9krapalm.com

สินค้ากีฬาในงานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 132 ได้รับความนิยมอย่างสูง

ผู้บริโภคจากทั่วโลกแห่ซื้อสินค้าในงาน

ในงานแคนตันแฟร์ (Canton Fair) ครั้งที่ 132 ผู้ผลิตสินค้าคุณภาพมากกว่า 800 รายได้มารวมตัวกันที่โซนสินค้ากีฬา ท่องเที่ยว และนันทนาการ ซึ่งจัดแสดงสินค้ากีฬาระดับไฮเอนด์หลากหลายประเภทสู่สายตาผู้ซื้อและผู้บริโภคจากทั่วโลก เพื่อกระตุ้นให้มีส่วนร่วมในความสนุกสนานและความตื่นเต้นของกีฬา

ในฐานะที่เป็นหนึ่งในไฮไลท์ของงานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 132 โซนสินค้ากีฬา ท่องเที่ยว และนันทนาการ ได้รวบรวมสินค้ามากกว่า 60,000 รายการไว้ในที่เดียว เพื่อตอบสนองความคาดหวังของผู้บริโภคทั่วโลกในด้านกีฬาและฟิตเนส โซนนี้จึงดึงดูดผู้ซื้อจำนวนมาก

ในบรรดาผู้จัดแสดงสินค้าชั้นนำ บริษัท เซียนหนิง ฉาง หรง สปอร์ต โปรดักส์ จำกัด (Xianning Chang Rong Sport Products Co., Ltd.) ผู้ผลิตอุปกรณ์กีฬาที่ใช้ลูกบอลและอุปกรณ์เสริม ได้นำเสนอลูกฟุตบอล บาสเกตบอล และวอลเลย์บอลหลากหลายรูปแบบที่ได้มาตรฐาน IMS, FIFA และ FIVB ซึ่งใช้กันอย่างแพร่หลายในเกมระดับลีกและในการฝึกซ้อม บริษัทได้เป็นพันธมิตรกับร้านค้าและแบรนด์สินค้ากีฬาชั้นนำมากมาย รวมถึง โก สปอร์ต (GO Sport), ไนกี้ (NIKE) และสปอร์ต ซิตี้ (Sport City) โดยสินค้าของบริษัทได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ซื้อในสหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส อังกฤษ เบลเยียม และญี่ปุ่น รวมถึงประเทศและดินแดนอื่น ๆ

บริษัท หนานถง วินเนอร์ สปอร์ตส กู๊ดส์ จำกัด (Nantong Winner Sports Goods Co., Ltd.) ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ผลิตสินค้าลิขสิทธิ์ของคณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ครั้งที่ 29 ก็ได้เข้าร่วมงานแคนตันแฟร์เช่นกัน โดยนำเสนอสินค้ากีฬามากกว่า 60 ประเภทที่ใช้วัสดุและเทคโนโลยีใหม่ ๆ บริษัทให้ความสำคัญกับการวิจัยและพัฒนา รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยครอบครองสิทธิบัตรหลายฉบับ ยกตัวอย่างผลิตภัณฑ์ Polymer Sports Ball Liner ที่เพิ่งจดสิทธิบัตร มาพร้อมประสิทธิภาพทำลายสถิติโลกในแง่ของการทนแรงดัน ความแน่นของอากาศ และความยืดหยุ่น นอกจากนั้นยังรีไซเคิลได้ทั้งหมด โดยถูกนำไปผลิตสินค้าเพื่อมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับให้แก่แฟนกีฬาทั่วโลก

บริษัท หางโจว กรีน สปอร์ต แมนูแฟคทอรี จำกัด (Hangzhou Green Sport Manufactory Co., Ltd.) ออกแบบและผลิตสินค้ากีฬากลางแจ้งมานานหลายทศวรรษ และได้กลายเป็นหนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำของอุตสาหกรรม โดยเป็นที่รู้จักในด้านคุณภาพของผลิตภัณฑ์และการออกแบบที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ซึ่งนำความตื่นตาตื่นใจมาสู่ผู้ที่ชื่นชอบกีฬาทั่วโลก

ชื่อเสียงที่สั่งสมมาอย่างดีของงานแคนตันแฟร์ได้รับการยอมรับมากขึ้นจากผู้บริโภคทั่วโลกในหลากหลายอุตสาหกรรม หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับงานแคนตันแฟร์ โปรดลงทะเบียนที่ https://www.cantonfair.org.cn/en-US/register/index?utm_source=rwyx#/foreign-email หรือติดต่อ caiyiyi@cantonfair.org.cn

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1950033/20221117175434.jpg

Exit mobile version