Lazada

อูโบลท์ เปิดตัวนาฬิกา “บิ๊กแบง อี ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ กาตาร์ 2022” ต้อนรับฟุตบอลโลก

อูโบลท์ (Hublot) รับบทผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลโลก ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ มาแล้ว 4 ครั้งติดต่อกัน และจะรับหน้าที่จับเวลาในการแข่งขันทั้ง 64 แมตช์ของฟีฟ่า เวิลด์ คัพ กาตาร์ 2022 โดยผู้ตัดสินอย่างเป็นทางการ 129 คนจะใช้นาฬิกาข้อมือรุ่นใหม่ของอูโบลท์จับเวลาในการแข่งขัน

อูโบลท์จะรับบทบาทสำคัญในการนับถอยหลังสู่การแข่งขันฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย โดยนาฬิกา “บิ๊กแบง อี ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ กาตาร์ 2022” (Big Bang e FIFA World Cup Qatar 2022(TM)) จะอยู่ในโหมดนับถอยหลังจนกว่าจะถึงแมตช์เปิดสนามในวันที่ 20 พฤศจิกายน และ 15 นาทีก่อนที่จะเริ่มการแข่งขันทุกแมตช์ นาฬิกาจะแสดงรายชื่อและโปรไฟล์ของนักเตะ ผู้สวมใส่จึงดูรายละเอียดต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบายจากข้อมือของตัวเอง

เมื่อการแข่งขันเริ่มขึ้น นาฬิกาจะเข้าสู่ “โหมดแข่งขัน” และเปิดใช้งาน “ไทม์ไลน์” ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่พัฒนาขึ้นเพื่อนาฬิการุ่นนี้โดยเฉพาะ ช่วยให้แฟนบอลไม่พลาดโมเมนต์ที่สำคัญที่สุดในการแข่งขัน

ในระหว่างการแข่งขัน ผู้สวมใส่สามารถย้อนดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ด้วยการเลื่อนไปรอบ ๆ หน้าปัดโดยใช้เม็ดมะยมของนาฬิกา ฟังก์ชันอินเทอร์แอคทีฟที่ใช้งานง่ายและแสดงผลชัดเจนถือเป็นจุดเด่นของบิ๊กแบง อี ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ กาตาร์ 2022

เรือนเวลารุ่นนี้ผสมผสานเทคนิคการผลิตนาฬิกาชั้นเลิศเข้ากับระบบอิเล็กทรอนิกส์ระดับไฮเอนด์ ตัวเรือนขนาด 44 มม. ออกแบบอย่างสวยงามโดยใช้ไทเทเนียมสีดำและเซรามิกสีดำขัดเงาด้วยเทคนิคไมโครบลาสเต็ด (micro-blasted) สะท้อนความเป็นสุดยอดนาฬิกาจักรกลของบิ๊กแบง

นาฬิการุ่นนี้มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำอย่างโปรเซสเซอร์ ควอลคอมม์ สแนปดรากอน แวร์ 4100 (Qualcomm(R) Snapdragon Wear(TM) 4100) พร้อมระบบปฏิบัติการแวร์โอเอสของกูเกิล (Wear OS by Google(TM)) เวอร์ชันล่าสุด (Wear OS3) นอกจากนั้นยังมีแอปพลิเคชันที่ออกแบบมาโดยเฉพาะให้ผู้สวมใส่ใช้งานได้อย่างราบรื่น คู่ควรกับหนึ่งในแบรนด์นาฬิกาที่พิเศษที่สุดในโลก

ดูวิดีโอแคมเปญ “อูโบลท์รักฟุตบอล” (Hublot Loves Football) นำแสดงโดย คีเลียน เอ็มบัปเป้ (Kylian Mbappe) แบรนด์แอมบาสเดอร์ของอูโบลท์ได้ที่นี่ https://www.youtube.com/watch?v=e2KwCjfHhYc

รูปถ่าย – https://mma.prnewswire.com/media/1921626/Hublot_1.jpg
รูปถ่าย – https://mma.prnewswire.com/media/1921624/Hublot_2.jpg
โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1176881/Hublot_Logo.jpg