9krapalm.com

สามสาวเพื่อนซี้ ก้อย – นัตตี้ – ดรีม โชว์ล้ำปะทะ “ฟิวเจอร์” Life Inspirer เสมือนจริง ท้าออกกำลัง ชวนดูแลสุขภาพกายสุขภาพใจ

สามสาวเพื่อนซี้ ก้อย–อรัชพร โภคินภากร นัตตี้–นันทนัท ฐกัดกุล และ ดรีม–อภิชญา พานิชตระกูล แห่งช่องยูทูปGoyNattyDream Channel โชว์ความล้ำไปอีกขั้นกับการจับเข่าคุยกับ “ฟิวเจอร์” Life Insprier เสมือนจริงสุดน่ารักจากพฤกษา จะมาทำให้เห็นว่านวัตกรรมจากโครงการที่อยู่อาศัยที่มีมาตรฐานคือจุดเริ่มต้นของการมีคุณภาพชีวิตที่ดี สามารถสร้างเสริมสุขภาพที่ดีทั้งกายและใจให้กับคนในบ้านได้ผ่านบริการและผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่พฤกษาจัดเตรียมไว้ให้ ท่ามกลางบรรยากาศดี ๆ ในโครงการเดอะปาล์ม บางนา-วงแหวน ในเครือพฤกษา เรียลเอสเตท

ทั้ง 3 สาวบอกว่ารู้สึกตื่นเต้นและสนุกมาก ที่ได้สัมผัส พรีเซ็นเตอร์เสมือนจริงตัวเป็น ๆ โดย “ฟิวเจอร์” แนะนำตัวเองกับสามสาวว่า เธอเป็น Virtual Life Inspirer ให้กับลูกบ้านของพฤกษา มีหน้าที่ช่วยกระตุ้นให้คนทุกเพศทุกวัยหันมาใส่ใจดูแลตัวเองกันให้มากยิ่งขึ้นทั้งทางร่างกายและจิตใจ ผ่านการจัดกิจกรรมหลากหลายรูปแบบในแคมเปญ “Unlock Your Future Living” ปลดล็อคการอยู่อาศัย ให้บ้านเป็นจุดเริ่มต้นของคุณภาพชีวิตที่ดี รองรับทุกชีวิตในบ้าน ให้มีสุขภาพที่ดี ทั้งกายและใจ พร้อมเชิญชวนลูกบ้านหันมาใส่ใจดูแลตัวเองตั้งแต่วันนี้เพื่ออนาคตที่ดี

ซึ่งสาวก้อย-อรัชพร โภคินภากร ได้ถูกเหล่าเพื่อนซี้ชี้ตัวว่าเป็นคนที่ไม่ค่อยดูแลตัวเอง จึงเหมาะที่จะมี “ฟิวเจอร์”มาช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้ งานนี้สาวก้อยยอมจำนนนแต่โดยดี รีบบอกให้ฟิวเจอร์มาช่วยเธอโดยด่วน สามสาวยังออกอาการถูกใจ เมื่อฟิวเจอร์เล่าถึง “พฤกษา ลิฟวิ่ง โซลูชั่น” ที่พฤกษาจัดเตรียมและออกแบบไว้ให้ ที่จะช่วยให้การใช้ชีวิตของลูกบ้านพฤกษาสามารถปรับสมดุลชีวิตให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของแต่ละบุคคลได้ ไม่ว่าจะเลือกออกกำลังกายภายในที่อยู่อาศัยของตัวเองหรือจะเลือกไปใช้พื้นที่ส่วนกลางก็สามารถทำได้อย่างปลอดภัยโดยมีน้องฟิวเจอร์คอยอยู่เป็นเพื่อน เป็นผู้ช่วยและส่งกำลังใจให้ทุกคนได้ตลอด 24 ชั่วโมง สามสาวบอกว่า ซื้อบ้านที่ก็ต้องอยู่กันยาว ๆ

“เพราะคนเราซื้อบ้านไม่ได้ซื้อแบบ 2 ปีเปลี่ยน ซื้อทีอยู่ยาว ๆ หรือแม้กระทั่งส่งต่อให้ลูกอีก เพราะฉะนั้นการซื้อบ้านมันต้องคุ้มค่า” สาวนัตตี้–นันทนัท ฐกัดกุล รีบเสริม

หลังจากได้ฟังน้องฟิวเจอร์คุยเรื่องการดูแลร่างกายและจิตใจก็ทำเอาสามสาวเพื่อนซี้ เกิดอาการอยากจะลุกไปออกกำลังกาย สร้างความฟิตให้ร่างกายและจิตใจกันขึ้นมาบ้างทันที

น้องฟิวเจอร์ยังแอบบอกกับสาว ๆ อีกว่า เร็ว ๆ นี้จะได้พบกับความบันเทิงที่พฤกษาร่วมกับศิลปินมากมาย โดยเตรียมจัดมิวสิคเพลย์ลิสต์ชุดพิเศษ มาช่วยสร้างบรรยากาศดี ๆ สร้างพลังบวกเสริมให้การชีวิตในบ้านพฤกษามีความละมุนสร้างสมดุลชีวิตที่ลงตัว พร้อมข่าวล่ามาแรงที่เอ็กซ์คลูซีฟให้เฉพาะในรายการก้อย-นัตตี้-ดรีม น้องฟิวเจอร์กระซิบเบา ๆ ว่า กำลังเตรียมร่วมงานกับหนุ่มหล่อสุดฮอตของวงการ ยังไม่ทันบอกใบ้ชื่อก็เล่นเอาสามสาวกรี๊ดล่วงหน้าตาร้อนกันไปก่อนแล้ว เอาเป็นว่ารอติดตามชมกันต่อได้ในเร็ว ๆ นี้

น้องฟิวเจอร์ จากพฤกษา คือบทพิสูจน์ของการนำเอาเทคโนโลยีมาช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิต ทำให้เห็นว่าสุขภาพที่ดีเริ่มได้จากภายในบ้านของเราเอง โดยมีผู้ช่วยสร้างแรงบันดาลใจอย่างน้องฟิวเจอร์และนวัตกรรมของบ้านพักอาศัยที่ออกแบบมารองรับกิจกรรมการใช้ชีวิตของคนทุกเพศทุกวัย สร้างความสมดุลให้กับการใช้ชีวิตในโลกยุคใหม่ที่เต็มไปด้วยความท้าทาย ติดตามความสนุก ของสามสาวสุดแซ่บ และความน่ารักจากฟิวเจอร์ จะมาสร้างแรงบันดาลใจในการดูแลสุขภาพกายสุขภาพใจได้แค่ไหน ติดตามได้ทางยูทูป https://www.youtube.com/watch?v=1mnGDTp9cqk

#UnlockYourFutureLiving #พฤกษาใส่ใจเพื่อทั้งชีวิต #pruksalivingsolution #Pruksa #TomorrowReimagine #พฤกษา

Exit mobile version