9krapalm.com

“วีเมด” เตรียมให้สภาพคล่องบนยูนิสวอป วางรากฐานขยายธุรกิจในระดับสากล

วีเมดสร้างพูล WEMIX/USDC ในยูนิสวอป วี3
วีเมดมีเป้าหมายเพื่อรุดเป็นผู้นำระดับโลก โดยรองรับการทำงานกับอีเธอเรียม
วีเมด (Wemade) บริษัทเกมและบล็อกเชนเกาหลีใต้ ประกาศในวันนี้ว่า ทางบริษัทเตรียมให้สภาพคล่องบนยูนิสวอป (Uniswap) ซึ่งเป็นตลาดแลกเปลี่ยนไร้ตัวกลาง (DEX) ที่ใหญ่ที่สุดบนอีเธอเรียม (Ethereum) นับเป็นครั้งแรกที่วีเมดให้สภาพคล่องกับอีโคซิสเต็มของอีเธอเรียม และสะท้อนให้เห็นความก้าวหน้าครั้งใหญ่ที่สุดของวีมิกซ์ (WEMIX) ในการขยายธุรกิจระดับสากล

วีเมดประกาศว่า ทางบริษัทได้สร้างพูล WEMIX/USDC ในยูนิสวอป วี3 (Uniswap V3) ซึ่งหลัก ๆ แล้วประกอบด้วยฟีเจอร์ “Concentrated Liquidity” เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของเงินทุน โดยให้สภาพคล่องรวม 1.6 ล้านวีมิกซ์ ซึ่งนำ 0.8 ล้านวีมิกซ์ และ USDC เพิ่มเติมคิดเป็นมูลค่า 0.8 ล้านโทเคนวีมิกซ์ไปใช้ในการสร้างแพร์พูลเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เท่ากับว่า 0.8 ล้านวีมิกซ์ที่วีเมดสำรองไว้ถูกแลกเป็น USDC ส่วน USDC ทั้งหมดที่แลกไว้มีขึ้นให้นำไปใช้สร้างพูล WEMIX/USDC

วีเมดได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับมัลติเชน (Multichain) เพื่อเปิดบริดจ์ให้กับวีมิกซ์ตั้งแต่จากเคลย์ตัน (Klaytn) ไปจนถึงอีเธอเรียม และใช้บริดจ์ที่ว่านี้ในการให้สภาพคล่อง ปฏิสัมพันธ์ข้ามเชน (เคลย์ตัน อีเธอเรียม) จำเป็นต้องอาศัยพันธมิตรที่ไว้วางใจได้ เพื่อมอบวิถีทางที่ปลอดภัยให้บล็อกเชนต่าง ๆ ได้สื่อสารกัน บริดจ์มัลติเชน (Multichain Bridge) เป็นแพลตฟอร์มบริดจ์ที่ใหญ่ที่สุดซึ่งเชื่อมโยงเชนอีเธอเรียม เวอร์ชวล แมชชีน (EVM) เข้าด้วยกัน และมีแผนรองรับการเชื่อมโยงกับเมนเน็ตวีมิกซ์3.0 (WEMIX3.0) ในอนาคตอันใกล้ด้วย

วีมิกซ์เป็นที่รู้จักว่ามี “อรรถประโยชน์” ชัดเจนบนแพลตฟอร์มบล็อกเชนของตน โดยวีเมดมีเป้าหมายเพื่อเป็นบริษัทบล็อกเชนระดับแถวหน้า ด้วยการเพิ่มอรรถประโยชน์ของวีมิกซ์ที่ให้สภาพคล่องบนยูนิสวอป วีเมดหวังที่จะได้เห็นบริการและโปรเจกต์บล็อกเชนที่มีความก้าวล้ำในอีโคซิสเต็มของอีเธอเรียมโดยใช้วีมิกซ์ ในขณะเดียวกัน วีเมดก็มีแผนการของตนเองในการเปิดตัวบริการ De-Fi และ NFT ใหม่ ๆ บนเบสอีเธอเรียมในอนาคตอันใกล้ด้วยเช่นกัน

คุณเฮนรี ชาง (Henry Chang) ซีอีโอของวีเมด กล่าวว่า “เราเชื่อว่า การเป็นผู้ให้บริการสภาพคล่องบนยูนิสวอปของเครือข่ายอีเธอเรียม เป็นความก้าวหน้าครั้งใหญ่ในตลาดบล็อกเชนระดับโลก” และเสริมว่า “โอกาสดังกล่าวจะเปิดประตูให้อีโคซิสเต็มวีมิกซ์พบกับความก้าวหน้าครั้งสำคัญด้วยการรองรับเมนเน็ตวีมิกซ์3.0 และเราจะยังคงทุ่มเทสุดความสามารถจนกว่าวีมิกซ์จะยืนหยัดในฐานะ ‘สกุลเงินหลัก’ ในตลาดบล็อกเชนโลก ”

เกี่ยวกับวีเมด

วีเมด (Wemade) เป็นผู้นำเทรนด์โลกเมตาเวิร์สและบล็อกเชน (NFT, DeFi) โดยนำเกมเป็นตัวชูโรง วีเมดเป็นผู้พัฒนาและเจ้าของเกมที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีด้วยยอดผู้ใช้งานกว่า 500 ล้านรายอย่าง “เดอะ เลเจนด์ ออฟ เมีย” (The Legend of Mir) ขณะที่แพลตฟอร์มวีมิกซ์ (WEMIX) ก็กำลังพัฒนาขึ้นเป็นแพลตฟอร์มบล็อกเชนระดับโลกที่มีศักยภาพเปลี่ยนเกมทุกประเภทให้เป็นเกมบล็อกเชน

เกี่ยวกับวีมิกซ์

วีมิกซ์ (WEMIX) เป็นแพลตฟอร์มบล็อกเชนที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท วีมิกซ์ จำกัด (WEMIX Pte. Ltd) โดยให้บริการหลากหลายรูปแบบ ทั้งคริปโทเคอร์เรนซีวอลเล็ต ตลาดซื้อขายโทเคนไร้คนกลาง ตลาดซื้อขายเอ็นเอฟที การทำสเตกกิ้งวีมิกซ์ และเกมเกตเวย์

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1868026/image_5024343_22030767.jpg

Exit mobile version