9krapalm.com

อินจีนิโก้ แบรนด์ในเครือเวิลด์ไลน์ จับมือ ดาต้าเมช นำเสนอบริการชำระเงินและการค้าขั้นสูงแก่ผู้ค้าในออสเตรเลีย

ดาต้าเมช กรุ๊ป (DataMesh Group) บริษัทซอฟต์แวร์บริการชำระเงินจากซิดนีย์ และ อินจีนิโก้ (Ingenico) ซึ่งเป็นแบรนด์ในเครือเวิลด์ไลน์ (Worldline) ได้ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์เพื่อสนับสนุนกลยุทธ์การเติบโตของดาต้าเมชในระบบนิเวศการชำระเงินของออสเตรเลีย ในโอกาสนี้ อินจีนิโก้ได้ติดตั้งระบบขายหน้าร้านอัจฉริยะ Axium รุ่นใหม่ล่าสุดที่ใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ ให้กับเครือข่ายผู้จำหน่ายและผู้ค้าปลีกของดาต้าเมชทั่วประเทศออสเตรเลีย

การผนวกรวมอุปกรณ์ระบบแอนดรอยด์รุ่น DX8000 ของอินจีนิโก้ กับซอฟต์แวร์โซลูชันการชำระเงินของดาต้าเมช ช่วยให้ผู้ค้าสามารถใช้งานโซลูชันการชำระเงินที่ราบรื่นและล้ำสมัย โดยมุ่งเน้นไปที่ธุรกรรมแบบเรียลไทม์ พร้อมกับรักษาความปลอดภัยในระดับสูงสุด ช่วยให้ผู้รับชำระเงินกับผู้ค้ามีความสัมพันธ์ที่ดี

สำหรับอินจีนิโก้ การเป็นพันธมิตรครั้งนี้ถือเป็นการต่อยอดกลยุทธ์ส่งเสริมการชำระเงินที่ราบรื่น และเป็นการเดินหน้าสนับสนุนตลาดออสเตรเลียที่มีพลวัตสูง ซึ่งช่วยตอกย้ำตำแหน่งของบริษัทในฐานะผู้อำนวยความสะดวกในระบบนิเวศเพื่อส่งเสริมการค้าและผู้ค้าปลีกในทุกช่องทาง ทำให้การชำระเงินง่ายขึ้นและช่วยให้ผู้บริโภคสะดวกสบายมากขึ้นด้วยบริการที่ทันสมัย

คุณอนุชกา วีราตุนกา (Anushka Weeratunga) กรรมการผู้จัดการของอินจีนิโก้ แปซิฟิก กล่าวถึงความสำเร็จของโครงการนำร่องระหว่างดาต้าเมชกับอินจีนิโก้ โดยระบุว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จับมือเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ระยะยาวกับดาต้าเมชในตลาดออสเตรเลียที่มีพลวัตสูง ตลอดจนสนับสนุนดาต้าเมชด้วยความสามารถทั้งหมดของอินจีนิโก้ที่เป็นผู้นำในตลาด ซึ่งถือเป็นหนึ่งในหมุดหมายสำคัญที่เราจะนำเสนอในภูมิภาคนี้ร่วมกับดาต้าเมช”

การเป็นพันธมิตรกับอินจีนิโก้เป็นการเสริมสร้างความสามารถของดาต้าเมชในการนำเสนอศักยภาพใหม่ ๆ ให้แก่ผู้ค้า ตลอดจนกำจัดภาระในการทำธุรกรรมทางธนาคาร

คุณมาร์ก นากี (Mark Nagy) ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของดาต้าเมช กล่าวถึงการเป็นพันธมิตรครั้งนี้ว่า “อินจีนิโก้ได้รับความไว้วางใจจากผู้ค้าและผู้รับชำระเงินทั่วโลก ดังนั้น ความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยให้เราสามารถขยายบริการและนำเทคโนโลยีการชำระเงินของเราไปสู่ตลาดใหม่ ๆ ได้อย่างแน่นอน เรามุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์โซลูชันที่ไร้รอยต่อและเป็นเลิศสำหรับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องในด้านการชำระเงิน และเราเชื่อว่าอินจีนิโก้ก็มีความเชื่อนี้เหมือนกัน เราหวังว่าจะได้ร่วมงานกับอินจีนิโก้ตลอดเส้นทางการเป็นพันธมิตรในครั้งนี้”

เกี่ยวกับเวิลด์ไลน์

เวิลด์ไลน์ [Euronext: WLN] เป็นผู้นำระดับโลกในอุตสาหกรรมการชำระเงิน และเป็นพันธมิตรด้านเทคโนโลยีของผู้ค้า ธนาคาร และผู้รับชำระเงิน เวิลด์ไลน์ขับเคลื่อนโดยพนักงาน 20,000 คน ในกว่า 50 ประเทศ ที่พร้อมมอบบริการโซลูชันที่ยั่งยืน เชื่อถือได้ และทันสมัยให้แก่ลูกค้า เพื่อส่งเสริมการเติบโตของลูกค้า สำหรับบริการที่นำเสนอโดยเวิลด์ไลน์ประกอบด้วยการรับชำระเงินผ่านหน้าร้านและออนไลน์ การประมวลผลธุรกรรมการชำระเงินที่มีความปลอดภัยสูง และบริการดิจิทัลอีกมากมาย ในปี 2564 เวิลด์ไลน์สามารถทำรายได้เกือบ 4 พันล้านยูโร

เกี่ยวกับดาต้าเมช

ดาต้าเมช กรุ๊ป เป็นบริษัทเทคโนโลยีจากออสเตรเลียที่มีประสบการณ์ล้ำลึกด้านการชำระเงิน โดยมุ่งเน้นไปที่การปฏิวัติระบบการชำระเงินที่ธนาคาร ผู้รับชำระเงิน และผู้ค้าทั่วโลกใช้งานอยู่ในปัจจุบัน ดาต้าเมชมอบความสามารถในการชำระเงินยุคใหม่ที่บูรณาการอย่างสมบูรณ์แบบ รวมถึงเครื่องมือครบชุดและข้อมูลเชิงลึกของลูกค้าที่มีคุณค่าและมีเอกลักษณ์ ผ่านทาง UnifyTM ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มสวิตชิงทางการเงินที่สอดคล้องกับมาตรฐานของยูโรเพย์ มาสเตอร์การ์ด และวีซ่า (EMV) และเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท โดยถือเป็นโซลูชันสวิตชิงทางการเงินบนระบบคลาวด์และภาคพื้นดินที่ทันสมัยและทรงพลังที่สุดในโลกในปัจจุบัน ดาต้าเมชเปิดตัวแพลตฟอร์มทั่วโลกเพื่อสร้างเครือข่ายความสามารถในการประมวลผลที่เชื่อมโยงกันทั่วโลก ซึ่งจะนำเสนอในรูปแบบของบริการซอฟต์แวร์ (SAAS) ของตนเอง ระบบของบริษัทผ่านการรับรองอย่างสมบูรณ์และสอดคล้องกับมาตรฐานความปลอดภัยของข้อมูล PCI

Exit mobile version