9krapalm.com

อดีตผู้บริหาร Amazon เข้าร่วมคณะกรรมการที่ปรึกษาบริษัท Innovation360 ในสวีเดน

John Rossman อดีตผู้บริหารของ Amazon และผู้เชี่ยวชาญด้านภาวะผู้นำยุคดิจิทัล จะเป็นประธานคณะกรรมการที่ปรึกษาและเข้าลงทุนใน Innovation360 บริษัทแพลตฟอร์มนวัตกรรม SaaS จากสวีเดน

Innovation360 ผู้นำด้านโซลูชันการเติบโตและนวัตกรรม ประกาศว่า คุณ John Rossman อดีตผู้บริหารของ Amazon และผู้เชี่ยวชาญด้านภาวะผู้นำ ได้เข้าร่วมคณะกรรมการที่ปรึกษาและเข้าลงทุนใน Innovation360 โดยคุณ Rossman เป็นกรรมการผู้จัดการบริษัท Rossman Partners รวมถึงผู้เขียนหนังสือเกี่ยวกับกลยุทธ์และภาวะผู้นำหลายเล่ม และนักพูดที่มีชื่อเสียง เขาจะร่วมมือกับ Innovation360 เพื่อเติมเต็มวิสัยทัศน์ในการช่วยเหลือผู้นำและองค์กรต่าง ๆ เพื่อสร้างคุณค่าทางธุรกิจอย่างยั่งยืนผ่านนวัตกรรมเชิงระบบ

คุณ Rossman จะทำงานอย่างใกล้ชิดกับคุณ Magnus Penker ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ โดยคุณ Rossman จะเป็นประธานคณะกรรมการที่ปรึกษาสากลของ Innovation360 เพื่อขยายธุรกิจในระดับสากล และผลักดันให้ Innovation360 ก้าวขึ้นเป็นผู้ให้บริการโซลูชันการเติบโตและนวัตกรรมชั้นนำระดับโลก รวมทั้งสร้างเครือข่ายพันธมิตรที่ปรึกษา

คุณ Penker ผู้เขียนหนังสือขายดีของ Wall Street Journal และ USA Today รวมถึงผู้นำทางความคิดด้านนวัตกรรม การเติบโต และความยั่งยืน กล่าวว่า “เรายินดีที่ได้ร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับ John เพื่อนำเสนอโซลูชันนวัตกรรมชั้นนำระดับโลกผ่านเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายใน 45 ประเทศ ถึงเวลาแล้วที่เราต้องเชื่อมโอกาสในขณะที่โลกของเรากำลังเผชิญกับความท้าทายอย่างที่ไม่เคยประสบมาก่อน นวัตกรรมที่เป็นระบบและมีการวางแผนคือกุญแจสำคัญในการแก้ปัญหาและหาทางออก”

“ผู้นำทุกคนต่างต้องการนวัตกรรมที่ช่วยสร้างการเติบโตและป้อมปราการทางธุรกิจ แต่หลายคนกลับไม่รู้วิธีบรรลุผลสำเร็จอย่างเป็นระบบ ด้วยเหตุนี้ Innovation360 จึงนำเสนอเทคนิค ความร่วมมือ และเทคโนโลยี เพื่อบรรลุผลสำเร็จด้วยนวัตกรรม” คุณ Rossman กล่าว “เราจะนำกลยุทธ์และเทคนิคมากมายของ Amazon มาใช้กับ Innovation360 เราจะร่วมมือกับลูกค้าและเครือข่ายพันธมิตรที่ปรึกษา เพื่อบรรลุศักยภาพด้วยการส่งมอบโซลูชันการเติบโตและนวัตกรรมที่เป็นระบบ”

ติดต่อ
Magnus Penker โทร: +1 (347) 933-0871 อีเมล: magnus.penker@innovation360group.com
John Rossman อีเมล: info@rossmanpartners.com

INNOVATION360 GROUP: พัฒนาเทคโนโลยี SaaS ชั้นนำระดับโลกเพื่อบรรลุคุณค่าของนวัตกรรม โดย Innovation360 ช่วยเหลือองค์กรต่าง ๆ ในการยกระดับความสามารถด้านนวัตกรรม ปรับปรุงการนำเสนอคุณค่า และเร่งนำนวัตกรรมออกสู่ตลาดโลกด้วยการใช้แนวทางและระบบที่อิงการวิจัย

ROSSMAN PARTNERS INC: ให้คำแนะนำแก่ลูกค้าด้านการแข่งขันและการคว้าชัยชนะในยุคดิจิทัล โดย John Rossman ผู้เขียนหนังสือชุด The Amazon Way คือนักวิเคราะห์สื่อ นักพูด รวมถึงที่ปรึกษาด้านภาวะผู้นำ การทำธุรกิจโดยมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง การเติบโต และนวัตกรรม นอกจากนี้ เขายังเผยแพร่จดหมายข่าวรายสัปดาห์ในชื่อ The Digital Leader ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ the-amazon-way.com

วิดีโอ – https://www.youtube.com/watch?v=C1ek0zPWGns
วิดีโอ – https://www.youtube.com/watch?v=YS4Lne7ThmI

Exit mobile version