9krapalm.com

สำรวจ “สกายเพลย์” แพลตฟอร์ม P2E และ NFT ที่ใช้งานง่ายที่สุด – ตอนที่ 2

#คีย์เวิร์ด 2 – เศรษฐศาสตร์โทเคนขั้นสูงภายใต้สโลแกน “FUEL”

สกายเพลย์ (SKYPlay) เปิดตัวสโลแกน “FUEL” มุ่งสร้างความพึงพอใจให้กับทุกคน พร้อมกับเพิ่มมูลค่าของโทเคนใน 3 แง่มุม ได้แก่ “ความยั่งยืน” “ความยุติธรรม” และ “ความน่าดึงดูดใจ”

FUEL สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาคอนเทนต์ที่สนุกสนาน (Fun) มีประโยชน์ (Utility) และง่าย (Easy) พร้อมกับรักษาสภาพคล่อง (Liquidity) ของแพลตฟอร์มเอาไว้อย่างสมบูรณ์

สกายเพลย์รักษาสภาพคล่องของแพลตฟอร์มด้วยการเลือกใช้เครือข่ายบล็อกเชนอีเธอเรียม เลเยอร์ 2 ที่มีชื่อว่าโพลีกอน หรือ Polygon(MATIC) ซึ่งมีจุดแข็งอยู่ที่ความยืดหยุ่น ค่าธรรมเนียมต่ำ และส่งผ่านข้อมูลอย่างรวดเร็ว โดยหลังจากที่เกิดวิกฤตคริปโทฯ “เทอร์รา” (Terra) เครือข่ายโพลีกอนก็ได้รับการยอมรับจากบริษัทข้ามชาติหลายแห่ง ขณะเดียวกัน เมตา (Meta) ยังเตรียมเปิดตัวโพลีกอนและ NFT อีเธอเรียมบนเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมด้วย

ส่วนทางด้านสกุลเงินดิจิทัล “สกายเพลย์ โทเคน” (SKYPlay Token หรือ SKP) ก็มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องหลังจากเสนอขายครั้งแรกบนแพลตฟอร์มซื้อขายสกุลเงินดิจิทัล “เอ็มอีเอ็กซ์ซี” (MEXC) เมื่อเดือนพฤษภาคม

#คีย์เวิร์ด 3 – การมีส่วนร่วม การเชื่อมโยง และการขยายอิทธิพล

นับตั้งแต่เปิดตัวแพลตฟอร์มอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนเมษายน สกายเพลย์ก็ให้ความสำคัญกับการฟื้นคืนชีวิตให้กับตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งมีผู้เล่นเกม P2E อยู่หนาแน่น ต่อมาในเดือนกรกฎาคม สกายเพลย์ก็มีสมาชิกมากถึง 200,000 รายในแอปเทเลแกรม (Telegram) ซึ่งเป็นระดับที่ “ยากจะแตะ” ทั้งที่ยังไม่ได้มีการเปิดตัวเกมหรือเริ่มให้บริการ

เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม สกายเพลย์ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเกมคอยน์กริด (Coin Grid) โดยผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าทุกคนจะได้รับคาแรกเตอร์ในเกมหลากหลายรูปแบบที่ได้รับคะแนนโหวตมากที่สุดจากการสำรวจของสกายเพลย์เมื่อเดือนที่แล้ว

นอกจากนี้ สกายเพลย์จะยกระดับและเพิ่มการมีส่วนร่วมของสมาชิกในชุมชน หรือที่เรียกว่า สกายเพลย์ยัน (SKYPlayan) ผ่านการดำเนินงานตามแผน ร่วมกับการเปิดแพลตฟอร์มรอบเบต้า ขณะเดียวกัน สกายเพลย์ยังขยายอิทธิพลในตลาดโลกด้วยการดึงดูดเม็ดเงินลงทุนจากต่างชาติ รวมถึงยิงโฆษณาผ่านจอในย่านไทม์สแควร์ใจกลางนิวยอร์ก

ทั้งนี้ เว็บ 3.0 (Web 3.0) ค่อย ๆ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน อย่างการเปิดตัวผลงานศิลปะ NFT อย่างต่อเนื่องในโลกเมตาเวิร์สก็แสดงให้เห็นว่าอุตสาหกรรมศิลปะแบบดั้งเดิมที่ค่อนข้างอนุรักษ์นิยมก็มีการปรับตัวให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น

โปรดจับตาแพลตฟอร์มสกายเพลย์และเกม P2E ของสกายเพลย์ รวมถึงความมุ่งมั่นที่จะก้าวขึ้นเป็นผู้นำของเว็บ 3.0

สกายเพลย์

สกายเพลย์ (SKYPlay) พร้อมนำเสนอคอนเทนต์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ทั้งเกม eP2E, กีฬา, การศีกษา, ดนตรี และศิลปะ ผ่านทางแพลตฟอร์มธุรกิจ NFT ที่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะเพื่อ UI/UX บนมือถือ

สกายเพลย์มอบพื้นที่ที่ใหญ่กว่าและดีกว่าพอร์ทัลธรรมดาทั่วไป เพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้งานและผู้ให้บริการได้เติบโตและเจริญรุ่งเรืองในระบบนิเวศที่ใช้งานง่าย พึ่งพาได้ และไว้วางใจได้

Exit mobile version