9krapalm.com

ออเรนจ์เธียรี ฟิตเนส แต่งตั้งคุณเจสัน ดันลอป นั่งแท่นประธานฝ่ายต่างประเทศ

ออเรนจ์เธียรี ฟิตเนส ( Orangetheory Fitness) แบรนด์ฟิตเนสชั้นนำ มุ่งมั่นที่จะขยายตลาดอย่างต่อเนื่องและเปิดสตูดิโอฟิตเนสใหม่ ๆ ทั่วโลก และเพื่อพัฒนาแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักทั่วโลก ออเรนจ์เธียรีจึงประกาศแต่งตั้งคุณเจสัน ดันลอป (Jason Dunlop) ขึ้นแท่นประธานฝ่ายต่างประเทศ เพื่อดูแลสตูดิโอฟิตเนสในระดับนานาชาติ และผลักดันการขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง

คุณดันลอปร่วมงานกับออเรนจ์เธียรี ด้วยผลงานการเป็นผู้นำและการพัฒนาระดับนานาชาติอันเป็นที่ประจักษ์ จากการทำงานกับแบรนด์ที่มีชื่อเสียงทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นครอสฟิต ( CrossFit) แคนาดา กูส (Canada Goose) สตาร์บัคส์ (Starbucks) และไนกี้ (Nike) จากผลงานการดำรงตำแหน่งผู้บริหารก่อนหน้านี้ คุณดันลอปนับเป็นผู้มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมที่มีภูมิหลังกว้างขวางในด้านการจัดการธุรกิจแฟรนไชส์ การขายทั่วโลก ธุรกิจขายตรงกับผู้บริโภค และการเติบโตอย่างรวดเร็วในตลาดโลก

ในบทบาทใหม่นี้ คุณดันลอปจะรับหน้าที่ขยายและพัฒนาเครือข่ายต่างประเทศที่มีความแข็งแกร่งอยู่แล้วให้ก้าวหน้าต่อไป ซึ่งในปีนี้ ออเรนจ์เธียรีได้เปิดสตูดิโอฟิตเนสแห่งใหม่ในเปอร์โตริโก แคนาดา เม็กซิโก จีน นิวซีแลนด์ ซาอุดีอาระเบีย เดนมาร์ก สเปน และโปแลนด์ รวมถึงสตูดิโอฟิตเนสแห่งแรกของออเรนจ์เธียรีในฝรั่งเศส คุณดันลอปจะเข้ามาจัดการสตูดิโอฟิตเนสซึ่งมีกำหนดเปิดในปี 2566 เป็นต้นไป ซึ่งรวมถึงในอเมริกาเหนือและใต้ ยุโรป เอเชียแปซิฟิก และตะวันออกกลาง

“ในขณะที่ออเรนจ์เธียรี ฟิตเนส กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องในฐานะผู้นำด้านการออกกำลังกายและสุขภาพ คุณเจสัน ดันลอป เป็นตัวเลือกที่ชัดเจนที่จะนำพันธกิจ ‘พลังชีวิตที่มากขึ้น (More Life)’ ของเราไปทั่วโลก” คุณเดฟ ลอง (Dave Long) ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของออเรนจ์เธียรี ฟิตเนส กล่าว “ด้วยผลงานความสำเร็จที่ผ่านมาของคุณดันลอป เรารับรู้ได้ว่าเขาเป็นผู้ที่มีวิสัยทัศน์และความสามารถที่จะนำพาความพยายามของเราให้บรรลุความสำเร็จระดับโลกได้ เรายินดีต้อนรับเขาเข้าสู่ทีมออเรนจ์เธียรี ฟิตเนส”

