Lazada

อเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์ คว้ารางวัลผู้ให้บริการคลาวด์อีอาร์พียอดเยี่ยมที่งานไอซีที ลีดเดอร์ชิป อวอร์ดส ประจำปี 2565

อเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์ (Azentio Software) มีความยินดีและภาคภูมิใจในการประกาศว่า บริษัทได้รับเลือกเป็นผู้ชนะรางวัลผู้ให้บริการคลาวด์อีอาร์พียอดเยี่ยม (Best Industry Cloud ERP Provider) ที่งานไอซีที ลีดเดอร์ชิป อวอร์ดส (ICT Leadership Awards) ประจำปี 2565 โดยผลงานที่ชนะรางวัลอันทรงเกียรตินี้คือโซลูชันวางแผนทรัพยากรองค์กรบนคลาวด์ที่มีความล้ำหน้าอย่างอเซ็นทิโอ วันอีอาร์พี (Azentio ONEERP)

รางวัลดังกล่าวได้มอบให้กับอเซ็นทิโออย่างเป็นทางการในพิธีซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรมคอนราดในดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อวันอังคารที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา รางวัลดังกล่าวจัดขึ้นโดยซีเอ็กซ์โอ อินไซต์ มิดเดิล อีสต์ (CXO Insight Middle East) โดยมีเป้าหมายเพื่อเชิดชูองค์กรที่ใช้เทคโนโลยีในการตัดสินใจทางธุรกิจได้อย่างชาญฉลาด และขับเคลื่อนการเติบโตของภาคส่วนไอซีทีในภูมิภาค

Azentio ONEERP เป็นแพลตฟอร์มอุตสาหกรรมที่มีความยืดหยุ่นสูง สร้างขึ้นให้รองรับกับอนาคตด้วยระบบนิเวศอุตสาหกรรมที่บูรณาการเข้ากับ API โดยส่งมอบและสนับสนุนด้วยโมเดลที่ยึดลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญ ONEERP ต่อยอดจากแพลตฟอร์มคลาวด์ระดับแถวหน้า มอบโซลูชันคลาวด์ระดับอุตสาหกรรมที่ออกแบบโดยมีมาตรฐานชั้นเลิศในการบริหารจัดการทางการเงินและกระบวนการทำงาน โซลูชันอีอาร์พีระดับรางวัลของอเซ็นทิโอให้ข้อมูลเจาะลึกและความโปร่งใส มีความยืดหยุ่นสูง เพิ่มประสิทธิภาพทรัพยากร และให้บริการลูกค้าได้อย่างแข็งแกร่งด้วยแนวปฏิบัติที่ดีที่สุด ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในระบบอีอาร์พีหนึ่งเดียว ช่วยให้องค์กรต่าง ๆ มีความยืดหยุ่นและคล่องตัวแบบเรียลไทม์ และสนับสนุนให้พร้อมเติบโต

โทนี คินเนียร์ (Tony Kinnear) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของอเซ็นทิโอ กล่าวว่า “อย่างเช่นเคย เราภูมิใจที่โซลูชันและผลิตภัณฑ์ที่มีความล้ำหน้าของเรายังคงเป็นที่ยอมรับในระดับสากล โซลูชัน ONEERP Cloud ที่คว้ารางวัลมาได้อีกนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่น มอบแหล่งข้อมูลจริงเพียงแห่งเดียวที่รวบรวมข้อมูลทั่วไปและข้อมูลทางธุรกิจแบบเรียลไทม์ และทำให้กระบวนการทำงานทางธุรกิจที่จำเป็นในอุตสาหกรรมต่าง ๆ เป็นไปอย่างอัตโนมัติ” คุณคินเนียร์ กล่าวเสริมว่า “การประเมิน คัดเลือก และนำโซลูชันคลาวด์อีอาร์พีใหม่ไปใช้ เป็นการตัดสินใจทางกลยุทธ์ในระยะยาวเพื่อการเติบโตขององค์กร ชัยชนะครั้งนี้สะท้อนถึงความแข็งแกร่งในผลิตภัณฑ์ของเรา รวมถึงสถาปัตยกรรมที่ยืดหยุ่นเพื่อการเติบโตในอนาคต และความมุ่งมั่นของเราในการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ”

จีวาน ทานคัปปัน (Jeevan Thankappan) บรรณาธิการจัดการของซีเอ็กซ์โอ อินไซต์ มิดเดิล อีสต์ กล่าวว่า “คณะกรรมการผู้ตัดสินรางวัลอิสระได้เลือกให้อเซ็นทิโอเป็นโซลูชันคลาวด์อีอาร์พีระดับอุตสาหกรรมที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมที่สุด ในการนำเสนอฟีเจอร์ชั้นเลิศเพื่อช่วยให้ธุรกิจตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ ซึ่งตอกย้ำให้เห็นอีกครั้งในเรื่องบทบาทผู้นำของบริษัทฯ ในตลาดอีอาร์พีระดับโลก”

โซลูชันใหม่ล่าสุดของอเซ็นทิโออย่าง ONEERP Cloud เรียกได้ว่าเป็นระบบการทำงานร่วมกันที่มีความทันสมัยและเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันเพื่อกรุยทางในการพลิกโฉมสู่ดิจิทัล โดยเปิดโอกาสในการสร้างสรรค์นวัตกรรม เพิ่มประสิทธิภาพทรัพยากร และปรับปรุงการทำงานให้มีประสิทธิภาพ

ONEERP Cloud พร้อมรับกับอุตสาหกรรม 4.0 มาพร้อมขีดความสามารถอันเหนือชั้นในการผสานรวมกระบวนการต่าง ๆ เป็นหนึ่งเดียว เชื่อมโยงเครื่องจักรอัจฉริยะ ระบบโลจิสติกส์ ศูนย์การผลิต และอื่น ๆ บริหารจัดการโดยอุปกรณ์ที่เชื่อมโยงถึงกันด้วยข้อมูลสำคัญเบื้องหลังที่เก็บรวบรวมไว้เพื่อให้ตัดสินใจทางธุรกิจได้ดีขึ้น ระบบอัจฉริยะแบบครบวงจรใน ONEERP ยังใช้ประโยชน์จากขีดความสามารถของระบบแบบใช้รหัสและไม่ใช้รหัสอื่น ๆ ผ่านการบูรณาการ เพื่อสนับสนุนและขยับขยายฟังก์ชันการทำงานต่าง ๆ ซอฟต์แวร์ดังกล่าวรองรับการทำงานกับ OCI, AWS และแพลตฟอร์มคลาวด์อื่น ๆ ขณะที่คุณลักษณะการแบ่งใช้งาน (multi-tenancy) ก็ให้ประโยชน์เพิ่มเติม โดยให้เอกสิทธิ์ให้กับผู้ใช้งานในอเซ็นทิโอ คลาวด์

เกี่ยวกับอเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์

อเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์ (Azentio Software) ให้บริการผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ที่มีความสำคัญกับองค์กร เจาะจงลูกค้าในอุตสาหกรรมธนาคาร บริการทางการเงิน ประกัน และอีอาร์พี บริษัทมีลูกค้ากว่า 1000 รายในกว่า 65 ประเทศ โดยมีพนักงานกว่า 2,500 รายในสำนักงาน 9 ประเทศทั่วโลก อนึ่ง บริษัทอเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์ จำกัด มีกองทุนที่ได้รับคำแนะนำจากเอแพ็กซ์ พาร์ทเนอร์ส (Apax Partners) เป็นเจ้าของ

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1712686/Azentio_Software_Logo.jpg