Lazada

“วีมิกซ์” เปิดตัวบี-ฮาร์เวสต์ และคอยน์ปลั๊ก เป็นสมาชิกรายใหม่ล่าสุดใน 40 วอนเดอร์ส

บี-ฮาร์เวสต์ (B-Harvest) ผู้ให้บริการการตรวจสอบ และคอยน์ปลั๊ก (Coinplug) ผู้ให้บริการโซลูชันและบริการที่มุ่งเน้นบล็อกเชน ซึ่งเคยทำงานอย่างใกล้ชิดในฐานะสมาชิกทีมของวีมิกซ์3.0 (WEMIX3.0) ได้รับการเปิดตัวในฐานะวอนเดอร์ 38 (WONDER 38) และวอนเดอร์ 10 (WONDER 10) สมาชิกรายใหม่ล่าสุดของ 40 วอนเดอร์ส ซึ่งมีหน้าที่รับผิดชอบการสร้างความมั่นคงปลอดภัยให้กับ NCP หรือพันธมิตรสภาโหนดของเครือข่ายหลักวีมิกซ์3.0 หรือวีมิกซ์3.0 เมนเน็ต (WEMIX3.0 Mainnet)

วอนเดอร์ส (WONDERS) หรือเรียกอีกอย่างคือ NCP (พันธมิตรสภาโหนด) ตรวจสอบธุรกรรมและบล็อกของวีมิกซ์ ประกอบกับรักษาการเชื่อมต่อของโหนดเพิ่มเติมเพื่อให้สามารถดำเนินการเครือข่ายหลักดังกล่าวได้อย่างมีเสถียรภาพ การระบุหมายเลขประจำตัวเฉพาะ ตั้งแต่ 1 ถึง 40 สามารถเลือกได้โดยพันธมิตรแต่ละราย ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการรักษาความมั่นคงปลอดภัยของวีมิกซ์3.0 เมนเน็ต

ด้วยทักษะและประสบการณ์ในด้านบล็อกเชนที่ไม่เหมือนใครอื่น โดยมุ่งเน้นกรอบการทำงานแบบคอสมอส-เอสดีเค (Cosmos-SDK) และเทนเดอร์มินต์ (Tendermint) บี-ฮาร์เวสต์พัฒนาเครสเซนต์ เน็ตเวิร์ค (Crescent Network) บล็อกเชนระบบการเงินไร้ศูนย์กลาง (DeFi) ตัวหลักของคอสมอส เน็ตเวิร์ค (Cosmos Network) และบริหารจัดการโหนดของผู้ตรวจสอบในหลายเครือข่ายบล็อกเชนในระบบนิเวศคอสมอส นอกจากนี้บี-ฮาร์เวสต์ยังเป็นผู้มีส่วนร่วมที่มีบทบาทเป็นประจำในฐานะผู้ตรวจสอบในกว่า 25 บล็อกเชน รวมถึงคอสมอส (อะตอม) (Cosmos (ATOM)) และเอ็กซ์พีแอลเอ (XPLA)

คอยน์ปลั๊ก ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2556 เป็นบริษัทบล็อกเชนรุ่นแรกที่เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์เหนือสิทธิบัตรทั้งภายในประเทศและระหว่างประเทศรวม 340 รายการในด้านเทคโนโลยีบล็อกเชน ปัจจุบันมีบทบาทในการเปิดใช้งานเทคโนโลยีบล็อกเชนที่หลากหลาย ตั้งแต่ระบบระบุตัวตนแบบไร้ศูนย์กลาง (DID) ของบล็อกเชน, โทเคนที่ไม่สามารถทดแทนกันได้หรือเอ็นเอฟที (NFT) และธุรกิจเครือข่ายหลักที่ใช้ระบบดำเนินสัญญาอัจฉริยะอีวีเอ็ม (EVM) ไปจนถึงบล็อกเชนองค์กรบริษัทและธุรกิจแพลตฟอร์มเครือข่ายหลัก โดยใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีบล็อกเชนที่ก้าวหน้าของคอยน์ปลั๊กเอง คอยน์ปลั๊กยังเป็นพันธมิตรรายสำคัญที่ได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาเทคโนโลยีวีมิกซ์ โดยเข้าร่วมในการก่อตั้งเครือข่ายหลักวีมิกซ์3.0, วีมิกซ์.ไฟ (WEMIX.Fi), วีมิกซ์ วอลเล็ต (WEMIX Wallet), วีมิกซ์ เอ็กซ์โพลเรอร์ (WEMIX Explorer) และอื่นๆด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชนที่เหนือชั้นของคอยน์ปลั๊ก ในฐานะพันธมิตรสภาโหนดหรือ NCP นี้ คอยน์ปลั๊กจะนำหลากหลายกิจกรรมในฐานะผู้ตรวจสอบของวีมิกซ์3.0 ประกอบกับเป็นผู้ตัดสินใจรายสำคัญและดำเนินบทบาทในการค่อยๆพัฒนาของระบบนิเวศขนาดยักษ์ของวีมิกซ์ ด้วยการใช้ประโยชน์จากประสบการณ์ที่เปี่ยมล้นและเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าของคอยน์ปลั๊ก ร่วมกับสมาชิกสภาโหนดรายอื่นๆ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://40wonders.wemix.com

เกี่ยวกับวีมิกซ์

วีมิกซ์ (WEMIX) เป็นแพลตฟอร์มเกมบล็อกเชนที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท วีมิกซ์ จำกัด (WEMIX Pte. Ltd) โดยให้บริการหลากหลายรูปแบบ ทั้งคริปโทเคอร์เรนซีวอลเล็ต ตลาดซื้อขายโทเคนไร้คนกลาง ตลาดซื้อขายเอ็นเอฟที โปรแกรมทำสเตกกิ้งโทเคนวีมิกซ์ และเกมเกตเวย์ ทั้งนี้ บริษัท วีมิกซ์ จำกัด เป็นบริษัทในเครือวีเมด (Wemade) ผู้พัฒนาและเจ้าของเกมที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีด้วยยอดผู้ใช้งานกว่า 500 ล้านรายอย่าง “เดอะ เลเจนด์ ออฟ เมีย” (The Legend of Mir) ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.WEMIXnetwork.com

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2012774/B_Havest_joins_WEMIX3_0.jpg

คำบรรยายภาพ – บี-ฮาร์เวสต์ ร่วมวีมิกซ์3.0

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2012775/Coinplug_joins_WEMIX3_0.jpg

คำบรรยายภาพ – คอยน์ปลั๊ก ร่วมวีมิกซ์3.0