9krapalm.com

รางวัลแห่งความงาม “The Thailanders Best Beauty Award 2022”

เดอะ ไทยแลนด์เดอร์ส (The Thailanders) สื่อสองภาษาชั้นนำของไทย ในโอกาสก้าวขึ้นสู่ปีที่ 6 จัดงานมอบรางวัล “เดอะ ไทยแลนด์เดอร์ส เบสต์ บิวตี้ อะวอร์ด 2022 (The Thailanders Best Beauty Award 2022) ให้กับ 20 แบรนด์ความงามชั้นนำที่ได้รับความนิยมในไทย ณ บิวตี้ ฮอลล์ สยามพารากอน

อมรสิริ บุญญสิทธิ์ บรรณาธิการ เดอะ ไทยแลนด์เดอร์ส กล่าวว่า “จากผลการสำรวจผู้อ่าน เดอะ ไทยแลนด์เดอร์ส จำนวน 1,000 คน ที่ลงคะแนนให้กับแบรนด์ความงามที่ชื่นชอบคนละ 5 แบรนด์ และนำมารวบรวมจนได้แบรนด์ความงามชั้นนำที่ได้รับความนิยมมากที่สุด 20 แบรนด์ ในฐานะที่ เดอะ ไทยแลนด์เดอร์ส ได้ทำงานเคียงข้างกับ แบรนด์ความงามชั้นนำในไทยมาอย่างต่อเนื่อง ได้เห็นถึงการพัฒนาของแต่ละแบรนด์อย่างไม่หยุดยั้ง ทั้งในเรื่องของนวัตกรรม และส่วนผสมที่คัดสรร เฟ้นหากันมาเป็นอย่างดี เพื่อส่งมอบความงามที่บริสุทธิ์ให้กับผู้บริโภคทุกคน ซึ่งต้องอาศัยทั้งกำลังกายและแรงใจในการทำงานเป็นอย่างมาก เราจึงจัดมอบรางวัล The Thailanders Best Beauty Award 2022 เพื่อเป็นกำลังใจให้กับทุกๆ คนได้ผลิตผลิตภัณฑ์ดีๆ ส่งมอบคุณค่าให้กับผู้บริโภคต่อไป พร้อมกับช่วยกระตุ้นยอดขายในช่วงเข้าสู่เทศกาลปีใหม่”

แบรนด์เครื่องสำอางที่ได้รับความนิยมสูงสุด 20 อันดับแรก จากการโหวตของผู้อ่าน เดอะ ไทยแลนด์เดอร์ส ประกอบด้วย Estee Lauder (เอสเต ลอเดอร์), La Mer (ลา แมร์), Sisley (ซิสเล่ย์), Sulwhasoo (โซลวาซู), Kanebo (คาเนโบ), Suqqu (ซุคกุ), Guerlain (เกอร์แลง ), MAC Cosmetics (แมค คอสเมติกส์), Jung Saem Mool (จองแซมมุล), Jo Malone (โจ มาโลน), Tom Ford (ทอม ฟอร์ด), Shiseido (ชิโซโด้), Cle de Peau Beaute (เคลย์ เดอ โป โบเต้), Clarins (คลาแลงส์), Creed (ครีด), Lancôme (ลังโคม), Hourglass (อาวร์กลาส), Pola (โพลา), Giorgio Armani (จิออร์จีโอ อาร์มานี่) และ La Prairie (ลา แพรรี)

Exit mobile version