9krapalm.com

รถไฟด่วนฮีทโธรว์ เฟสทีฟ เอ็กซ์เพรส เปิดให้บริการเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข

รถไฟด่วนฮีทโธรว์ เอ็กซ์เพรส (Heathrow Express) ซึ่งเป็นเส้นทางที่เร็วที่สุดระหว่างใจกลางกรุงลอนดอนกับสนามบินฮีทโธรว์ เปิดตัวเฟสทีฟ เอ็กซ์เพรส (Festive Express) แล้วในวันนี้ ผู้โชคดีที่ได้เดินทางด้วยบริการนี้จะได้รับประสบการณ์การเดินทางที่สนุกสนานยิ่งขึ้น เนื่องจากตู้รถไฟหนึ่งตู้จะถูกเนรมิตเป็นฉากเทศกาลแสนมีเสน่ห์ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 7 ธันวาคม

ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 7 ธันวาคม เอลฟ์ส่งพัสดุประจำเทศกาลคริสต์มาสจะคอยต้อนรับผู้โดยสารขณะที่พวกเขาก้าวขึ้นรถไฟที่จะรายล้อมไปด้วยแสงไฟระยิบระยับและเสียงกระดิ่ง เมื่อผู้โดยสายนั่งในขบวน พวกเขาจะได้ดื่มด่ำไปกับห้องโดยสารมหัศจรรย์ที่ประดับประดาด้วยเครื่องประดับหลากสีสัน เต็มไปด้วยกล่องของขวัญ และอัดแน่นไปด้วยความสนุกสนานของงานเทศกาล ยิ่งไปกว่านั้น ระหว่างการเดินทาง สมาชิกในครอบครัวยังสามารถเขียนจดหมายถึงซานต้าได้ นอกจากนี้ยังมีของรางวัลพิเศษ เช่น แจกตั๋วโกลเด้น ทิกเก็ต (Golden Ticket) และลุ้นรับข้อเสนอพิเศษสำหรับการชอปปิงตลอดทั้ง 3 วัน

นักสำรวจที่มีชีวิตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เซอร์ รานัลฟ์ ไฟนส์ (Sir Ranulph Fiennes) เป็นคนแรกที่ได้สัมผัสกับเฟสทีฟ เอ็กซ์เพรส โดยเริ่มต้นการเดินทางในช่วงเทศกาลคริสต์มาสเพื่อค้นหาจิตวิญญาณแห่งคริสต์มาส การเตรียมการสำหรับนักเดินทางผู้ช่ำชองนี้ถูกบันทึกลงแผ่นฟิล์มก่อนออกเดินทาง ในการนี้ เซอร์ รานัลฟ์ ไฟนส์ กล่าวว่า “ถ้าคุณเดินทางบ่อยเหมือนผมและกำลังวางแผนการผจญภัยในวันคริสต์มาสนี้ ลองวางแผนการเดินทางของคุณไปยังสถานีแพดดิงตันในลอนดอน รถไฟด่วนฮีทโธรว์ เฟสทีฟ เอ็กซ์เพรส เป็นเส้นทางที่แสนมีเสน่ห์ในการเข้าถึงจิตวิญญาณแห่งคริสต์มาส”

นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่เดินทางในช่วงที่เหลือของเดือนธันวาคม ความสุขยังคงดำเนินต่อไปจนถึงวันที่ 6 มกราคม ต้นคริสต์มาสจะตั้งอยู่กลางสถานีแพดดิงตัน ซึ่งปกคลุมไปด้วยเครื่องประดับสีสันสดใสและของตกแต่งสไตล์วินเทจ ผู้โดยสารวัยเยาว์จะได้ตื่นเต้นไปกับรถไฟด่วนฮีทโธรว์เวอร์ชันจิ๋วที่วิ่งบนรางรอบต้นไม้ท่ามกลางบรรยากาศหิมะตก

และสุดท้าย ในวันที่ 12-23 ธันวาคม ใครก็ตามที่ผ่านสถานีแพดดิงตันในลอนดอน ไม่ควรพลาดบรรยากาศเทศกาลคริสต์มาส โดยจะมีการแสดงสดจากนักร้องเพลงแครอลดังกึกก้องไปทั่วสถานี และโอกาสในการถ่ายรูปที่ควรค่าแก่การลงอินสตาแกรมในช่วงเทศกาลที่จัดขึ้นเพื่อมอบความสุขให้นักเดินทางทุกคน

