืออาชีพของพนักงานฝ่ายปฏิบัติการของอเซ็นทิโอที่ส่งมอบคุณค่าให้แก่ลูกค้า และลงทุนในเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมใหม่ท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่ท้าทายอย่างต่อเนื่องต่อไป”

อเซ็นทิโอ วันอินชัวรันซ์ เป็นแพลตฟอร์มบนระบบคลาวด์ที่สามารถปรับขยายขนาดและมีระบบที่เสถียร ติดตั้งไปกับเอพีไอที่ไร้รอยต่อโดยมีระบบภายนอกและศักยภาพในการกำหนดค่าที่มีประสิทธิภาพ เพื่อสนองตอบความต้องการทางธุรกิจเฉพาะของทั้งผู้รับประกันและลูกค้า

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1978771/Azentio_Logo.jpg