9krapalm.com

อินเอท เปิดตัวโซลูชันควบคุมโครงการเพื่อจัดการโมเดลการส่งมอบโครงการตามความคืบหน้า เผยผลทดลองลดค่าออกแบบได้ถึง 10%

บริษัทอินเอท จำกัด (InEight Pty Ltd) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของอินเอท อิงค์ (InEight Inc.) ผู้นำด้านซอฟต์แวร์จัดการโปรแกรมและโครงการลงทุนระดับโลก ได้ประกาศเปิดตัว อินเอท ดีไซน์ (InEight Design) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่สามารถนำเสนอกระบวนการควบคุมโครงการแบบบูรณาการ เพื่อบริหารขอบเขตการออกแบบที่สมบูรณ์ และสามารถตรวจสอบย้อนกลับปริมาณค่าการออกแบบสำหรับโมเดลการส่งมอบโครงการตามความคืบหน้าได้ นอกจากนี้ด้วยการเชื่อมโยงข้อมูลการออกแบบและก่อสร้างเข้าด้วยกัน ยังลดช่องว่างในการทำงานร่วมกันของทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องและช่วยให้มองเห็นภาพการส่งมอบโครงการแบบบูรณาการตรงกันได้อีกด้วย

เทคโนโลยีนี้เริ่มเปิดตัวหลังประสบความสำเร็จในการลดความเสี่ยงที่ปริมาณค่าการออกแบบจะเพิ่มขึ้นได้สูงสุด 20% และลดต้นทุนการก่อสร้างลงถึง 10% จากทดลองใช้ในโครงการนำร่องการออกแบบและก่อสร้าง รวมถึงพัฒนาโมเดลให้กับบริษัทพันธมิตรซึ่งมีมูลค่าสูงกว่า 1.4 หมื่นล้านดอลลาร์

ด้วยการมองเห็นความคืบหน้าในการออกแบบได้ดีขึ้นและปรับงานก่อสร้างให้สอดคล้องกับปริมาณค่าการออกแบบล่าสุด จะทำให้ลูกค้าสามารถขจัดปัจจัยที่ไม่คาดฝันซึ่งส่งผลกระทบต่อกำหนดการและงบประมาณได้

คุณแบรด บาร์ท (Brad Barth) หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ของอินเอท กล่าวว่า “อุปสงค์การก่อสร้างทั่วโลกกำลังปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง และโมเดลการรับเหมาโดยส่งมอบงานตามความคืบหน้านั้นกลายเป็นธรรมเนียมปฏิบัติสำหรับโครงการใหญ่ที่มีความซับซ้อน การจัดการและการควบคุมขอบเขตการออกแบบโครงการเหล่านี้คือหัวใจสำคัญต่อความสำเร็จในทุก ๆ ด้าน อย่างไรก็ตามบรรดาบริษัทออกแบบต่าง ๆ ยังคงใช้สเปรดชีตที่ไม่เชื่อมต่อกับส่วนอื่น ๆ ในการจัดการงานของตน โซลูชันการจัดการออกแบบทรงประสิทธิภาพตัวนี้จะช่วยอุดช่องโหว่ดังกล่าว พร้อมทั้งมอบโซลูชันการควบคุมการออกแบบที่ช่วยให้เห็นภาพได้อย่างชัดเจนเพื่อการทำงานร่วมกันและกระจายความรับผิดชอบให้แก่ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับโครงการได้อย่างทั่วถึง”

ซอฟต์แวร์นี้จะช่วยให้ทีมวิศวกรรมและทีมออกแบบสามารถควบคุมขอบเขต บริหารทรัพยากร คาดการณ์วันเวลาที่เสร็จสมบูรณ์ ติดตามความคืบหน้า และจัดการผลที่ทำได้เมื่องานออกแบบดำเนินไปตามหลัก 30-60-90-IFC ผลลัพธ์ที่ได้คือการประสานงาน ความรับผิดชอบ และการมองเห็นภาพรวมที่ดีขึ้นระหว่างทีมออกแบบกับทีมก่อสร้าง ขจัดปัจจัยที่ไม่คาดคิดในการส่งมอบโครงการแบบบูรณาการให้หมดไป

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอินเอท ดีไซน์ ได้ที่เว็บไซต์ของอินเอท ดีไซน์ (https://ineight.com/products/ineight-design)

เกี่ยวกับอินเอท

อินเอท (InEight) เป็นบริษัทที่ให้บริการซอฟต์แวร์การจัดการโครงการที่ได้รับการทดสอบภาคสนามแล้วให้แก่เจ้าของกิจการ, ผู้รับเหมา, วิศวกร และสถาปนิกที่กำลังดำเนินการก่อสร้างอยู่ทั่วโลก ซึ่งผู้ใช้งานกว่า 575,000 รายและลูกค้ามากกว่า 850 รายทั่วโลกได้ให้ความไว้วางใจข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์จากอินเอทในการช่วยบริหารความเสี่ยงและทำโครงการให้เป็นไปตามกำหนดเวลาภายใต้งบประมาณตลอดวงจรการก่อสร้าง

บริษัทอินเอทได้ขับเคลื่อนโครงการต่าง ๆ มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านล้านดอลลาร์ทั่วโลกนับตั้งแต่โครงสร้างพื้นฐาน, โครงการภาครัฐ, โครงการด้านพลังงานและไฟฟ้า, น้ำมัน, ก๊าซและเคมีภัณฑ์, การทำเหมือง รวมถึงโครงการพาณิชย์ โดยเริ่มตั้งแต่ขั้นก่อนวางแผนไปจนถึงการออกแบบ การประมาณการไปจนถึงการจัดสรรตารางเวลา และงานภาคสนามไปจนถึงการส่งมอบ ดูข้อมูลเพิ่มเติมโดยติดตามอินเอทได้ที่ลิงก์อินหรือที่เว็บไซต์ InEight.com

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/715598/InEight_Logo.jpg

Exit mobile version