Lazada

ออร์บิส เทคโนโลยีส์ ซื้อกิจการไรท์ติ้ง แอสซิสแทนซ์ อิงค์

ออร์บิส เทคโนโลยีส์ อิงค์ (Orbis Technologies, Inc.) หรือ “ออร์บิส” ผู้นำระดับโลกด้านการนำเสนอโซลูชันคอนเทนต์และบริการสำหรับองค์กรขนาดใหญ่และองค์กรภาครัฐทั่วโลก ประกาศซื้อกิจการบริษัทไรท์ติ้ง แอสซิสแทนซ์ อิงค์ (Writing Assistance, Inc หรือ WAI) ซึ่งเป็นบริษัทที่ตั้งอยู่ในรัฐมินนิโซตา เชี่ยวชาญด้านการเขียนและการจัดหาบุคคลแบบมืออาชีพ บริษัทที่ควบรวมกันนี้จะใช้ชื่อออร์บิส เทคโนโลยีส์ อิงค์ ตามเดิม และยังคงใช้สำนักงานใหญ่ในเมืองแอนนาโพลิส รัฐแมรีแลนด์เช่นเดิม

“ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมาเกือบ 30 ปี การเข้าซื้อกิจการ WAI จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับการนำเสนอบริการของเราในอุตสาหกรรมต่าง ๆ โดยเพิ่มนักพัฒนาคอนเทนต์มืออาชีพกว่า 100 รายให้ทีมบริการของเรา” ไบรอัน อิปโปลิโต (Brian Ippolito) ประธานและซีอีโอของออร์บิส เทคโนโลยีส์ กล่าว “WAI เป็นการเข้าซื้อกิจการครั้งที่ 3 ของเราในช่วง 24 เดือนที่ผ่านมา และเป็นการเข้าซื้อกิจการครั้งใหญ่ที่สุดของเราจนถึงปัจจุบัน การเข้าซื้อกิจการ WAI ช่วยขยายสถานะของเราในอุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพ และทำให้ออร์บิสมีสถานะที่แข็งแกร่งเพื่อขยายการเติบโตอย่างรวดเร็วในปี 2566 และปีต่อ ๆ ไป”

WAI มีสำนักงานใหญ่ในมินนิโซตา ให้บริการที่หลากหลายแก่ลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการเขียนทางเทคนิคและการแพทย์ การเขียนข้อเสนอเกี่ยวกับโครงการเมดิแคร์ (Medicare) และเมดิเคด (Medicaid) การเขียนคำโฆษณา และการพัฒนาคอร์สแวร์ “การเข้าเป็นส่วนหนึ่งของออร์บิสจะช่วยให้เราสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ๆ ให้กับลูกค้าของเรา ตลอดจนใช้ประโยชน์จากทรัพยากรทั่วโลกของออร์บิส” สกอตต์ ฮาร์ทแมนน์ (Scott Hartmann) ประธานและซีอีโอของ WAI กล่าว “การใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มออร์บิส อาร์สูท ซีซีเอ็มเอส (Orbis RSuite CCMS) ทำให้เราไม่เพียงแต่สร้างคอนเทนต์ที่ลูกค้าต้องการเท่านั้น แต่ยังช่วยจัดการและเผยแพร่เนื้อหานั้นได้อย่างคุ้มค่าอีกด้วย”

บริษัทที่ควบรวมกันนี้ให้การสนับสนุนลูกค้าใน 40 ประเทศ ซึ่งรวมถึงบริษัทที่ติดอันดับฟอร์จูน 500 (Fortune 500) กองทัพ และหน่วยงานภาครัฐอื่น ๆ

เกี่ยวกับออร์บิส เทคโนโลยีส์ อิงค์

ออร์บิส เทคโนโลยีส์ อิงค์ (Orbis Technologies, Inc.) เป็นผู้นำระดับโลกที่ได้รับการยอมรับในเรื่องการส่งมอบโซลูชันคอนเทนต์ที่ล้ำสมัยและบริการมืออาชีพให้องค์กรต่าง ๆ ตั้งแต่บริษัทระดับ Fortune 500 ไปจนถึงรัฐบาลกลางของสหรัฐ ออร์บิสมีสำนักงานใหญ่ในเมืองแอนนาโพลิส รัฐแมรีแลนด์ และมีสำนักงานในออร์แลนโด (ฟลอริดา) เดอแรม (นอร์ทแคโรไลนา) มิลวอกี (วิสคอนซิน) นครเจนไน ประเทศอินเดีย เมืองทอร์คีย์ สหราชอาณาจักร และนครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/952709/Orbis_Technologies_Logo.jpg