9krapalm.com

วีมิกซ์เปิดตัวแฟนโทเคนอย่างเป็นทางการ

วีมิกซ์เตรียมเปิดตัวแฟนโทเคนบนวีมิกซ์ เพลย์
ความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญที่มุ่งไปสู่การสร้างเศรษฐกิจดิจิทัลอิสระ
วางแผนจัดงานอีเวนต์แอร์ดรอปเพื่อฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ
วีมิกซ์ (WEMIX) ผู้พัฒนาอีโคซิสเต็มบนบล็อกเชนระดับชั้นนำ ประกาศเปิดตัวแฟนโทเคน (Fan Token) อย่างเป็นทางการแล้ว โดยเป็นบริการที่จะเปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์แบบดั้งเดิมของครีเอเตอร์กับแฟน ๆ เริ่มตั้งแต่วันศุกร์ที่ 27 ม.ค.นี้ เวลา 17.00 น. (UTC+8) หรือ 16.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ผ่านวีมิกซ์ เพลย์ (WEMIX PLAY)

แฟนโทเคนเป็นบริการบริจาครูปแบบใหม่ที่ทั้งครีเอเตอร์และแฟน ๆ สามารถมีปฏิสัมพันธ์กันและแบ่งปันผลประโยชน์ด้วยกันได้โดยการสร้างเศรษฐกิจดิจิทัลอิสระ

บริการนี้มีเศรษฐกิจโทเคนที่มีเอกลักษณ์เรียกว่า เศรษฐกิจโทเคนตามมูลค่าสูงสุด (high-water mark tokenomics) กล่าวคือ เหรียญโทเคนใหม่จะถูกผลิตออกมาก็ต่อเมื่อราคาโทเคนโดยเฉลี่ยภายใน 24 ชั่วโมงพุ่งทะลุระดับสูงสุดล่าสุดเท่านั้น ดังนั้น มูลค่าของแฟนโทเคนจึงถูกกำหนดผ่านการปฏิสัมพันธ์อย่างแข็งขันระหว่างครีเอเตอร์กับแฟน ๆ

เมอร์เทิล ซาร์โรซา (Myrtle Sarrosa) นักแสดงสาวชื่อดัง นักคอสเพลย์ และนักสตรีมเมอร์เกมบนบล็อกเชนที่มีผู้ติดตามทางโซเชียลมีเดียเกือบ 6 ล้านคน (https://twitter.com/myrtlegail) จะเป็นครีเอเตอร์คนแรกที่ออกแฟนโทเคนของวีมิกซ์ในชื่อ เมอร์เทิล (MYRTLE)

ทั้งนี้ วีมิกซ์มีงานอีเวนต์แอร์ดรอปวีมิกซ์ที่จะจัดขึ้นเพื่อฉลองการเปิดตัวบริการแฟนโทเคน โดยเตรียมให้คนทั่วโลกได้เข้ามามีส่วนร่วมงาน ประเดิมด้วยเมอร์เทิล ซาร์โรซา ทางบริษัทฯ มีแผนจะสนับสนุนครีเอเตอร์หลายคนขณะที่ครีเอเตอร์เหล่านี้กำลังขยายกลุ่มแฟน ๆ และเพื่อฉลองวาระโอกาสนี้ วีมิกซ์และเมอร์เทิลจะแจกวีมิกซ์จำนวน 200,000 เหรียญให้แก่ผู้เข้าร่วมงานเปิดตัวแฟนโทเคนบนวีมิกซ์ เพลย์ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://gleam.io/Z20QS/wemix-airdrop-myrtle-token-launching-event

เกี่ยวกับวีมิกซ์

วีมิกซ์ (WEMIX) เป็นแพลตฟอร์มเกมบล็อกเชนที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท วีมิกซ์ จำกัด (WEMIX Pte. Ltd) โดยให้บริการหลากหลายรูปแบบ ทั้งคริปโทเคอร์เรนซีวอลเล็ต, ตลาดซื้อขายโทเคนไร้คนกลาง, ตลาดซื้อขายเอ็นเอฟที, โปรแกรมทำสเตกกิ้งโทเคนวีมิกซ์ และเกมเกตเวย์ บริษัท วีมิกซ์ จำกัด เป็นบริษัทในเครือวีเมด (Wemade) ผู้พัฒนาและเจ้าของเกมที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีด้วยยอดผู้ใช้งานกว่า 500 ล้านรายอย่าง “เดอะ เลเจนด์ ออฟ เมีย” (The Legend of Mir) ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.wemixnetwork.com

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1990429/Wemade.jpg
คำบรรยายภาพ: วีมิกซ์เปิดตัวแฟนโทเคนอย่างเป็นทางการทั่วโลก

Exit mobile version