รถไฟด่วนฮีทโธรว์ เอ็กซ์เพรส เป็นประสบการณ์การพักผ่อนที่ใช้เวลาเพียง 15 นาทีก็ถึงที่หมาย ด้วยห้องโดยสารที่กว้างขวาง ไวไฟฟรี และระบบความบันเทิงในห้องโดยสาร นอกจากนี้ เด็กอายุไม่เกิน 15 ปีเดินทางฟรี* ทำให้การเดินทางไปยังขั้วโลกเหนือ (หรือจุดหมายปลายทางอื่น ๆ) คุ้มค่ายิ่งกว่า

ขบวนรถไฟฮีทโธรว์ เฟสทีฟ เอ็กซ์เพรส ให้บริการแก่ผู้โดยสารตามลำดับก่อนหลัง และรวมอยู่ในตั๋วราคาปกติ จองตั๋วได้ที่ www.heathrowexpress.com และติดตาม @HeathrowExpress เพื่อรับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ #FestiveExpress ฮีทโธรว์

* ข้อกำหนดและเงื่อนไขสำหรับตั๋วเด็กฟรี

– เด็กอายุต่ำกว่า 15 ปีสามารถเดินทางฟรีในชั้นเอ็กซ์เพรส คลาส (Express Class) เมื่อเดินทางพร้อมผู้ใหญ่ที่ซื้อตั๋ว หรือสามารถเดินทางโดยลำพังได้หากมีหลักฐานการเดินทางด้วยเครื่องบิน เช่น การจองเที่ยวบินหรือบอร์ดดิงพาสที่ระบุข้อมูลถูกต้อง และจะต้องมีบัตรประจำตัวที่มีรูปถ่าย
– ฮีทโธรว์ เอ็กซ์เพรส จะไม่รับผิดชอบต่อเด็กที่เดินทางโดยลำพัง ผู้คุ้มครอง/ผู้ปกครองที่อนุญาตให้บุตรหลานเดินทางโดยลำพังต้องรับความเสี่ยงเอง
– เด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี เดินทางฟรีในชั้นบิสสิเนส เฟิร์สต์ (Business First) เมื่อเดินทางพร้อมผู้ใหญ่ที่ซื้อตั๋วบิสสิเนส เฟิร์สต์ เด็กไม่สามารถเดินทางโดยลำพังในชั้นบิสสิเนส เฟิร์สต์
– เด็กสามารถเดินทางได้สูงสุดครั้งละ 9 คน โดยต้องเดินทางพร้อมผู้ใหญ่ที่ซื้อตั๋ว
– เด็กต้องมีตั๋วเพื่อเดินทาง และไม่สามารถซื้อตั๋วเด็กแบบเดี่ยวทางออนไลน์ได้ แต่สามารถซื้อพร้อมกับตั๋วผู้ใหญ่ได้ เด็กที่เดินทางโดยลำพังต้องได้รับตั๋วจากพนักงานของฮีทโธรว์ เอ็กซ์เพรส ที่อาคารผู้โดยสาร สถานี หรือบนรถไฟ

ฮีทโธรว์ เอ็กซ์เพรส เป็นบริการรถไฟแบบไม่แวะพักระดับพรีเมียมระหว่างลอนดอน แพดดิงตัน ไปยังฮีทโธรว์ อาคารผู้โดยสาร 2 และ 3 โดยใช้เวลาเพิ่มอีก 6 นาทีไปยังอาคารผู้โดยสาร 5 และมีบริการรถรับส่งฟรีไปยังอาคารผู้โดยสาร 4 ด้วยรถไฟที่ใช้เวลาเดินทางเพียง 15 นาที รถไฟขบวนนี้จึงเป็นวิธีการเดินทางไปและกลับจากสนามบินศูนย์กลางของอังกฤษที่รวดเร็ว เชื่อถือได้ และยั่งยืนที่สุด และในฐานะที่เป็นบริการเฉพาะของสนามบิน ผู้โดยสารจะได้รับความสงบและสะดวกสบายในการเดินทางด้วยห้องโดยสารที่กว้างขวาง ซึ่งออกแบบมาเพื่อเพิ่มความจุในการเก็บสัมภาระ

ชมการเตรียมตัวของเซอร์ รานัลฟ์ ไฟนส์ ก่อนขึ้นรถไฟฮีทโธรว์ เฟสทีฟ เอ็กซ์เพรส ที่นี่:

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1961115/Heathrow_Express.jpg
รูปภาพ – https://www.youtube.com/watch?v=84kWVX2pvsE

Exit mobile version