9krapalm.com

“อินฟิน็อกซ์” เปิดตัวแพลตฟอร์มเทรดครบวงจร “ไอเอ็กซ์ วัน”

อินฟิน็อกซ์เปิดตัว “แพลตฟอร์มครบจบในที่เดียว” สำหรับนักเทรด
มาพร้อมฟีเจอร์ต่าง ๆ เช่น พื้นที่บริการลูกค้าแบบผสมผสาน แดชบอร์ดแบบกำหนดเอง การวิเคราะห์ด้วยตนเอง และอื่น ๆ อีกมากมาย
พร้อมให้ใช้งานแล้วทั้งบนเว็บไซต์และบนมือถือ
อินฟิน็อกซ์ (INFINOX) แพลตฟอร์มการเทรดระดับโลก เปิดตัวไอเอ็กซ์ วัน (IX One) แพลตฟอร์มการซื้อขายสินทรัพย์หลากหลายแบบครบวงจร ซึ่งใช้งานง่ายและปรับแต่งได้อย่างเต็มที่ มาพร้อมกับเครื่องมือและการวิเคราะห์ต่าง ๆ ที่สำคัญสำหรับนักเทรดตั้งแต่มือใหม่จนถึงมือเก๋า

ไอเอ็กซ์ วัน รวบรวมทุกสิ่งที่จำเป็นและทำให้ประสบการณ์การซื้อขายง่ายขึ้น เพื่อให้ผู้ใช้งานไม่ต้องตามหาสิ่งจำเป็นในการเทรดจากที่อื่น

ฟีเจอร์สำคัญต่าง ๆ ประกอบด้วย

พื้นที่บริการลูกค้าแบบผสมผสาน เพื่อให้ฝากและถอนได้รวดเร็วยิ่งขึ้น
ตัวเลือกที่หลากหลายในการตีกราฟ พร้อมตัวชี้วัดทางเทคนิคมากกว่า 120 รายการ
นำเสนอข้อมูลเชิงลึกแบบถ่ายทอดสดและบันทึกวิดีโอก่อนเปิดตลาด จากนักวิเคราะห์ในภาษาต่าง ๆ
วิเคราะห์ประวัติและประสิทธิภาพการเทรดของคุณด้วยตนเอง
รองรับลูกค้ามากกว่า 15 ภาษา
ผู้ใช้งานยังมีโอกาสเข้าถึงเครื่องมืออย่างการเทรดด้วยฟีเจอร์อีเอ (EA) เทรดในคลิกเดียว และเทรดในชาร์ตด้วย

นอกจากนี้ แพลตฟอร์มดังกล่าวยังปรับแต่งได้เต็มรูปแบบ โดยมีวิดเจ็ตให้เลือกมากกว่า 40 รายการ ทำให้นักเทรดสร้างแดชบอร์ดส่วนตัวได้อย่างเต็มที่เพื่อส่งเสริมประสบการณ์ในการใช้งาน ซึ่งวิดเจ็ตต่าง ๆ ที่ว่านี้รวมถึง

ปฏิทินเศรษฐกิจ
เครื่องคำนวณค่าจุดเปอร์เซ็นต์
ฮีทแมพสกุลเงิน
ค่าความเชื่อมั่นของตลาด
เครื่องมือค้นหาเหตุการณ์ในอนาคต
ฟีเจอร์เหล่านี้พร้อมให้เหล่านักเทรดใช้งานแล้วทั้งบนมือถือและบนเว็บไซต์ โดยเปิดโอกาสให้ซื้อขายฟอเร็กซ์ (FX) ดัชนี คริปโทฯ หุ้น และอื่น ๆ ได้ ทั้งยังเข้าใช้งานแพลตฟอร์มได้อย่างง่ายดาย แค่ล็อกอินเพียงขั้นตอนเดียวก็มั่นใจได้ว่า เหล่านักเทรดจะเข้าถึงแพลตฟอร์มได้อย่างรวดเร็วทันใจ

นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมอื่น ๆ ของอินฟิน็อกซ์อย่างฟีเจอร์คัดลอกเทรดไอเอ็กซ์ โซเชียล (IX Social) ก็รวมอยู่ในแพลตฟอร์มไอเอ็กซ์ วัน ด้วยเช่นเดียวกัน

คุณอดัม ซาวอร์ด (Adam Saward) ผู้จัดการบริหารและแรงผลักดันเบื้องหลังไอเอ็กซ์ วัน กล่าวว่า
“ลูกค้าคาดหวังว่าโบรกเกอร์จะทำได้มากกว่าอยู่เสมอ และเราภูมิใจอย่างยิ่งกับความสามารถของอินฟิน็อกซ์ในการรับรู้ถึงความต้องการของลูกค้า และตอบสนองได้อย่างตรงจุดทั้งในด้านเทคโนโลยีและบริการ”

“ด้วยแพลตฟอร์มไอเอ็กซ์ วัน เราประสบความสำเร็จในการสร้างแหล่งรวมประสบการณ์การเทรดแบบครบวงจร โดยตัวแพลตฟอร์มมาพร้อมกับเครื่องมือการเทรดและฟังก์ชันต่าง ๆ ที่ทันสมัย จึงทำให้นักเทรดไม่จำเป็นต้องออกจากแพลตฟอร์มไปไหน ทุกสิ่งที่จำเป็นมีพร้อมอยู่แล้วในไอเอ็กซ์ วัน” คุณซาวอร์ด กล่าวเสริม “เรามั่นใจว่า การผสมผสานแพลตฟอร์มไอเอ็กซ์ วัน เข้ากับสองบริการระดับรางวัลของเราในแง่การดำเนินการเทรดและบริการลูกค้า จะทำให้เรามอบประสบการณ์การเทรดสุดประทับใจให้แก่ลูกค้าของเราได้ นี่เป็นอีกก้าวที่น่าตื่นเต้นสำหรับอินฟิน็อกซ์ และเราตั้งตารอที่จะสร้างความก้าวหน้าต่อไปในปีนี้จากความสำเร็จนี้”

หมายเหตุถึงบรรณาธิการ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่เว็บไซต์ www.infinox.com

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1988203/INFINOX_platform_IX_One.jpg

Exit mobile version