Lazada

“วีมิกซ์” ลงทุนใน “อินเทลลา เอ็กซ์”

-อินเทลลา เอ็กซ์ แพลตฟอร์มเกมแบบมัลติเชนจากนีโอวิซ เตรียมให้การสนับสนุนวีมิกซ์
-มุ่งขยายอีโคซิสเต็มวีมิกซ์3.0 และเกมบล็อกเชน

วีเมด (Wemade) ประกาศลงทุนในอินเทลลา เอ็กซ์ (Intella X) แพลตฟอร์มเกมเว็บ3 (Web3) ของนีโอวิซ (NEOWIZ)

อินเทลลา เอ็กซ์ เป็นแพลตฟอร์มเกมเว็บ3 ที่เตรียมเปิดตัวครั้งแรกบนเครือข่ายโพลีกอน (Polygon) และจากนั้นจะขยับขยายไปวีมิกซ์ (WEMIX) ตามแผนขยายธุรกิจข้ามเชนในอนาคต โดยมีเป้าหมายเพื่อกลายเป็นแพลตฟอร์มที่ใช้งานง่าย และจะพัฒนาและให้บริการเกมด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ ยังจะให้บริการต่าง ๆ เช่น ตลาดแลกเปลี่ยนแบบกระจายศูนย์ (DEX) เอ็นเอฟที ลอนช์แพด (NFT launchpad) ตลาดซื้อขายเอ็นเอฟที และวอลเล็ตเว็บ3 ที่พัฒนาขึ้นเองอย่างอินเทลลา เอ็กซ์ วอลเล็ต (Intella X Wallet)

สำหรับการลงทุนครั้งนี้ วีมิกซ์3.0 และอินเทลลา เอ็กซ์ จะทำงานร่วมกันเพื่อขยายธุรกิจเกมบล็อกเชนในตลาดโลก

การลงทุนรอบนี้มีบริษัทเกมเกาหลีร่วมด้วยหลายราย รวมถึงบริษัทบล็อกเชนที่ไปไกลกว่าวงการเกมแบบดั้งเดิมในเว็บ3 อินฟรา เอ็นเอฟที ไปจนถึงกลุ่มกองทุนต่าง ๆ

วีเมดเป็นผู้ดูแลเมนเน็ตของตนเองอย่างวีมิกซ์3.0 และวีมิกซ์ เพลย์ (WEMIX PLAY) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเกมบล็อกเชนแบบเปิดระดับโลก โดยมีแผนให้บริการ 100 เกมบนแพลตฟอร์มดังกล่าวภายในปลายไตรมาสแรก ปัจจุบันกำลังให้บริการแพลตฟอร์ม DAO ที่เน้นเอ็นเอฟทีอย่างไนล์ (NILE) และบริการการเงินแบบกระจายศูนย์อย่างวีมิกซ์.ไฟ (WEMIX.Fi)

เกี่ยวกับวีมิกซ์

วีมิกซ์ (WEMIX) เป็นแพลตฟอร์มเกมบล็อกเชนที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท วีมิกซ์ จำกัด (WEMIX Pte. Ltd) โดยให้บริการหลากหลายรูปแบบ ทั้งคริปโทเคอร์เรนซีวอลเล็ต, ตลาดซื้อขายโทเคนไร้คนกลาง, ตลาดซื้อขายเอ็นเอฟที, โปรแกรมทำสเตกกิ้งโทเคนวีมิกซ์ และเกมเกตเวย์ บริษัท วีมิกซ์ จำกัด เป็นบริษัทในเครือวีเมด (Wemade) ผู้พัฒนาและเจ้าของเกมที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีด้วยยอดผู้ใช้งานกว่า 500 ล้านรายอย่าง “เดอะ เลเจนด์ ออฟ เมีย” (The Legend of Mir) ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.wemixnetwork.com