9krapalm.com

อูโบลท์ สร้างสรรค์แคมเปญโฆษณาใหม่ร่วมกับ “คีเลียน เอ็มบัปเป้”

พูดได้คำเดียวว่า “สุดยอด”

อัปเดตข้อมูลได้ที่ @Hublot #Hublot

สุดยอดดาวเตะระดับโลกอย่างคีเลียน เอ็มบัปเป้ (Kylian Mbappe) กำลังอยู่ในจุดสูงสุดของชีวิต เขาเป็นสัญลักษณ์ของความมุ่งมั่นตั้งใจทำในสิ่งที่รัก ความสำเร็จ และพลังของความฝัน ด้วยเหตุนี้ เอซร่า เปโตรนิโอ (Ezra Petronio) ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ผู้มีความสามารถหลากหลายด้าน จึงได้นำความสุดยอดของดาวเตะรายนี้มาผสานเข้ากับความงามร่วมสมัยอันเรียบง่ายและไร้กาลเวลา ในแคมเปญโฆษณาใหม่ล่าสุดของอูโบลท์ (Hublot) แบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิส ทั้งนี้ เอ็มบัปเป้มีชื่อเสียงจากอัจฉริยภาพด้านกีฬา สปิริต และความทุ่มเท ซึ่งถือเป็นแบบอย่างที่แท้จริงของวงการฟุตบอลทั่วโลก นอกจากนี้ สายตาที่เปี่ยมด้วยความมุ่งมั่นและความจริงใจของเขา คือสิ่งที่ช่างภาพระดับโลกผู้นี้เลือกที่จะนำเสนอในแคมเปญโฆษณาใหม่

เอ็มบัปเป้, เอซร่า และอูโบลท์ ผนึกกำลังกันได้ด้วยค่านิยมที่มีร่วมกัน นั่นคือ ความเคารพในความคิดสร้างสรรค์ การทำงาน ความซื่อตรง และความมุ่งมั่นสู่ความสมบูรณ์แบบ

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นนายแบบให้กับเอซร่า เพื่อให้เขาได้จับภาพตัวตนที่แท้จริงของผม ผมรักในความเรียบง่ายและความงามของสิ่งที่ยั่งยืนและมีจิตวิญญาณ” คีเลียน เอ็มบัปเป้ นักฟุตบอลระดับโลก กล่าว

“คีเลียน ซึ่งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนหนึ่งของเรา ได้รับการยอมรับในระดับโลกจากลีลาสุดยอดบนสนามฟุตบอลและความอ่อนน้อมถ่อมตนของเขา ส่วนเอซร่าก็เป็นผู้แสวงหาความสมบูรณ์แบบซึ่งมีซิกเนเจอร์อยู่ที่วิสัยทัศน์ในการสร้างแรงบันดาลใจจากทุกแง่มุมของศิลปะสร้างสรรค์ ค่านิยมที่มีร่วมกันของพวกเขาสอดคล้องกับหลักปรัชญาของอูโบลท์เช่นกัน และเรารู้สึกยินดีที่ทุกคนมารวมตัวกันในแคมเปญนี้” ริคาร์โด กัวดาลูป (RICARDO GUADALUPE) ซีอีโอของอูโบลท์ กล่าว

“สิ่งที่ผมรักมากที่สุดเวลาที่ได้สร้างสรรค์ภาพถ่ายก็คือ การจับประกายเฉพาะตัวที่สะท้อนออกมาจากแต่ละบุคคล ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม และกระตุ้นอารมณ์ความรู้สึกของผู้ชมเพื่อไม่ให้ถูกเบี่ยงเบนไปจากแก่นแท้ของบุคคลในภาพนั้น ๆ”

“สิ่งที่ทำให้ผมประทับใจในตัวคีเลียนนอกเหนือจากความสร้างสรรค์ ความสามารถพิเศษ และศิลปะอันสมบูรณ์แบบของเขาก็คือ ความมุ่งมั่นตั้งใจทำในสิ่งที่รัก อัจฉริยภาพ และความแข็งแกร่งจากภายในที่เป็นแรงขับเคลื่อนตัวเขา” เอซร่า เปโตรนิโอ ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ กล่าว

อูโบลท์

อูโบลท์ ก่อตั้งขึ้นที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์เมื่อปี 1980 โดดเด่นด้วยนวัตกรรมการรังสรรค์นาฬิกาที่เริ่มมาจากการผสมผสานทองคำเข้ากับยางอย่างเป็นเอกลักษณ์ โดย “ศิลปะแห่งการผสมผสาน” ที่ว่านี้ ถือกำเนิดขึ้นจากวิสัยทัศน์ของฌอง-คล้อด บีเวอร์ (Jean-Claude Biver) ประธานบริษัท และขับเคลื่อนโดยริคาร์โด กัวดาลูป ผู้เป็นซีอีโอมาตั้งแต่ปี 2012

การเปิดตัวนาฬิการุ่นบิ๊กแบง (Big Bang) เมื่อปี 2005 ที่มีความโดดเด่นจนคว้ารางวัลมาแล้วมากมายนั้น ได้กรุยทางสู่การเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ ๆ ตามมา เช่น คลาสสิก ฟิวชัน (Classic Fusion) และสปิริต ออฟ บิ๊กแบง (Spirit of Big Bang) โดยมีดีไซน์หลากหลายทั้งเรียบง่ายไปจนถึงล้ำสมัย ก่อเกิดเป็นดีเอ็นเอสุดพิเศษของบริษัทผู้ผลิตนาฬิกาสุดหรูจากสวิสรายนี้ ทั้งยังอยู่เบื้องหลังการเติบโตอันน่าประทับใจด้วย

บริษัทผู้ผลิตนาฬิกาจากสวิสรายนี้มุ่งมั่นในการรักษาจิตวิญญาณดั้งเดิมและความล้ำสมัยที่ขับเคลื่อนด้วยปรัชญา “เป็นที่หนึ่ง มีเอกลักษณ์ และแตกต่าง” ด้วยการพยายามก้าวล้ำนำเทรนด์อยู่ตลอดเวลา ผ่านการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในส่วนของวัสดุ เช่น นวัตกรรมกันรอยขีดข่วนแมจิกโกลด์ (Magic Gold) เซรามิกสีสันสดใส และแซฟไฟร์ รวมถึงในส่วนของกลไก เช่น ยูนิโค (Unico), เมกะ-10 (Meca-10) และ ตูร์บิยง (Tourbillon)

อูโบลท์มุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการเป็นแบรนด์นาฬิกาชั้นสูงที่มีวิสัยทัศน์ก้าวไกล ด้วยการสร้างความร่วมมือกับอีเวนต์สำคัญแห่งยุค (ฟีฟ่าเวิลด์คัพ, ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก, ยูฟ่ายูโร) รวมถึงแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่ดีที่สุดแห่งยุค (เคียร่า แฟร์รานี่, เปเล่, คีเลียน เอ็มบัปเป้, ยูเซน โบลต์, โนวัค ยอโควิช)

สัมผัสจักรวาลของอูโบลท์ได้ที่บูติกในเมืองใหญ่ทั่วโลก ได้แก่ เจนีวา ปารีส ลอนดอน นิวยอร์ก ฮ่องกง ดูไบ โตเกียว สิงคโปร์ ซูริก และทาง HUBLOT.com

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1765293/Hublot_Logo.jpg
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1765294/Hublot_Ambassador_Kylian_Mbappe.jpg
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1765295/Hublot_Ambassador_Kylian_Mbappe.jpg
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1765296/Hublot_Ambassador_Kylian_Mbappe.jpg

Exit mobile version