Lazada

วีเมด ลงนาม MOU กับดีเอสอาร์วี พร้อมต้อนรับเข้าร่วมเครือข่ายในฐานะ NCP

– ดีเอสอาร์วี ผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานบล็อกเชน เตรียมเข้าร่วมเครือข่าย 40วันเดอร์ส ในฐานะโหนด เคาน์ซิล พาร์ทเนอร์ (NCP)
– ผนึกกำลังเพื่อยกระดับอีโคซิสเต็มของวีมิกซ์ 3.0

วีเมด (Wemade) ลงนามบันทึกความเข้าใจ (MOU) กับดีเอสอาร์วี (DSRV) ผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานบล็อกเชนระดับโลก

ดีเอสอาร์วี ตกลงที่จะเข้าร่วมเครือข่าย 40วันเดอร์ส (40WONDERS ย่อมาจาก WEMIX On-chain Network of Decentralized Ecosystem Regulators) ในฐานะโหนด เคาน์ซิล พาร์ทเนอร์ (Node Council Partner หรือ NCP) สำหรับวีมิกซ์ 3.0 (WEMIX 3.0) ซึ่งเป็นเครือข่ายหลักของบล็อกเชนที่วีเมดกำลังพัฒนา ทั้งนี้ วีเมด 40วันเดอร์ส ประกอบด้วยพันธมิตรระดับโลก 40 รายที่จะมีส่วนร่วมในการตัดสินใจที่สำคัญในฐานะโหนดบล็อกเชนของวีมิกซ์ 3.0

ด้วยชื่อเสียงโดดเด่นในด้านความเป็นเลิศทางเทคนิคและความเชี่ยวชาญในการจัดการโหนดทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ดีเอสอาร์วี จึงได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้ตรวจสอบแบบ Proof-of-Stake (PoS) ระดับแนวหน้าให้กับเครือข่ายบล็อกเชนทั่วโลกกว่า 20 เครือข่าย เช่น อีเธอเรียม (Ethereum), โซลานา (Solana), โพลีกอน (Polygon), เซโล (Celo) และ เนียร์ โปรโตคอล (NEAR Protocol)

ชุดเครื่องมือการพัฒนาของดีเอสอาร์วีประกอบด้วยแพลตฟอร์มโหนด API แบบมัลติเชนที่ครอบคลุม (All That Node) และชุดผลิตภัณฑ์มัลติเชน (WELLDONE Studio) ซึ่งรวมถึงกระเป๋าเงินแบบไม่รับฝากทรัพย์สิน (non-custodial wallet), สภาพแวดล้อมการพัฒนาแบบครบวงจร (Remix IDE Plugin) และบริการบริหารสินทรัพย์ที่จะเปิดตัวภายในปีนี้ นักลงทุนของบริษัท ได้แก่ เนเวอร์ ดีทูเอสเอฟ (Naver D2SF), เคบี อินเวสเมนท์ (KB Investment) และซัมซุง เน็กซ์ (Samsung Next)

ภายใต้ MOU ดังกล่าว ดีเอสอาร์วี จะร่วมมือกับ วีเมด เพื่อปรับปรุงระบบนิเวศของวีมิกซ์ 3.0 โดยดีเอสอาร์วี ในฐานะพันธมิตรอย่างเป็นทางการ จะช่วยให้นักพัฒนารายใหม่ ๆ เข้าสู่เครือข่ายได้อย่างราบรื่น และสร้างแอปพลิเคชันไร้ศูนย์กลาง หรือแอปพลิเคชันกระจายอำนาจ (dApp) โดยใช้เครื่องมือโครงสร้างพื้นฐานที่ทันสมัยและมั่นคงปลอดภัย

“ดีเอสอาร์วีมุ่งหมายที่จะมอบประสบการณ์การพัฒนาที่คล่องตัวและสอดคล้องกันสำหรับผู้ใช้ทุกคน ทำให้ทุกคนสามารถสร้างและติดตั้งใช้งาน dApp ได้อย่างง่ายดายในระบบนิเวศบล็อกเชนต่าง ๆ ด้วยเหตุนี้ เราจึงทำงานเป็นผู้ตรวจสอบให้กับบล็อกเชนชั้นนำ และนำเสนอโซลูชันที่หลากหลายสำหรับผู้ใช้ทุกประเภท” คุณจียอน คิม (Jiyun Kim) ซีอีโอของดีเอสอาร์วี กล่าว “ความเป็นเลิศและความแข็งแกร่งของดีเอสอาร์วีสะท้อนให้เห็นจากประสบการณ์และความสามารถทางด้านเทคโนโลยีของเรา เราจะใช้ประโยชน์จากสิ่งนี้เพื่อรักษาอีโคซิสเต็มของวีมิกซ์ 3.0 ให้แข็งแกร่ง”

“เรายินดีต้อนรับบริษัทและโครงการทั่วโลกที่มีประวัติการดำเนินงานที่ได้รับการยอมรับให้เข้ามาเป็น NCP ของเรา เพื่อที่จะปรับปรุงและเสริมสร้างอีโคซิสเต็มของวีมิกซ์ 3.0” คุณเฮนรี ชาง (Henry Chang) ซีอีโอของวีเมด กล่าว “ด้วยสเตเบิลคอยน์ WEMIX$ ที่คงมูลค่า 100% และโหนด เคาน์ซิล ที่โปร่งใส วีมิกซ์ 3.0 จะกลายเป็นเครือข่ายหลักที่เปิดกว้างและยั่งยืน”

ขณะนี้ วีเมดกำลังทดสอบโปรโตคอล วีมิกซ์ 3.0 และความเสถียรของเครือข่าย ทั้งนี้ หลังจากทดสอบและตรวจสอบอย่างละเอียดแล้ว วีมิกซ์ 3.0 เตรียมพร้อมที่จะเปิดตัวในเดือนตุลาคมนี้

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวีมิกซ์ 3.0 ได้ที่เว็บไซต์ทางการ https://www.wemix.com/

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1913619/Wemade_DSRV_MOU.jpg
คำบรรยายภาพ – วีมิกซ์ ต้อนรับ ดีเอสอาร์วี เข้าร่วมเครือข่ายในฐานะ โหนด เคาน์ซิล พาร์ทเนอร์