9krapalm.com

ร่วมสร้างความประทับใจในวันแม่นี้ไปกับหลากหลายโปรโมชั่นสุดพิเศษ ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

– โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมบอกรักแม่ผู้เป็นที่รักไปกับมื้ออาหารสุดพิเศษจากหลากหลายห้องอาหารชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็นห้องอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติโกจิ คิทเช่น + บาร์ ห้องอาหารจีนพาโกด้า และ ห้องอาหารไทย สยาม ที รูม

เริ่มต้นความพิเศษที่โกจิคิทเช่น +บาร์ ห้องอารบุฟเฟ่ต์นานาชาติจากทั่วทุกมุมโลก เพลิดเพลินไปกับ ‘บรั้นช์วันแม่’ ที่จะได้พบกับหลากหลายเมนูไฮไลท์สุดตระการตา อาทิ ชีสและโคลด์คัทนานาชนิด กองทัพอาหารทะเลสดใหม่ (หอยแมลงภู่, หอยหวาน, กุ้งขาว, หอยนางรม 3 ชนิด) เนื้อย่างเกรดพรีเมี่ยม แซลมอนเวลลิงตัน กุ้งแม่น้ำย่าง ก๋วยเตี๋ยวเนื้อวากิว ชาบู ชาบู เป็ดปักกิ่ง ซูชิ ซาชิมิ อีกทั้งยังสามารถอิ่มอร่อยไปกับสเตชั่นอาหารอิตาลีจากแคว้นโรม และกองทัพของหวานหลากหลายสไตล์อีกมากมาย
• บรั้นช์วันแม่จะมีให้บริการวันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม 2022 ตั้งแต่เวลา 12:00 – 14:30 น. ในราคา 2,500++ บาทต่อท่าน
ห้องอาหารพาโกด้า ร่วมส่งต่อความรักให้คุณแม่ด้วย รังนก พรีเมี่ยมคัดพิเศษ นำมารังสรรค์เป็นไส้ของขนมหวานเสี่ยวหลงเปาผสมผสามกับเมล็ดแปะก๊วยที่เต็มไปด้วยคุณประโยชน์ เหมาะสำหรับเป็นเมนูจานพิเศษสำหรับวันแม่นี้ ในราคาเพียง 1,800++ บาท นอกจากนี้ยังมีเมนูซุปโสมเห็ดทรัฟเฟิล ราคา 880++ บาท และ กระเพาะปลาซุปเสฉวนเพิ่มความพิเศษด้วยกุ้งล็อบสเตอร์ในราคา 1,200++ บาท ทุกเมนูได้ผ่านการรังสรรค์อย่างพิถีพิถันโดยเชฟห้องอาหารจีนมากฝีมือ การันตีที่จะสร้างความประทับใจให้ทุกท่านในวันแม่นี้

• บรั้นช์วันแม่จะมีให้บริการตั้งแต่วันที่ 12-14 สิงหาคม 2022 สำหรับมื้อกลางวันตั้งแต่เวลา 11:30 – 14:30 น. และมื้อเย็น ตั้งแต่เวลา 18:00 – 22:00 น.
ส่งมอบความรักอันแสนอบอุ่นไปกับห้องอารไทยต้นตำรับอันเป็นเอกลักษณ์ สยาม ที รูม ที่จะพาทุกท่านร่วมย้อนวันวานไปกับเมนูที่แม่ทำแล้วคิดถึง เพลิดเพลินไปกับอาหารไทยดั้งเดิมเลิศรส อาทิ หมี่กรอบกุ้งสูตรพิเศษของเชฟชนิดา(350++บาท) สำรับปลาทูน้ำพริกกะปิที่อัดแน่นไปด้วยเครื่องเคียง (285++บาท) แกงพะโล้รสชาติเข้มข้น (320++ บาท) แกงระแวงเนื้อที่มีความหอมถึงเครื่องแกงแท้ๆ (265++บาท) และปิดท้ายความอร่อยที่ไม่ควรพลาดกับขนมหวานไทยที่หาทานได้ยากอย่าง ขนมโค ที่หอมถึงน้ำกะทิและไส้มะพร้าว น้ำตาลโตนดท้องถิ่น สูตรเฉพาะของห้องอาหาร สยาม ที รูมเท่านั้น

• เมนูวันแม่จะมีให้บริการตั้งแต่วันที่ 1-30 สิงหาคม 2022 ตั้งแต่เวลา 8:00 น. – 22:00 น.

มาร่วมสร้างความประทับใจในวันแม่ไปกับเรา สมาชิกแมริออทบอนวอยและคลับแมริออทรับส่วนลดตามสิทธิ์หน้าบัตร สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง กรุณาโทร 02 059 5999 หรืออีเมล restaurant-reservations.bkkqp@marriotthotels.com หรือติดต่อเราผ่านทางช่องทางด้านล่าง

เว็บไซต์: www.gojikitchenbangkok.com
www.pagodabangkok.com
www.siamtearoom.com
เฟสบุ๊ค: https://www.facebook.com/bangkokmarriottmarquis



หรือเพิ่มเราเป็นเพื่อนในไลน์ @gojikitchenbar
@pagoda
@siamtearoom

Exit mobile version