9krapalm.com

ศึกสาวชุดนอนไม่ได้นอนแข่งกินโจ๊กสามย่าน@THE EATER

ใครว่าการนอนกับการแข่งกินจุจะไปด้วยกันไม่ได้ วันนี้! รายการ “THE EATER ยุทธภูมิกระเพาะเหล็ก” จัดสรรความสนุกจากสาวๆ ชุดนอน Sleepless society แต่ต้องดื่นมากินโจ๊กยามเช้าให้ทันก่อนของดีจะหมด กับร้านเจ้าแรก โจ๊กสามย่าน ที่ปัจจุบันย้ายร้านมาอยู่ที่อุดมสุขซอย 9 งานนี้สองพิธีกรของเรา พีช อีท แหลกและสอง นพเก้า โกเจริญกิจ ตื่นเช้ากันสุดๆ เพราะกลัวไปไม่ทันของดีจะหมดซะก่อน

เมื่อพิธีกรไปถึงร้านก็เจอพีอาร์ตัวน้อยคอยต้อนรับ พร้อมกับอาม่าย้ง คุณวรวรรณ จงสุขสันติกุล เจ้าของร้านโจ๊กสามย่าน เจ้าแรก ผู้เป็นตำนานวงการโจ๊กสามย่านต้นตำรับ รับประกันความอร่อยยาวนานกว่า 70 ปี ด้วยเนื้อหมูบะช่อ เครื่องใน(ตับ-ใส้-กระเพาะ) ท็อปปิ้งด้วยไข่ลวกหรือไข่เยี่ยวม้า บอกเลยว่าเนื้อโจ๊กเค้ากลมกล่อม เครื่องในสด สะอาด แถมราคาไม่แพง สมเป็นตำนานความอร่อยที่อาม่าย้งยืนยัน แถมสองพิธีกรมาได้ความรู้ ถึงวิธีการทานโจ๊กคำแรกที่ถูกต้องจากร้านนี้อีกด้วย ทานแล้วต้องยกนิ้วให้กับความอร่อยจริงๆ

แล้วก็เริ่มต้นการแข่งขันของสาวๆ ในชุดนอน ที่ขนาดต้องตื่นแต่เช้า หน้าตายังคงสดใสสมวัย กับการแข่งกินโจ๊กหมูที่ชิ้นใหญ่เล่นเอาจุกได้ง่ายๆ แถมเกมเซอร์ไพร์สจากทีมงานตัวแสบที่เตรียมมาแกล้งสาวๆ กันแต่ไก่โห่ สาวๆ จะฝ่าด่านการกลั่นแกล้งไปได้หรือไม่ น้องๆ ของเราจะทานเก่งกันขนาดไหน ต้องติดตามชมได้ในรายการ “The Eater ยุทธภูมิกระเพาะเหล็ก” วันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2566 เวลาทานของอร่อย 12:30 – 13:30 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หากทางร้านอาหารสนใจประชาสัมพันธ์ร้านค้า หรือบุคคลทั่วไปสนใจร่วมสมัครแข่งกินจุได้ทาง Facebook : TheEaterTH และรับชมรายการย้อนหลังได้ทางช่อง YouTube : 411PLAY
…………………………………………………………………….
#theeater #ยุทธภูมิกระเพาะเหล็ก #theeaterยุทธภูมิกระเพาะเหล็ก #อมรินทร์ #อมรินทร์ทีวี #พีชอีทแหลก #peacheatleak #รีวิว #รีวิวร้านอาหาร #อร่อยบอกต่อ #ตามไปกิน #โจ๊ก #โจ๊กสามย่าน

Exit mobile version