Lazada

ออร์บิส เทคโนโลยีส์ อิงค์ ประกาศซื้อกิจการบริษัท เมคอน จำกัด พร้อมเปลี่ยนชื่อองค์กรใหม่ว่า “คอนเตียม”

ออร์บิส เทคโนโลยีส์ อิงค์ (Orbis Technologies, Inc.) หรือ “ออร์บิส” ผู้นำระดับโลกด้านการนำเสนอโซลูชันคอนเทนต์, ซอฟต์แวร์ และบริการ ประกาศเข้าซื้อกิจการเมคอน จำกัด (Mekon Limited) หรือ “เมคอน” ที่ตั้งอยู่ในสหราชอาณาจักร (UK) โดยเมคอนเป็นบริษัทที่มุ่งช่วยเหลือองค์กรขนาดใหญ่ในการส่งมอบคอนเทนต์อย่างชาญฉลาด ผลจากการซื้อกิจการครั้งนี้ ทั้งสองบริษัทจะดำเนินการภายใต้ชื่อใหม่ว่า “คอนเตียม” (Contiem) และมีสำนักงานใหญ่ระดับโลกที่เมืองแอนแนโพลิส รัฐแมริแลนด์

“เมื่อหลายปีก่อน เราเริ่มสร้างบริษัทระดับโลกที่มีผลิตภัณฑ์และบริการครบวงจรที่องค์กรต่าง ๆ ต้องใช้เพื่อสร้าง จัดการ และส่งมอบคอนเทนต์ที่กำหนดธุรกิจของพวกเขา หลังเข้าซื้อกิจการหลายแห่ง บริษัทที่ถูกซื้อทั้งหมด [อาร์เอสไอ คอนเทนต์ โซลูชันส์ อินเดีย จำกัด (RSI Content Solutions India Pvt. Ltd), เทิร์นคีย์ ซิสเต็มส์ จำกัด (Turn-Key Systems Pty Ltd), อินโนวาซิส จำกัด (Innovasys Ltd), อินโฟโปรส์ จำกัด (InfoPros, Inc.), ไรท์ติ้ง แอสซิสแทนซ์ จำกัด (Writing Assistance, Inc) และเมคอน จำกัด (Mekon Limited)] จะเปลี่ยนผ่านสู่บทต่อไปในประวัติศาสตร์บริษัทของเรา และเราจะเปิดตัวคอนเตียมร่วมกันในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมระดับโลกด้านบริการคอนเทนต์และผลิตภัณฑ์” คุณไบรอัน อิปโปลิโต (Brian Ippolito) ประธานและซีอีโอของออร์บิส เทคโนโลยีส์ กล่าว ทั้งนี้ คุณอิปโปลิโตจะยังคงดำรงตำแหน่งประธานและซีอีโอคอนเตียมต่อไป

คุณอิปโปลิโตกล่าวว่า “นอกจากทีมบริการระดับมืออาชีพที่เปี่ยมประสบการณ์และได้รับการนับถืออย่างสูงแล้ว การซื้อกิจการของเมคอน ยังรวมถึงคอนจิลิตี้ (Congility) ที่จะช่วยยกระดับขีดความสามารถของเราในการนำเสนอคอนเทนต์อย่างชาญฉลาดผ่านการใช้งานซอฟต์แวร์ระดับโลก และเพิ่มขีดความสามารถของแพลตฟอร์มการจัดการคอนเทนต์อย่างอาร์สวีท (RSuite) ของเรา นอกจากนี้ เมคอนยังตั้งอยู่ในยุโรป ทำให้เราสามารถรองรับฐานลูกค้าที่เพิ่มขึ้นใน UK และ EU ได้ดียิ่งขึ้น”

คุณริชาร์ด เมอร์ฟิตต์ (Richard Murfitt) ซีอีโอของคอนจิลิตี้จะเข้าดำรงตำแหน่งรองประธานคอนเตียม ฝ่ายโซลูชันและบริการประจำ UK และ EU ส่วนคุณจูเลียน เมอร์ฟิตต์ (Julian Murfitt) ซีอีโอของเมคอน จะดำรงตำแหน่งใหม่ในฐานะกรรมการผู้จัดการอาวุโสของคอนเตียม ฝ่ายปฏิบัติการประจำ UK และ EU ซึ่งระบุว่า “การซื้อกิจการครั้งนี้ช่วยส่งเสริมศักยภาพและขีดความสามารถของเราในการสนับสนุนลูกค้าร่วมกันทั่วโลก คอนเตียมเป็นจุดสูงสุดของไอเดียและการคิดเชิงกลยุทธ์ที่จะช่วยให้เราสามารถยกระดับคุณค่าของคอนเทนต์ที่นำเสนอแก่ลูกค้าของเราได้มากที่สุด”

เกี่ยวกับคอนเตียม

คอนเตียม (Contiem) เป็นผู้นำระดับโลกในเรื่องการส่งมอบโซลูชันคอนเทนต์ ซอฟต์แวร์ และบริการมืออาชีพที่ล้ำสมัยให้องค์กรต่าง ๆ ตั้งแต่บริษัทระดับ Fortune 500 ไปจนถึงรัฐบาลกลางของสหรัฐ คอนเตียมมีคอลเล็กชันผลิตภัณฑ์และบริการที่จำเป็นสำหรับการสร้าง จัดการ และส่งมอบคอนเทนต์ที่องค์กรขนาดใหญ่และขนาดเล็กและหน่วยงานของรัฐต้องการในการดำเนินธุรกิจทั่วโลก คอนเตียมมีสำนักงานใหญ่ในเมืองแอนแนโพลิส รัฐแมริแลนด์ และดำเนินงานในสหราชอาณาจักร, อินเดีย, ออสเตรเลีย และสหรัฐ โดยให้บริการลูกค้ากว่า 400 รายใน 40 ประเทศ

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/952709/Contiem_Logo.jpg