“ผมโชคดีที่มีประสบการณ์ในการเป็นผู้นำการพัฒนาและวางกลยุทธ์ระดับโลกเพื่อแบรนด์ชั้นนำต่าง ๆ ซึ่งเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก และผมตื่นเต้นมากกับโอกาสที่ผมเห็นว่าออเรนจ์เธียรี ฟิตเนส จะก้าวไกลในระดับสากลได้” คุณเจสัน ดันลอป กล่าว “ผมรอที่จะได้ทำงานเพื่อพัฒนากลยุทธ์พิชิตเป้าหมายของออเรนจ์เธียรี ฟิตเนส และแนะนำให้คนทั่วโลกได้รู้จักกับแบรนด์ฟิตเนสที่มีแนวทางการออกกำลังกายที่ล้ำหน้าและไม่เหมือนใคร”

ก่อนที่จะเข้ารับตำแหน่งประธานฝ่ายต่างประเทศ คุณดันลอปเคยดำรงตำแหน่งประธานระดับโลกที่บริษัทครอสฟิต ซึ่งเขาเป็นผู้นำทีมพันธมิตรระดับโลก รวมถึงฝ่ายการศึกษาและการกีฬา และในขณะที่ดำรงตำแหน่งเป็นรองประธานอาวุโสของบริษัทแคนาดา กูส คุณดันลอปรับผิดชอบการขายแบรนด์และผลิตภัณฑ์ทั้งหมดผ่านช่องทางต่างประเทศ ส่วนที่สตาร์บัคส์นั้น คุณดันลอปเป็นรองประธานอาวุโสและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ซึ่งเขาได้ปรับโครงสร้างธุรกิจให้เป็นรูปแบบการออกใบอนุญาตและการทำแฟรนไชส์ครอบคลุม 4 ,500 สาขา และ 59 ประเทศ และที่บริษัทไนกี้ คุณดันลอปจัดการธุรกิจช่องทางขายตรงกับผู้บริโภคและธุรกิจแฟรนไชส์ในภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา รวมถึงการขยายร้านค้าและช่องทางดิจิทัลใน 47 ประเทศ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับออเรนจ์เธียรี ฟิตเนส ได้ที่ www.orangetheory.com

เกี่ยวกับออเรนจ์เธียรี

ออเรนจ์เธียรี ฟิตเนส ( Orangetheory(R) Fitness) ( orangetheory.com ) เป็นการออกกำลังกายแบบกลุ่มตามอัตราการเต้นของหัวใจ ที่ผสมผสานวิทยาศาสตร์ การฝึกสอน และเทคโนโลยีเข้าด้วยกัน เพื่อช่วยให้คุณบรรลุผลลัพธ์ที่ต้องการและใช้ชีวิตที่สดใสยิ่งขึ้น ออเรนจ์เธียรีเป็นหนึ่งในบริษัทแฟรนไชส์ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ซึ่งได้พัฒนารูปแบบการออกกำลังกายให้สอดรับกับความสามารถในการออกกำลังกายทั้งหมด เพื่อส่งเสริมประสบการณ์ในกลุ่มออกกำลังกาย โดยเชื่อมโยงเครือข่ายระหว่างสมาชิกและโค้ช การออกกำลังกายของออเรนจ์เธียรีช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญของคุณเพื่อการเผาผลาญแคลอรี่ที่มากขึ้น ได้ผลลัพธ์มากขึ้น และมีความมั่นใจมากขึ้น ทั้งหมดเพื่อให้คุณมีพลังชีวิตที่มากขึ้น (More Life) ผู้ถือแฟรนไชส์ของออเรนจ์เธียรีได้เปิดสตูดิโอฟิตเนสมากกว่า 1,500 แห่งใน 50 รัฐของสหรัฐ และ 24 ประเทศ นอกจากนี้ บริษัทยังจัดอยู่ในอันดับที่ 60 ในการจัดอันดับบริษัทเอกชนที่เติบโตเร็วที่สุดของนิตยสารอิงค์ (Inc. Magazine) และอยู่ในอันดับที่ 9 ในการจัดอันดับ 500 แฟรนไชส์ที่เติบโตเร็วที่สุดของนิตยสารอองเทรอเพรอเนอ (Entrepreneur) ดูโอกาสในการขยายแฟรนไชส์ทั่วโลกได้ที่ https://www.orangetheory.com/en-us/international-opportunities/

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1529314/Orangetheory_Fitness_Logo.jpg

Exit mobile version