9krapalm.com

“ลิฟเวลล์ เอเชีย” คว้าสิทธิ์ลงทุนร่วมกับฟลิปคาร์ต ส่งให้ตลาดประกันภัยอินเดียน่าจับตามอง

ลิฟเวลล์ โฮลดิงส์ คอมปะนี พีทีอี จำกัด หรือลิฟเวลล์ เอเชีย (LivWell Holdings Company Pte Ltd – LivWell Asia) แพลตฟอร์มอินชัวร์เทคที่ขับเคลื่อนโดยบล็อกเชนเพิ่งได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 6 บริษัทสตาร์ตอัป เพื่อเข้าร่วมโครงการเร่งการเติบโตของสตาร์ตอัป “ฟลิปคาร์ต ลีป อะเฮด” (Flipkart Leap Ahead) ของฟลิปคาร์ต (Flipkart) แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซสัญชาติอินเดีย

นอกเหนือไปจากการลงทุนในลิฟเวลล์แล้ว ฟลิปคาร์ต ลีป อะเฮด ในฐานะส่วนหนึ่งของโครงการจะช่วยอำนวยความสะดวกในด้านการให้คำปรึกษาโดยเหล่าผู้นำระดับสูงของฟลิปคาร์ต

นิคิล เวอร์มา (Nikhil Verma) ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของลิฟเวลล์ เอเชียกล่าวว่า “ในขณะที่ส่งเสริมวิสัยทัศน์ของเราในการจัดตั้งการกระจายการประกันภัยที่ขับเคลื่อนด้วยบล็อกเชนแห่งแรกของอินเดีย ในรูปแบบที่มีขนาดเหมาะสมราคาจับต้องได้ภายในภูมิทัศน์ด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี เรามีความมั่นใจในการควบคุมพลังของอีโคซิสเต็มด้านสุขภาพและให้รางวัลแก่ลูกค้าชาวอินเดียสำหรับการมีพฤติกรรมที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้น โดยเราตั้งเป้าที่จะใช้บล็อกเชนสำหรับการจ่ายค่าสินไหมทดแทนและรวบรวมข้อมูลกิจกรรมผู้ใช้งานของเรา”

ก่อนที่จะมีการลงทุนโดยฟลิปคาร์ตผ่านฟลิปคาร์ต เวนเชอร์ส ฟันด์ (Flipkart Ventures Fund) ลิฟเวลล์ เอเชียกวาดรางวัลมามากมายในปี 2565 ซึ่งรวมถึงรางวัลอินชัวร์เทค (Insurtech Award) จาก 1337 เวนเชอร์ส (1337 Ventures) และเอฟดับเบิลยูดี อินชัวรันซ์ อัลฟา สตาร์ตอัป สตูดิโอ (Alpha Startup Studio) ซึ่งมอบการเข้าถึงเงินทุนและช่องทางเปิดตัวสู่ตลาดมาเลเซีย

ลิฟเวลล์ยังผ่านการรับรองสำหรับไอเอฟเอสซีเอ แซนด์บ็อกซ์ (IFSCA Sandbox) เมื่อช่วงต้นปีนี้ ซึ่งอนุญาตให้ทำการทดสอบผลิตภัณฑ์ประกันภัยตามกิจกรรมในตลาดไอเอฟเอสซีเอ เช่น อินโดนีเซีย

แบรนด์ลิฟเวลล์มุ่งเน้นไปที่การมีส่วนร่วมของผู้ใช้งานปลายทางด้วยคุณค่าของไลฟ์สไตล์และผลิตภัณฑ์อินชัวร์เทคที่มีรางวัลให้ เมื่อมีอุปกรณ์สวมใส่และบริการแบบองค์รวม เช่น สมาชิกฟิตเนส รวมถึงแผนโภชนาการและอื่น ๆ แล้ว ผลิตภัณฑ์หลักของแบรนด์ ซึ่งเป็นแอปฟิตเนสที่บูรณาการกับอุปกรณ์อัจฉริยะที่สวมใส่ได้ ดึงดูดผู้ใช้ด้วยความท้าทายด้านฟิตเนส รวมถึงการจองชั้นเรียน แล้วใช้ข้อมูลกิจกรรมเพื่อแนะนำนโยบายประกันภัยในขนาดที่เหมาะสม

ลิฟเวลล์ เอเชียเพิ่งเปิดตัวโครงการนำร่องในเวียดนามด้วยสมาร์ตวอตช์ประกันภัยแบบฝังตัว หรือลิฟเวลล์ คอสมอส (LivWell Cosmos) ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานปลดล็อกความคุ้มครองประกันภัยตามจำนวนก้าวเดินและตัวแปรอื่น ๆ ในราคาที่เหมาะสม โดยบริษัทอินชัวร์เทคแห่งนี้จะเปิดตัว NFT ในเร็ววันนี้ พร้อมกับสมาร์ตวอตช์ลิฟเวลล์ ลักซ์ (LivWell Lux Smartwatches) รุ่นลิมิเต็ดในเวียดนามเพื่อทำการทดสอบ

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.livwell.asia

เกี่ยวกับลิฟเวลล์ เอเชีย

ลิฟเวลล์ เอเชีย (LivWell Asia) เป็นแพลตฟอร์มอินชัวร์เทคที่ขับเคลื่อนด้วยบล็อกเชน โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพ ความเป็นอยู่ที่ดี และการประกันภัย โดยมีการดำเนินงานในเวียดนาม, อินเดีย และเร็ว ๆ นี้ในมาเลเซีย ตลาดทดสอบในเวียดนามมีผู้ใช้งานอยู่ 130,000 คน และมีผู้ทำประกันกว่า 37,000 คนตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมา บริษัทได้ร่วมมือกับอลิอันซ์ พาร์ตเนอร์ส (Allianz Partners) รวมถึงพีวีไอ (PVI) และซัน ไลฟ์ อินชัวรันซ์ (Sun Life Insurance) ตลอดจนถึงแคลิฟอร์เนีย ฟิตเนส แอนด์ โยคะ เซ็นเตอร์ (California Fitness and Yoga Centres) ซึ่งเป็นฟิตเนสเซ็นเตอร์ขนาดใหญ่ที่สุดในเวียดนาม

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1901835/LivWell.jpg
คำบรรยายภาพ – “ลิฟเวลล์ เอเชีย” คว้าสิทธิ์ลงทุนร่วมกับฟลิปคาร์ต ส่งให้ตลาดประกันภัยอินเดียน่าจับตามอง ลิฟเวลล์เจาะตลาดประกันภัยในกลุ่มเจนซี (GenZ) ด้วยแผนประกันภัยที่มีขนาดเหมาะสมและแผนแบบ move2earn

Exit mobile version