9krapalm.com

อินเตอร์คอนติเนนตัล เกาสง นำความหรูหราอันชาญฉลาดมาสู่ตอนใต้ของไต้หวัน

โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เกาสง (InterContinental Kaohsiung) โฉมใหม่ล่าสุดเตรียมมอบประสบการณ์พักผ่อนสุดหรูหราอันชาญฉลาดสำหรับทั้งนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจ โดยตั้งอยู่ใกล้กับพื้นที่พัฒนา 5G (5G Development Area) ของเกาสง ท่าอากาศยานนานาชาติ ท่าเทียบเรือสำราญ และศูนย์แสดงสินค้านานาชาติ อีกทั้งยังอยู่ติดกับอ่าวท่าเรือโดยสามารถเดินไปถึงได้เพียงชั่วอึดใจเดียว

ร็อบเบิร์ต มานูสเซน (Robbert Manussen) ผู้จัดการทั่วไปของเครือบริษัทไอเอชจี (IHG) ประจำไต้หวัน กล่าวว่า “เราเชื่อมั่นถึงแนวโน้มการขยายตัวของธุรกิจในตอนใต้ของไต้หวัน ความพยายามของรัฐบาลท้องถิ่นส่งผลให้เกิดเป็นเมืองที่มีชีวิตชีวาและน่าดึงดูดใจ และเราเห็นว่าการเดินทางเพื่อธุรกิจได้ปรับตัวเพิ่มสูงขึ้น หลังจากที่บริษัทต่าง ๆ เช่น แอมะซอน (Amazon), ไมโครซอฟท์ (Microsoft), ทีเอสเอ็มซี (TSMC) และฟ็อกคอนน์ (Foxconn) ได้มาเปิดสาขาที่นี่”

นอกเหนือสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูงอันเป็นที่ดึงดูดใจแล้ว อินเตอร์คอนติเนนตัล เกาสง ยังมุ่งเน้นให้ความสำคัญกับประเด็นด้านความยั่งยืนอีกด้วย ทางโรงแรมทำการตัดสินใจโดยคำนึงถึงประโยชน์ต่อชุมชนท้องถิ่น และช่วยรับมือกับปัญหาการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศโลก ไม่ว่าจะเป็นการใช้รถลีมูซีนไฮบริดของปอร์เช่ (Porsche) การสร้างระบบจากฟาร์มถึงโต๊ะอาหาร (Farm to Fork) ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยการหมักปุ๋ยจากเศษอาหาร ปรับการใช้พลังงาน และใช้สิ่งอำนวยความสะดวกที่สามารถหมุนเวียนกลับมาใช้ใหม่ได้ ในฐานะแบรนด์หรูภายใต้เครือไอเอชจี อินเตอร์คอนติเนนตัล เกาสง ได้ผสมผสานชื่อเสียง ธรรมเนียมปฏิบัติ และมาตรฐานระดับโลก เข้ากับภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมท้องถิ่น ในปีแรกที่เปิดตัว อินเตอร์คอนติเนนตัล เกาสง สามารถคว้ารางวัลระดับโลกในฐานะโรงแรมบูติกที่ดีที่สุดในเอเชีย โรงแรมหรูที่มีการออกแบบที่ดีที่สุด การออกแบบสถาปัตยกรรมที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชนะระดับแพลทินัมด้านความยั่งยืน และผู้ชนะรางวัลอาหารเอเชียที่ดีที่สุดในโลก เป็นต้น รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: https://ic-kaohsiung.com/awards

นอกจากนี้ ระบบสมาชิกไอเอชจี รอยัลตี (IHG Loyalty) ยังตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวยุคใหม่ที่แสวงหาบริการที่ปรับให้เข้ากับแต่ละบุคคล อินเตอร์คอนติเนนตัล เกาสง เป็นหนึ่งในโรงแรมกว่า 6,000 แห่งที่ลูกค้าสามารถรับคะแนนและแลกของรางวัลผ่านโปรแกรมไอเอชจี วัน รีวอร์ดส์ (IHG One Rewards) ซึ่งเปิดทางให้สมาชิกสามารถนำคะแนนไปแลกสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่ออกแบบมาให้เหมาะสมกับความชอบและความต้องการของแต่ละบุคคล ขณะเดียวกัน โปรแกรมไอเอชจี บิสซิเนส รีวอร์ดส์ (IHG Business Rewards) ยังเปิดทางให้ธุรกิจต่าง ๆ สามารถรับคะแนนสะสมจากการจองห้องพัก ห้องประชุม หรือการจัดอีเวนต์ในแต่ละครั้ง หากคุณเป็นธุรกิจขนาดกลางหรือขนาดเล็ก (SME) ไอเอชจีก็มีโปรแกรมที่ครอบคลุมด้วยเช่นกัน ซึ่งก็คือโปรแกรมไอเอชจี บิสซิเนส เอดจ์ (IHG Business Edge)

“ไอเอชจี คอร์ปอเรต โกลด์ (IHG Corporate Gold) และโปรแกรมรางวัลทางธุรกิจของเรา มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับบริษัทและนักเดินทางเพื่อธุรกิจ” คุณมานูสเซน กล่าว “ไม่สำคัญว่าคุณจะใช้จ่ายที่โรงแรมใด เพราะคุณสามารถใช้คะแนนของคุณไปแลกการใช้งานห้องประชุมหรือการเข้าพักในโรงแรมได้ฟรีทุกสาขา นอกจากนี้ คุณยังสามารถรวบรวมและใช้คะแนนเพื่อจัดกิจกรรมเอาท์ติงประจำปีของบริษัทโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายได้อีกด้วย โดยสามารถเลือกโรงแรมที่อยู่ภายใต้โปรแกรมรางวัลธุรกิจของคุณได้เลย” รับชมข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://ic-kaohsiung.com/room

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1960754/image1.jpg

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1960602/image2.jpg

Exit mobile version