9krapalm.com

“ลอตเต้ อาราอิ รีสอร์ต” กวาด 4 รางวัลจากเวที “สกี เอเชีย อวอร์ดส์” ประจำปี 2565

ครองใจนักสกีจากทั่วโลก

คว้ารางวัล 4 สาขา ได้แก่ สกีรีสอร์ตสำหรับครอบครัวยอดเยี่ยมของญี่ปุ่น, โรงแรมสกียอดเยี่ยม, สกีรีสอร์ตยอดเยี่ยมด้านพลังงาน และโรงเรียนสอนกีฬาหิมะยอดเยี่ยม
เป็นที่ชื่นชอบของนักสกีจากทั่วโลกเพราะมีหิมะตกมากที่สุดและมีปุยนุ่มละเอียดที่สุด
เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว โดยมีการสอนเล่นสกีจากมืออาชีพ พร้อมบริการมากมายที่แสนสะดวกสบาย
เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน (ตามเวลาท้องถิ่น) สกี เอเชีย (Ski Asia) ได้ประกาศรางวัล “สกี เอเชีย อวอร์ดส์” (Ski Asia Awards) ประจำปี 2565 ซึ่งผลปรากฏว่า ลอตเต้ อาราอิ รีสอร์ต (LOTTE ARAI RESORT) ได้รับรางวัลสกีรีสอร์ตสำหรับครอบครัวยอดเยี่ยมของญี่ปุ่น, โรงแรมสกียอดเยี่ยม, สกีรีสอร์ตยอดเยี่ยมด้านพลังงาน และโรงเรียนสอนกีฬาหิมะยอดเยี่ยม

การมอบรางวัลสกี เอเชีย อวอร์ดส์ จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 ในปีนี้ โดยสกี เอเชีย ซึ่งเป็นผู้นำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับกีฬาสกีในเอเชียให้แก่นักสกีจากทั่วทุกมุมโลก โดยผลการมอบรางวัลอ้างอิงจากคะแนนโหวตออนไลน์จากนักสกีและนักสโนว์บอร์ดในช่วงฤดูเล่นสกี

ลอตเต้ อาราอิ รีสอร์ต เป็นที่ชื่นชอบของบรรดาคนรักกีฬาฤดูหนาว เนื่องจากมีหิมะตกมากที่สุดและมีปุยนุ่มละเอียดที่สุด ซึ่งเบาแต่ก็ไม่ละลายกลายเป็นน้ำแข็งง่าย รวมทั้งมีฤดูเล่นสกีที่ยาวนานที่สุดในญี่ปุ่นแผ่นดินใหญ่ นั่นคือ 6 เดือน ตั้งแต่เดือนธันวาคมถึงพฤษภาคม นอกจากนั้นยังมี 14 สกีคอร์สและฟรีไรดิ้งคอร์ส ครอบคลุมทั้งสำหรับนักสกีระดับเริ่มต้น ระดับกลาง และระดับสูง ส่วนทางด้านห้องพักก็มีห้องที่ตกแต่งในธีมโคอะลา มาร์ช ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบอย่างมากของลูกค้าที่มาเป็นครอบครัวหลังจากเปิดให้บริการเมื่อฤดูใบไม้ร่วงปีที่แล้ว ขณะที่โรงเรียนสอนกีฬาหิมะ เมียวโกะ สโนว์สปอร์ตส์ (Myoko Snowsports) ก็พร้อมสอนเล่นสกีให้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ตามระดับความสามารถของแต่ละคน

ลอตเต้ อาราอิ รีสอร์ต ตั้งอยู่ในจังหวัดนีงะตะ บริเวณชายฝั่งตะวันตกของเกาะฮอนชู ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางในฝันสำหรับการเล่นสกีและการทำกิจกรรมช่วงกรีนซีซัน (Green Season) โดยรีสอร์ตแห่งนี้มีห้องพักรวม 257 ห้อง รวมถึงร้านอาหารและเครื่องดื่ม 13 ร้าน ทั้งอาหารตะวันตกแบบบุฟเฟต์ อาหารญี่ปุ่นต้นตำรับ อาหารอิตาเลียน และอีกมากมาย สำหรับลานสกีมีพื้นที่สโลปขนาด 15.7 ล้านตารางเมตรความยาวสโลปสูงสุด 5.2 กิโลเมตร ขณะที่สโลปสูงสุดและสโลปต่ำสุดมีความสูงต่างกัน 951 เมตร นอกจากนี้ หลังจากเล่นสกีเต็มที่แล้ว ทางรีสอร์ตยังมีบ่อน้ำพุร้อนกลางแจ้งโฮชิโซระ (Hoshizora Outdoor Hot Spring) ซึ่งเป็นสวรรค์แห่งการผ่อนคลายอย่างสงบเงียบท่ามกลางบรรยากาศหิมะขาวโพลน

ในช่วงเดือนพฤษภาคมถึงพฤศจิกายน ลอตเต้ อาราอิ รีสอร์ต เข้าสู่ช่วงกรีนซีซัน โดยมีการจัดกิจกรรมมากมาย เช่น การเล่นซิปไลน์ยาวที่สุดในเอเชีย ด้วยความยาวรวม 1,501 เมตร และกิจกรรมยอดฮิตอย่าง ทรี แอดเวนเจอร์ (Tree Adventure) ซึ่งมีขนาดใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น ด้วยด่านต่าง ๆ กว่า 100 ด่าน ครอบคลุมพื้นที่ 33,000 ตารางเมตร มอบสุดยอดประสบการณ์การโผบินจากต้นไม้ต้นหนึ่งไปอีกต้นหนึ่ง การห้อยโหนเชือก และการฝ่าด่านมากมายในป่า นอกจากนี้ ทางรีสอร์ตยังเพิ่มกิจกรรมใหม่ ๆ เช่น การเล่นทูบบิ้ง (Tubing) บนทางที่ยาวที่สุดในญี่ปุ่น, การปีนผาแบบไม่ใช้เชือก (Bouldering), การขับรถเอทีวี (ATV) และอีกมากมาย

ปัจจุบัน ลอตเต้ โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ตส์ (LOTTE HOTELS & RESORTS) บริหารโรงแรม 32 แห่ง ใน 7 ประเทศ โดยสร้างความพึงพอใจให้แก่นักเดินทางหลากหลายกลุ่มด้วยบริการแบบฉบับเกาหลีและแบรนด์โรงแรมหลากหลายรูปแบบ ได้แก่ โรงแรมแลนด์มาร์กระดับพรีเมียม “ซิกเนียล” (SIGNIEL), โรงแรมคลาสสิกอัปเปอร์อัปสเกล “ลอตเต้ โฮเทลส์” (LOTTE HOTELS), โรงแรมไลฟ์สไตล์ “แอลเซเว่น โฮเทลส์” (L7 HOTELS), โรงแรมสำหรับนักธุรกิจ “ลอตเต้ ซิตี้ โฮเทลส์” (LOTTE City Hotels) และโรงแรมสำหรับครอบครัว “ลอตเต้ รีสอร์ต” (LOTTE Resort)

* เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของลอตเต้ อาราอิ รีสอร์ต https://www.lottehotel.com/arai-resort/en.html

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1840327/LOTTE_ARAI_RESORT.jpg
คำบรรยายภาพ – ลอตเต้ อาราอิ รีสอร์ต

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1840328/LOTTE_ARAI_RESORT_Hoshizora_Outdoor_Hot_Spring.jpg
คำบรรยายภาพ – บ่อน้ำพุร้อนกลางแจ้งโฮชิโซระของลอตเต้ อาราอิ รีสอร์ต

Exit mobile version