9krapalm.com

รับซื้อ ฝากขายแบรนด์เนมฟรี ที่ Brandname Voyage

สำหรับสาวๆนั้นแบรนด์เนม ก็เปรียบเหมือนเครื่องประดับที่เมื่อมีชิ้นแรกแล้ว ก็มักจะไม่จบที่ชิ้นเดียว จนสาวๆหลายท่านมักประสบเหตุการณ์ “แบรนด์เนมล้นตู้” หรือคือการตั้งแบรนด์เนมโชว์ไว้เฉยๆ โดยที่ไม่ได้ใช้งานหรือใช้ประโยชน์แต่อย่างใด

มันจะดีกว่าไหม หากสามารถเปลี่ยนแบรนด์เนมนอนตู้เหล้านั้นเป็นเงินสดได้ โดยที่เราสามารถตั้งราคาสินค้าได้เอง และยังสะดวก ไม่ต้องเดินทางเพื่อนำกระเป๋ามาขายเองอีกด้วย เพราะ Brandname Voyage ของเรามีบริการ Voyage Purchase หรือการรับซื้อสินค้าแบรนด์เนม ซึ่งเป็นบริการที่ทางเราจะเดินทางไปซื้อสินค้าแบรนด์เนมของลูกค้าเอง พร้อมประเมินราคากระเป๋าตามที่ลูกค้าพอใจมากที่สุด เพราะเราเล็งเห็นความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญ

ทำไมต้องขายกับ Brandname Voyage (Voyage Purchase)

1.คุยง่าย สะดวก รวดเร็ว: ลูกค้าสามารถทักมาได้ที่ไลน์ @voyagepurchase เพื่อติดต่อทีมงานสำหรับการขาย หรือฝากขายแบรนด์เนม โดยทางทีมงานจะตอบกลับอย่างเร็วที่สุดภายใน 24 ชั่วโมง

2.ไม่เสียเวลาเดินทางเอง: ทางเรามีบริการรับซื้อแบรนด์เนมถึงหน้าบ้านของลูกค้า โดยที่ลูกค้าไม่ต้องเดินทางเอง หรือกรณีที่ไม่สะดวกให้ไปที่บ้านสามารถส่งแมสมาเพือตรวจสอบ-ขายแบรนด์เนมได้

3.โอนเงินไว: ด้วยกระบวนการทำงานที่ง่าย และรวดเร็วจึงทำให้ Brandname Voyage สามารถตรวจสอบกระเป๋า และประเมินราคาอย่างเหมาะสมให้กับลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับเงินสดทันใช้อย่างแน่นอน

4.ปลอดภัย เชื่อถือได้: ทางร้านมีริวิวลูกค้า และประสบการณ์ด้านแบรนด์เนมมือสองมาเป็นระยะเวลานานจึงสามารถเชื่อถือได้ว่าปลอดภัย พร้อมทั้งยังมีหน้าร้านที่ตึก G Tower อีกด้วย ลูกค้าที่สนใจอยากมาปรึกษา ประเมินราคาผ่านหน้าร้านก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน

สิ่งเหล่านี้จึงเป็นสาเหตุว่าทำไม “เมื่ออยากขายแบรนด์เนม ต้องมาขายกับ Brandname Voyage”

ขั้นตอนรับซื้อ:

1.แชทกับเรา: เพียงลูกค้าส่งข้อมูล-รายละเอียดของแบรนด์เนมที่ต้องการขายมากับทีมงาน พร้อมราคาที่ต้องการขาย

2.ประเมินราคา: ทางร้านจะให้ผู้เชี่ยวชาญ (พร้อมอุปกรณ์ตรวจสอบแบรนด์เนมแท้) ประเมินราคาของแบรนด์เนมอย่างเป็นธรรม เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด และตกลงราคาซื้อ ขายกับลูกค้า

3.ส่งของ / นัดรับ: เมื่อตกลงราคาได้ถึงจุดที่ลูกค้าพอใจ ทางเราจะทำการนัดหมาย วัน เวลา สถานที่ที่ลูกค้าสะดวกที่สุด เพื่อการนัดรับสินค้าจริง

4.รับเงินทันที: หลังการตรวจสอบสินค้าแบรนด์เนมเสร็จสิ้น ทางเราจะโอนเงินให้ลูกค้าทันที

นอกจากการรับซื้อแบบทั่วไปแล้ว ทาง Brandname Voyage ก็ยังมีบริการ “ฝากขายแบรนด์เนมฟรี” ซึ่งลูกค้าสามารถเข้ามาประเมิน/ตรวจสอบกระเป๋าเพื่อทำการฝากขายได้ฟรีเช่นเดียวกัน โดยการฝากขายนั้นทางร้านจะไม่มีค่าบริการเพิ่มเติมแต่อย่างใด พร้อมทั้งยังมีทีม Marketing and Production ที่จะช่วยสนับสนุนการขายสินค้าแบรนด์เนมของลูกค้าให้ขายออกไว ลูกค้าเห็นมากขึ้นอีกด้วย โดยทางเราจะนำกระเป๋าของลูกค้ามาถ่ายทำผ่าน Production Team เพื่อให้ภาพสินค้าดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น และยังทำการโปรโมทผ่าน Social Media ทุกช่องทางของทางร้าน รวมไปถึงหน้าร้านที่ตึก G Tower (เชื่อมกับเซนทรัลพระราม 9) เพื่อเปิดการมองเห็นสินค้ามากที่สุด นี้เลยเป็นสาเหตุที่ทำให้ลูกค้าเก่าของเรา สนใจมาฝากขายที่ร้านเป็นจำนวนมาก

สนใจขายแบรนด์เนมได้ที่
IG: voyage.purchase
LINE: @voyagepurchase

Exit mobile version