Lazada

“รามโก ซิสเต็มส์” ขึ้นแท่นผู้นำในการประเมินมัลติ คันทรี เพย์โรล (MCP) โซลูชัน พีก เมทริกซ์(R) แอสเซสเมนต์ 2565 สำหรับภูมิภาค APAC ของเอเวอเรสต์ กรุ๊ป

การดำเนินธุรกิจที่แข็งแกร่งในเอเชียแปซิฟิก และการมุ่งเน้นไปที่การนำเสนอประสบการณ์การทำเงินเดือนแบบไร้การสัมผัสผลักดันให้รามโก (Ramco) อยู่ในตำแหน่งที่โดดเด่น

รามโก ซิสเต็มส์ (Ramco Systems) ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ทำเงินเดือนชั้นนำระดับโลก ประกาศว่าได้รับตำแหน่งผู้นำในการประเมินมัลติ คันทรี เพย์โรล (MCP) โซลูชัน พีก เมทริกซ์(R) แอสเซสเมนต์ 2565 (Multi-country Payroll (MCP) Solutions PEAK Matrix(R) Assessment 2022) สำหรับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (APAC) ของเอเวอเรสต์ กรุ๊ป (Everest Group) ดาวน์โหลดรายงาน

ในการประเมินผู้ให้บริการโดยพิจารณาจากความสำเร็จและความสามารถทางการตลาด ในปีนี้เอเวอเรสต์ กรุ๊ปได้ประเมินผู้ให้บริการ MCP 20 รายในแง่ของผลกระทบที่ผู้ให้บริการเหล่านี้มีต่อตลาด วิสัยทัศน์ และความสามารถ โดยการดำเนินธุรกิจที่แข็งแกร่งของรามโกในเอเชียแปซิฟิก รวมถึงการมุ่งเน้นในการนำเสนอประสบการณ์การทำเงินเดือนแบบไร้การสัมผัสด้วยการใช้เทคโนโลยีล้ำสมัย เช่น AI, ML และ RPA ได้พิสูจน์ว่ารามโกเป็นผู้พลิกวงการ

“ความแตกต่างของรามโกนั้นอยู่ที่การจัดหาแพลตฟอร์มทำเงินเดือนแบบครบวงจรสำหรับกว่า 60 ประเทศ โดยมีมากกว่า 45 ประเทศในภูมิภาค APAC การลงทุนและความร่วมมือที่มุ่งขยายการเสนอเทคโนโลยีและทำให้วงจรการใช้งานสำหรับลูกค้าปลายทางง่ายขึ้นนั้นสอดคล้องกับความคาดหวังของผู้ซื้อ ดังนั้น รามโกจึงอยู่ในตำแหน่งที่แข็งแกร่งในภาคส่วน MCP และทำให้กลายเป็นผู้นำในการประเมิน MCP โซลูชัน พีก เมทริกซ์(R) แอสเซสเมนต์ 2565 สำหรับภูมิภาค APAC ของเอเวอเรสต์ กรุ๊ป” คุณปริยังกา มิตรา (Priyanka Mitra) ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการของเอเวอเรสต์ กรุ๊ป ระบุ

คุณโรหิต มธุร ( Rohit Mathur ) หัวหน้าฝ่ายรามโก โกลบอล เพย์โรล ( Ramco Global Payroll) ของรามโก ซิสเต็มส์ ระบุว่า “ที่รามโก เราได้ทุ่มเทเวลาและความพยายามในการช่วยให้องค์กรสมัยใหม่เปลี่ยนแปลงวิธีการทำเงินเดือน ผ่านระบบอัตโนมัติที่ขับเคลื่อนด้วย AI และแนวคิดเชิงนวัตกรรมเกี่ยวกับสลิปเงินเดือนที่อธิบายข้อมูลครบในตัวเอง รวมถึงการนำทางบัญชีเงินเดือนที่เปิดใช้งานด้วยเสียง แชตบอต และอื่น ๆ เราเดินหน้าเจาะตลาดประเทศอื่น ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อขยายแพลตฟอร์มให้มีความครอบคลุม ซึ่งเป็นข้อเสนอเฉพาะของเราสำหรับลูกค้า ฐานะผู้นำของเรานั้นเป็นข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นในการนำเสนอแพลตฟอร์มการทำเงินเดือนดิจิทัลที่แข็งแกร่ง โดยรามโกรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นผู้นำเทคโนโลยีบัญชีเงินเดือนยุคใหม่ ซึ่งช่วยให้องค์กรระดับโลกโอบรับยุคของแพลตฟอร์มบัญชีเงินเดือนที่ทันสมัย”

ดาวน์โหลดข้อความเกี่ยวกับรามโกจาก MCP โซลูชัน พีก เมทริกซ์(R) แอสเซสเมนต์ 2565 สำหรับภูมิภาค APAC ของเอเวอเรสต์ กรุ๊ป ได้ที่นี่

เกี่ยวกับรามโก โกลบอล เพย์โรล :

องค์กรต่าง ๆ สามารถปรับใช้รามโก โกลบอล เพย์โรล (Ramco Global Payroll) ที่สมบูรณ์แบบด้วยมือถือ แชตบอต และเสียง ได้ทั้งบนคลาวด์ และระบบในสำนักงาน หรือยกระดับเป็นบริการที่มีการจัดการ ด้วยการปฏิบัติตามกฎหมายในกว่า 60 ประเทศ สถาปัตยกรรมแบบหลายผู้เช่าพร้อมระบบอัจฉริยะแบบฝังและการบูรณาการ API ทำให้ขณะนี้รามโก โกลบอล เพย์โรลสามารถให้บริการลูกค้าอยู่กว่า 500 รายทั่วโลก นอกจากนั้น รามโกได้สร้างมาตรฐานสำหรับนวัตกรรมในกลุ่มนี้ด้วยแนวคิดที่เป็นนวัตกรรมอย่างปัญญาประดิษฐ์และแมชชีนเลิร์นนิง, แชตบอต และการทำธุรกรรมด้วยเสียง

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1923663/APAC_2022.jpg
โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1923662/Ramco_Logo.jpg