Lazada

อีคิว เทคโนโลจิก ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในเครือข่ายคู่ค้า AWS

อีคิว เทคโนโลจิก (eQ Technologic) ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลแบบ low/no-code อันทรงพลังอย่าง eQube(R)-DaaS มีความภูมิใจในการประกาศว่า บริษัทฯ ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในเครือข่ายคู่ค้า (APN) ของอะเมซอน เว็บ เซอร์วิสเซส (AWS)

APN เป็นชุมชนระดับโลกของคู่ค้าอะเมซอน เว็บ เซอร์วิสเซส ที่ใช้ประโยชน์จากอะเมซอน เว็บ เซอร์วิสเซส เพื่อสร้างโซลูชันซอฟต์แวร์และบริการที่เป็นนวัตกรรมใหม่ อะเมซอน เว็บ เซอร์วิสเซส ให้การสนับสนุนทางเทคนิคและความเชี่ยวชาญแก่คู่ค้า พร้อมด้วยการเข้าถึงที่กว้างขึ้นซึ่งทำให้คู่ค้าขยายฐานลูกค้าได้

สถานะคู่ค้าอะเมซอน เว็บ เซอร์วิสเซส เป็นเครื่องพิสูจน์ผลลัพธ์การทำธุรกิจของอีคิวที่เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง สอดรับกับแนวปฏิบัติที่ดีที่สุดที่ได้รับการออกแบบเป็นอย่างดีของอะเมซอน เว็บ เซอร์วิสเซส (AWS Well-Architected Best Practices) ซึ่งให้ความสำคัญกับเสาหลักทั้งหกแพลตฟอร์มของอีคิว เทคโนโลจิก ใช้บริการของอะเมซอน เว็บ เซอร์วิสเซส อย่าง EC2, S3, RDS, SNS, ACM, KMS และอีกมากมาย ให้บริการคลาวด์ที่มีความครบวงจร รวมถึงการบริหารจัดการคลาวด์ที่ช่วยให้เข้าถึงคลาวด์ได้อย่างปลอดภัย รวดเร็ว และยืดหยุ่น

ทิเนศ กาลัดการ์ (Dinesh Khaladkar) ประธานและซีอีโอของอีคิว เทคโนโลจิก กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เข้าร่วมเครือข่ายคู่ค้าอะเมซอน เว็บ เซอร์วิสเซส เพราะเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับเราในการทำให้ eQube(R)-DaaS เป็นที่เข้าถึงมากขึ้น โดยนอกเหนือจากการนำเสนอโซลูชันโครงสร้างข้อมูลตามผลลัพธ์ทางธุรกิจที่พลิกวงการให้กับลูกค้ารายใหญ่ทั่วโลกแล้ว เราจะเข้าถึงบริษัทขนาดเล็กและขนาดกลางได้มากขึ้น โซลูชันดาต้า แฟบริก (Data Fabric) ของเราจะคุ้มค่ามากขึ้นและทุกคนเข้าถึงได้ การเข้าร่วม APN ทำให้เราอยู่บนเส้นทางที่รวดเร็วในการทำให้การเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลเป็นที่แพร่หลาย”

ซานจีฟ ตัมโบลี (Sanjeev Tamboli) ซีทีโอของอีคิว เทคโนโลจิก กล่าวว่า “เราตื่นเต้นมากที่ได้เข้าร่วมเครือข่ายคู่ค้าอะเมซอน เว็บ เซอร์วิสเซส สถานะคู่ค้าอะเมซอน เว็บ เซอร์วิสเซส ตอกย้ำความสามารถของเราในการปรับใช้ระบบคลาวด์ที่ปรับขนาดได้และมีการจัดการ โดยไม่กระทบต่อแนวปฏิบัติที่ดีที่สุดด้านความปลอดภัย การใช้ประโยชน์จากอะเมซอน เว็บ เซอร์วิสเซส จะทำให้อีคิวเข้าถึงผู้ชมได้กว้างขึ้น และช่วยให้ลูกค้าผสานรวมแอปพลิเคชันบนระบบคลาวด์และในองค์กรได้อย่างง่ายดาย”

ธุรกิจต่าง ๆ ทั่วโลกต่างมองหาโซลูชันซอฟต์แวร์และบริการที่ตอบสนองความต้องการทางธุรกิจได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพโดยไม่ลดทอนความปลอดภัย เพื่อเร่งการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล eQube(R)-DaaS ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มรวบรวมและวิเคราะห์ชั้นนำ ช่วยลูกค้าเร่งการยกระดับสู่ดิจิทัลด้วยการสร้างโครงสร้างข้อมูลที่เชื่อมต่อข้อมูล การใช้งาน และอุปกรณ์ทั่วทั้งองค์กร การทำงานกับอะเมซอน เว็บ เซอร์วิสเซส ผสานรวมวัตถุประสงค์ต่าง ๆ ของอีคิวเข้าด้วยกัน ได้แก่ เสริมศักยภาพธุรกิจผ่านโซลูชันรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลที่ยืดหยุ่นและแข็งแกร่ง อำนวยความสะดวกในการเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกทางธุรกิจเพื่อยกระดับทางดิจิทัล และสร้างผลลัพธ์ที่มีคุณค่าและมีความหมาย

เกี่ยวกับอีคิว เทคโนโลจิก

อีคิว เทคโนโลจิก อิงค์ (‘eQ’) เป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์ม eQube(R)-DaaS (Data as a Service) ที่ไว้วางใจได้ โดยบริษัทให้บริการ Data Fabric ที่ปรับขนาดได้สูง ยืดหยุ่น และปลอดภัยสำหรับลูกค้า

eQube(R)-DaaS เป็นแพลตฟอร์มการรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลแบบ Low/No-Code ที่ทรงประสิทธิภาพ โดยได้สร้างโครงสร้างหลักดิจิทัล (Digital Backbone) ที่เชื่อมต่อข้อมูล แอปพลิเคชัน และอุปกรณ์ทั่วทั้งองค์กร นอกจากนี้ eQube(R)-DaaS ยังสร้าง ‘Data Fabric’ ซึ่งช่วยมอบพลังของการวิเคราะห์ข้อมูลให้กับผู้ใช้งานปลายทาง ซึ่งนำไปสู่การแปลงข้อมูลให้เป็นความเข้าใจที่สามารถนำไปปฏิบัติได้จริง (Actionable Insight) ด้วยเหตุนี้ โซลูชันแพลตฟอร์ม eQube(R)-DaaS จึงส่งผลให้ประสิทธิภาพการทำงานเพิ่มขึ้นอย่างมาก

แพลตฟอร์ม eQube(R) มีความยืดหยุ่น แข็งแกร่ง รองรับได้หลายรูปแบบ ปรับขนาดได้ และปลอดภัย โดยมีต้นทุนรวมในการเป็นเจ้าของต่ำกว่า ขณะนี้แพลตฟอร์มองค์กรนี้เข้าถึงได้ผ่าน eQube(R)-Cloud ซึ่งเป็นตัวพลิกโฉมที่ทำให้เข้าถึงโซลูชันรวมและวิเคราะห์ข้อมูลที่มีประสิทธิภาพได้มากขึ้น ทำให้องค์กรต่าง ๆ เริ่มต้นการเดินทางสู่การเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลได้

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพลตฟอร์ม eQube(R)-DaaS ได้ที่ https://www.1eQ.com

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1987351/eQTechnologic_AWS.jpg
โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1882393/eQ_Technologic_logo.jpg