Lazada

ออเดอร์ลี เน็ตเวิร์ค พร้อมให้บริการบนเมนเน็ต 11 ต.ค.นี้

เปิดตัวสำหรับบุคคลทั่วไป มุ่งเสริมประสิทธิภาพให้แก่ตลาดซื้อขายแบบกระจายศูนย์วูไฟ เด็กซ์ พร้อมร่างแผนแม่บท

ออเดอร์ลี เน็ตเวิร์ค (Orderly Network) โครงสร้างพื้นฐานการซื้อขายแบบกระจายศูนย์ที่มีความเสถียรซึ่งให้บริการซื้อขายแบบมีบันทึกประวัติการซื้อขายสัญญาสปอตและสัญญาล่วงหน้าแบบระบบเปิดบนเครือข่ายบล็อกเชนเนียร์ (NEAR) เปิดให้บริการบนเครือข่ายเมนเน็ตในวันที่ 11 ตุลาคมนี้ โดยการเปิดตัวตามกำหนดครั้งนี้จะเสริมประสิทธิภาพให้แก่ตลาดซื้อขายวูไฟ เด็กซ์ (WOOFi Dex) ด้วยโครงสร้างพื้นฐานที่มีบันทึกการซื้อขายของออเดอร์ลี จึงทำให้เทรดเดอร์ระดับโปรมีช่องทางเข้าถึงสภาพคล่องสูงได้

“การเปิดตัวครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากเราประสบความสำเร็จในการทดสอบเทสต์เน็ต ซึ่งทำให้เกิดผู้ใช้กว่า 75,000 รายในเวลาเพียง 10 สัปดาห์ ทำให้มีวอลุมซื้อขายในวูไฟ 2.2 พันล้านดอลลาร์ และทำให้เกิดธุรกรรมแบบออนเชน 764,000 รายการ เราขอเริ่มต้นด้วยวูไฟ เด็กซ์ เพื่อนำเสนอโครงสร้างพื้นฐานการซื้อขายในระดับไฟแนนซ์แบบรวมศูนย์ ด้วยการใช้ประสบการณ์ของวู เน็ตเวิร์ค (WOO Network) ซึ่งเป็นผู้สร้างเราและเครือข่ายเนียร์ ในการสร้างแพลตฟอร์มซื้อขายและตลาดซื้อขายแบบกระจายศูนย์” คุณแรน ยี (Ran Yi) ผู้ร่วมก่อตั้งออเดอร์ลี เน็ตเวิร์ค กล่าว

พร้อมกันนี้ ออเดอร์ลี เน็ตเวิร์ค ได้จัดทำแผนแม่บทนวัตกรรมที่จะนำมาใช้กับโครงสร้างพื้นฐานนี้ อาทิ สัญญาสว็อปแบบไม่มีวันหมดอายุ บันทึกประวัติการซื้อขายแบบออนเชน คอมมูนิตีพูล (community pool) การให้ยืมและการขอยืม การแลกเปลี่ยนสัญญาสว็อป เป็นต้น

“เราได้ร่างแผนแม่บทของเรา ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายของเราในการจัดหาโครงสร้างพื้นฐานแบบเป็นชั้นสภาพคล่องที่มีความเสถียรที่สุดสำหรับแอปแบบกระจายศูนย์ที่จะพัฒนาขึ้นมาต่อไป ขั้นตอนต่าง ๆ ที่เราจะทำนั้นจะทำลายกำแพงที่กีดขวางการเข้ามาสร้างแอปพลิเคชันบริการทางการเงินแบบกระจายศูนย์ พร้อมยกระดับบริการทางการเงินแบบกระจายศูนย์โดยรวมบนเครือข่ายเนียร์” คุณยี กล่าว

