Lazada

“วีเมด เพลย์” จัดอีเวนต์เปิดตัวเว็บไซต์ “อนิปัง คลับ”

วีเมด เพลย์ เปิดตัว “อนิปัง คลับ” เว็บไซต์ที่มีขึ้นเพื่อรองรับอีเวนต์แอร์ดร็อปโทเคนบล็อกเชนเกม P&E อย่าง “อนิปัง” โดยเฉพาะ เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดเว็บไซต์ “อนิปัง คลับ”

วีเมด เพลย์ ประกาศนโยบาย “หนึ่งโทเคน หลายคอนเทนต์” ให้ใช้โทเคนประเภทเดียวกับเกม P&E ได้หลายเกม

วีเมด เพลย์ (Wemade Play) ซึ่งนำโดยซีอีโอ อีโฮแท (Ho-Dae Lee) ประกาศในวันที่ 18 ตามเวลา UTC ว่า บริษัทฯ เตรียมจัดอีเวนต์แอร์ดร็อปโทเคนบล็อกเชนอย่างอนิปัง (ANIPANG) เนื่องในโอกาสเปิดตัวเว็บไซต์หลักของอนิปัง คลับ (ANIPANG CLUB)

วีเมด เพลย์ เตรียมจัดอีเวนต์แอร์ดร็อป เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวเว็บไซต์ โดยจะแจกโทเคนอนิปังจำนวน 100,000 เหรียญ เป็นรางวัลให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรม 500 รายตามอันดับของผู้เข้าร่วมแต่ละราย โทเคนอนิปังที่มอบให้แต่ละเหรียญเป็นโทเคนบล็อกเชนที่นำไปแลกเป็นเงินในเกมอย่าง “อี-อนิปัง” (e-ANIPANG) หรือสินทรัพย์เสมือนอย่างวีมิกซ์ (WEMIX) ได้ อีเวนต์แอร์ดร็อปนี้จะมีไปจนถึงวันที่ 14 กุมภาพันธ์ โดยเปิดให้ทุกคนเข้าร่วมได้ เพียงแค่ทำภารกิจให้สำเร็จ เช่น เยี่ยมชมเว็บไซต์ ลงทะเบียนเล่นเกมล่วงหน้า หรือมีส่วนร่วมทางโซเชียลมีเดีย เช่น รีทวีตหรือติดตามทวิตเตอร์

วีเมด เพลย์ เป็นผู้พัฒนาเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเกาหลีอย่าง “อนิปัง” และจดทะเบียนซื้อขายในกระดาน KOSDAQ ด้วย โดยวีเมด เพลย์ ได้ประกาศนโยบายบริหารจัดการเกม P&E เนื่องในโอกาสเปิดตัวเว็บไซต์อนิปัง คลับ และวางกำหนดการเปิดตัวเกม เว็บไซต์อนิปัง คลับ มาพร้อมภาพตัวละครต่าง ๆ และจักรวาลของตัวละครเหล่านี้ ทั้งยังนำเสนอคอนเทนต์แนะนำเกม P&E ข้อมูลข่าวสารน่าสนใจ และบริการที่เกี่ยวข้อง เพื่อสื่อสารกับลูกค้าและพันธมิตรทางธุรกิจ

ในขณะเดียวกัน วีเมด เพลย์ ยังได้ประกาศนโยบาย “หนึ่งโทเคน หลายคอนเทนต์” (One Token – Multi Contents) เพื่อนำเสนอนโยบายและแนวปฏิบัติใหม่ซึ่งมีการนำมาใช้ในตลาด P&E อยู่แล้ว หนึ่งโทเคน หลายคอนเทนต์ เป็นนโยบายที่เปิดโอกาสให้ใช้โทเคนเดียวได้กับหลายเกม ต่างจากเกม P&E แบบเดิมที่ใช้โทเคนหลายตัวแยกกันตามแต่ละเกม บริษัทฯ อธิบายว่า นโยบายดังกล่าวมีขึ้นเพื่อจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้นจากโทเคนที่มีมูลค่าลดลงเมื่อความต้องการโทเคนเกม P&E เหล่านั้นเปลี่ยนแปลงอันเป็นผลจากสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด ทั้งนี้ เกมมือถือแบบ P&E 3 เกมแรกอย่างอนิปัง แมตช์ (ANIPANG MATCH), อนิปัง บลาสต์ (ANIPANG BLAST) และอนิปัง คอยน์ส (ANIPANG COINS) ได้นำนโยบายดังกล่าวมาใช้แล้วเพื่อนำเสนอสภาพแวดล้อมใหม่ให้ตลาดเกมโลก โดยจะเปิดตัวตามลำดับตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์

คิม ยังซัน (Kim Young-Sun) ผู้อำนวยการธุรกิจบล็อกเชนของวีเมด เพลย์ ได้แสดงจุดมุ่งหมายให้ทราบว่า “เราจะทำให้เกมเพลย์น่าเล่นมากขึ้นด้วยเกมที่ดีที่สุดในเกาหลี พร้อมนำเสนอสภาพแวดล้อม P&E แบบใหม่ด้วยนโยบายหนึ่งโทเคน หลายคอนเทนต์ ให้ครอบคลุมเกมต่าง ๆ มากขึ้น เช่นเดียวกับคอนเทนต์ดิจิทัลหลากหลายประเภท”

“ข้อมูลเกี่ยวกับอีเวนต์แอร์ดร็อปอนิปังของวีเมด เพลย์”

ดิสคอร์ด: https://discord.gg/rcSeKbZ7UZ
ทวิตเตอร์: https://twitter.com/anipang_club
กิตบุ๊ก: https://wemade-play.gitbook.io/anipang-club
ยูทูบ: https://www.youtube.com/@anipangclub
เว็บไซต์: https://anipangclub.com
วีเมด เพลย์: https://wemixplay.com

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1983926/WEMADE_PLAY_s_first_airdrop_event.jpg

คำบรรยายภาพ – อีเวนต์แอร์ดร็อปครั้งแรกของวีเมด เพลย์