9krapalm.com

“วีเมด” เตรียมเปิดตัวเมนเน็ต พร้อมแนะนำวิธีเปลี่ยนโทเคนวีมิกซ์เป็นเหรียญวีมิกซ์

– เมนเน็ต “วีมิกซ์ 3.0” ที่กำลังจะเปิดตัว จะมีการออกเหรียญวีมิกซ์ใหม่และให้บริการวีมิกซ์ วอลเล็ตใหม่
– แนะนำสามวิธีในการเปลี่ยนโทเคนวีมิกซ์ (วีมิกซ์ คลาสสิก) เป็นเหรียญวีมิกซ์

ก่อนการเปิดตัวเมนเน็ตบล็อกเชน “วีมิกซ์ 3.0” (WEMIX 3.0) ทางบริษัทวีเมด (WEMADE) ภายใต้การนำของซีอีโอ คุณเฮนรี ชาง (Henry Chang) ได้ให้คำแนะนำในการเปลี่ยนโทเคนวีมิกซ์ (WEMIX tokens) เป็นเหรียญวีมิกซ์ (WEMIX Coins)

เหรียญวีมิกซ์จะออกใหม่หลังการเปิดตัวเมนเน็ตวีมิกซ์ 3.0 ในเที่ยงวันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม ส่วนโทเคนวีมิกซ์ที่มีอยู่เดิมจะให้บริการแยกต่างหากภายใต้วีมิกซ์ คลาสสิก (WEMIX Classic)

สำหรับวีมิกซ์ วอลเล็ต (WEMIX Wallet) ของเดิมได้เปลี่ยนเป็นเพลย์ วอลเล็ต (PLAY Wallet) ที่เริ่มให้บริการมาตั้งแต่วันที่ 14 ตุลาคม ส่วนวีมิกซ์ วอลเล็ตใหม่บนวีมิกซ์ 3.0 ก็เตรียมให้บริการเช่นกัน โดยมีบริการที่หลากหลาย รวมถึงวีมิกซ์.ไฟ (WEMIX.Fi) และ ไนล์ (NILE) ที่สามารถเข้าใช้บริการได้ผ่านทางวีมิกซ์ วอลเล็ต

วีเมดแนะนำสามวิธีในการเปลี่ยนวีมิกซ์ คลาสสิก ไปเป็นเหรียญวีมิกซ์ นั่นคือ ผ่านการแลกเปลี่ยนภายนอก, ผ่านบริการมัลติเชน (Multichain) และผ่านบริการเพลย์ บริดจ์ (PLAY Bridge) โดยวิธีแรกเป็นการเปลี่ยนผ่านแพลตฟอร์มภายนอกที่มีการใช้งานวีมิกซ์ คลาสสิกอยู่แล้ว และการเปลี่ยนเป็นเหรียญวีมิกซ์จะเป็นไปโดยอัตโนมัติ โดยกำหนดการของแต่ละแพลตฟอร์มจะประกาศแยกกันต่างหาก

วิธีการที่สองคือการเปลี่ยนโดยตรงโดยเชื่อมวีมิกซ์ วอลเล็ตกับบริการมัลติเชนที่รองรับบล็อกเชนต่าง ๆ ซึ่งรายละเอียดเกี่ยวกับการใช้บริการนี้จะมีการประกาศหลังการเปิดตัวเมนเน็ต

วิธีสุดท้ายคือผ่านบริการเพลย์ บริดจ์ ซึ่งสามารถใช้ได้ผ่านเพลย์ วอลเล็ต (เดิมคือวีมิกซ์ วอลเล็ต) โดยผู้ใช้จะได้รับประโยชน์จากค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมที่ต่ำ เพราะวีเมดให้บริการเองโดยตรง และจะมีการประกาศคำแนะนำเมื่อเปิดให้บริการ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของประกาศนี้ โปรดตรวจสอบจากสื่อและชุมชนอย่างเป็นทางการของวีมิกซ์

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1923455/Wemade.jpg

Exit mobile version