9krapalm.com

สถาบัน FII ประกาศหลายเรื่องสำคัญในการประชุมโกลบอล ไพรออริตี ซัมมิต ที่ไมอามี

สถาบัน FII ประกาศเปิดตัวรายงานโกลบอล ไพรออริตี รีพอร์ต ประจำปี 2566 พร้อมด้วยไพรออริตี แทรกเกอร์ รวมถึงประกาศรายชื่อที่ปรึกษาพิเศษ 4 คนใหม่ และประกาศแผนจัดการประชุมโกลบอล ไพรออริตี ซัมมิต ที่ไมอามีในปี 2567

สถาบันโครงการลงทุนเพื่ออนาคต (Future Investment Initiative (FII) Institute) หรือสถาบัน FII ได้ประกาศเปิดตัวรายงานไพรออริตี รีพอร์ต (PRIORITY Report) ประจำปี 2566 ในการประชุมโกลบอล ไพรออริตี ซัมมิต (Global PRIORITY Summit) ที่ไมอามี ซึ่งเป็นการสานต่อความสำเร็จอย่างท่วมท้นของรายงานไพรออริตี รีพอร์ต ประจำปีที่แล้ว โดยรายงานฉบับล่าสุดที่มีความครอบคลุมและเจาะลึกลงรายละเอียดนี้ อ้างอิงผลการสำรวจประชากรกว่า 50,000 คน จากกว่า 20 ประเทศทั่วโลก และนำเสนอมุมมองระดับโลกอย่างแท้จริงเพื่อเจาะลึกลงไปในปัญหาต่าง ๆ ที่ประชากรทั่วโลกมีความกังวลที่สุด

เพื่อสนับสนุนการตัดสินใจโดยมีข้อมูลอ้างอิง รายงานไพรออริตี รีพอร์ต ประจำปี 2566 จึงมาพร้อมกับไพรออริตี แทรกเกอร์ (PRIORITY Tracker) ซึ่งเป็นแดชบอร์ดแบบโต้ตอบที่ออกแบบมาเพื่อผู้นำและผู้กำหนดนโยบายในการแสดงภาพและตีความประเด็นที่มีความสำคัญสูงสุดสำหรับพลเมืองทั่วโลก

คุณริชาร์ด อัตเทียส (Richard Attias) ซีอีโอของสถาบัน FII เน้นย้ำว่า “พันธกิจของสถาบัน FII มีความเรียบง่าย นั่นคือ มนุษยชาติ เพราะคนคือสิ่งที่เราให้ความสำคัญสูงสุด การให้ผู้มีอำนาจตัดสินใจเข้าถึงแหล่งข้อมูลเหล่านี้จะสร้างผลกระทบเชิงบวกที่จับต้องได้ต่อมนุษยชาติ”

นอกจากนี้ สถาบัน FII ยังประกาศเพิ่มที่ปรึกษาพิเศษใหม่ 4 คน ในขณะที่องค์กรกำลังพยายามสร้างการเปลี่ยนแปลงและส่งเสริมความเป็นผู้นำทางความคิดเพื่อตอบสนองความต้องการของมนุษยชาติ โดยมีรายชื่อดังต่อไปนี้ ในสาขาอวกาศ คือ คุณเฮเลน ฮูบี (Helene Huby) ผู้หญิงคนเดียวในโลกที่บริหารบริษัทยานอวกาศ ในตำแหน่งผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของบริษัท ดิ เอกซ์พลอเรชัน คอมพานี (The Exploration Company), ในสาขาพลังงาน คือ ศาสตราจารย์อี้ ชุย (Yi Cui) ผู้อำนวยการสถาบันพลังงานสแตนฟอร์ด พรีคอร์ต (Stanford Precourt Institute for Energy), ในสาขามหาสมุทร คือ คุณคาร์ลอส ดูอาร์เต (Carlos Duarte) ศาสตราจารย์พิศิษฐ์จากมหาวิทยาลัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีคิงอับดุลลาห์ (KAUST) และกรรมการบริหารโครงการวิจัยปะการัง โกลบอล โครัล รีเสิร์ช (Global Coral Research) ของกลุ่มประเทศ G20 และในด้านการศึกษา คือ คุณอันชูมาน มิชรา (Anshuman Mishra) ผู้ก่อตั้งบริษัท เอ็มพีเอช โฮลดิงส์ (MPH Holdings) และผู้พัฒนาแพลตฟอร์มอีเลิร์นนิงและการศึกษาดิจิทัลสุดทันสมัย

สุดท้ายนี้ สถาบัน FII ประกาศว่า เนื่องจากการประชุมไพรออริตี ซัมมิต ประจำปี 2566 ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ทางสถาบันจึงเตรียมจัดการประชุมไพรออริตี ซัมมิต ที่ไมอามีอีกครั้งในปี 2567

เกี่ยวกับสถาบัน FII
สถาบันโครงการลงทุนเพื่ออนาคต หรือสถาบัน FII คือมูลนิธิไม่แสวงหาผลกำไรระดับโลกแห่งใหม่ที่มีเครื่องมือการลงทุนและมีเป้าหมายเพียงหนึ่งเดียวคือการสร้างอิทธิพลเชิงบวกต่อมนุษยชาติ เราดำเนินงานอย่างครอบคลุมในระดับโลก เราส่งเสริมผู้มีไอเดียดี ๆ จากทั่วโลกและเปลี่ยนไอเดียเหล่านั้นให้เป็นโซลูชันที่ใช้งานได้จริงในสี่ส่วนสำคัญด้วยกัน ได้แก่ ปัญญาประดิษฐ์ (AI) และวิทยาการหุ่นยนต์ การศึกษา การดูแลสุขภาพ และความยั่งยืน

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1822531/3494427/FII_Institute_Logo.jpg

Exit mobile version