“เรารู้สึกตื่นเต้นกับการเปิดตัวเครือข่ายเป็นทางการบนโครงสร้างเนียร์ของทีมงานออเดอร์ลี เน็ตเวิร์ค” คุณอิลเลีย โปโลสุคิน (Illia Polosukhin) ผู้ร่วมก่อตั้งเนียร์ กล่าว “ออเดอร์ลีใช้วิธีการที่ไม่เหมือนใคร โดยนำบริการการเงินแบบควบคุมได้เองและความสามารถในการเชื่อมโยงได้โดยอิสระมาใส่ไว้ในเด็กซ์ ขณะเดียวกันก็ทำให้ผู้ใช้ในตลาดซื้อขายได้รับประสบการณ์ที่เทียบเท่ากับบริการรับฝากในระบบอนาล็อก สิ่งนี้จะกลายเป็นมาตรฐานการซื้อขายที่เป็นธรรมและรวดเร็วขึ้นแบบใหม่ และจะเปิดให้มีกรณีการใช้งานมากขึ้นในระบบนิเวศดีไฟบนโครงข่ายเนียร์ด้วย”

ในเดือนกรกฎาคมปีนี้ ออเดอร์ลี เน็ตเวิร์ค ระดมทุนได้กว่า 20 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากรอบการลงทุนเชิงกลยุทธ์จากบริษัทใหญ่ ๆ ที่ลงทุนในคริปโทฯ และสถาบันการเงิน อาทิ แพนเทอรา แคปิตอล (Pantera Capital), ดรากอนฟลาย แคปิตอล (Dragonfly Capital) และซีคัวยา ไชนา (Sequoia China)

เพื่อรับประกันว่าคู่ซื้อขายจะมีสภาพคล่องหลังการเปิดตัวต่อสาธารณชนของออเดอร์ลี ผู้ดูแลสภาพคล่องในตลาด อาทิ อัลฟาเกร็ป (Alphagrep), โครโนส รีเสิร์ช (Kronos Research) และเลดเจอร์ไพรม์ (LedgerPrime) จะจัดหาสภาพคล่องเบื้องต้นให้ และเพื่อส่งเสริมสภาพคล่องมากยิ่งขึ้น ออเดอร์ลี เน็ตเวิร์ค จะเปิดตัวกลุ่มให้ยืมในคอมมูนิตีที่ซึ่งผู้ถือโทเคนสามารถนำสินเชื่อมาปล่อยกู้ให้แก่ผู้ดูแลสภาพคล่อง พร้อม ๆ ไปกับได้รับการจัดหาสภาพคล่องจากฝ่ายเดียวที่มีผลตอบแทนแบบยั่งยืนได้

ขณะที่ดีไฟกำลังพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว ออเดอร์ลี เน็ตเวิร์ค ก็พยายามอย่างหนักที่จะสนองตอบความต้องการของเทรดเดอร์ระดับโปรและลูกค้ากลุ่มสถาบัน ด้วยการจัดหาช่องทางที่สมบูรณ์เพื่อเข้าถึงสินทรัพย์ดิจิทัล ด้วยการใช้วู เน็ตเวิร์ค ซึ่งเป็นตลาดซื้อขายคริปโทฯ ที่ติดอันดับท็อปเท็น และเนียร์ ซึ่งเป็นบล็อกเชนเลเยอร์-1 ระดับชั้นนำสำหรับสาธารณชนที่รองรับแอปแบบกระจายศูนย์ที่มีมากมาย ออเดอร์ลีจึงทำให้เทรดเดอร์สามารถจัดการคำสั่งซื้อขายได้โดยตรงโดยใช้สัญญาอัจฉริยะ พร้อม ๆ กับจัดหาความยืดหยุ่นตามที่ต้องการกับขนาดของคำสั่งซื้อขาย และการกำหนดราคา

เกี่ยวกับเรา

ออเดอร์ลี เน็ตเวิร์ค เป็นโปรโตคอลตลาดซื้อขายแบบกระจายศูนย์ที่เป็นระบบเปิดบนเครือข่ายเนียร์ ออเดอร์ลี เน็ตเวิร์ค ก่อตั้งในเดือนเมษายน 2565 ด้วยพันธกิจเพื่อสร้างโครงสร้างพื้นฐานแบบชั้นที่มีสภาพคล่องที่มีระบบเสถียรที่สุดเพื่อแอปแบบกระจายศูนย์ที่จะใช้งานและพัฒนาต่อยอดต่อไป โดยนำเสนอการบริหารจัดการในระดับผู้นำตลาด โดยมีค่าความหน่วงเวลาต่ำ มีค่าธรรมเนียมต่ำสุด และมีช่องทางเข้าถึงทางเลือกสภาพคล่องมากมาย ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของเรา